Nokia trình làng dòng Asha Touch cảm ứng giá rẻ

nguyenthuthanh

Thành viên
Tham gia
17/3/2012
Bài viết
2
Khi các loại điện thoại bình thường hoặc QWERTY đã trở nên lỗi thời, ai cũng mong muốn được sử dụng cảm ứng nhưng không phải ai cũng đủ khả năng chi trả để sở hữu một chiếc smartphone. Biết điều đó, Nokia đã cho trình làng Nokia Asha Cảm Ứng, dòng điện thoại thuần cảm ứng mang đến trải nghiệm internet di động và nhu cầu giải trí của giới trẻ hiện nay, đặc biệt đối với các bạn sinh viên muốn sở hữu điện thoại có nhiều tính năng thông minh, cảm ứng nhưng với mức giá rất hợp lý. Trong tầm giá trên, dưới 2 triệu đồng, bộ ba Nokia Asha 305, Asha 306 và Asha 311 được đánh giá là smartphone có cảm ứng mượt mà nhất so với các sản phẩm cảm ứng cùng giá khác.

Nokia Asha Cảm Ứng được thiết kế với màn hình chạm đa điểm rộng 3” có tốc độ xử lí tốt hơn, bạn cứ thoải mái lướt, kéo thả hay phóng to thu nhỏ… vì nó cực kì mượt mà. Trình duyệt Nokia Browser thông minh được tối ưu hóa để duyệt web nhanh chóng, mạnh mẽ và tiết kiệm. Nokia Browser chạy nhanh hơn các trình duyệt khác tới 3 lần và sử dụng lưu lượng dữ liệu ít hơn nhờ công nghệ nén dữ liệu tải về khi lướt web lên tới 85%. Một tháng sử dụng xả láng các dịch vụ, internet 24/24 cũng chỉ hết 20000Kb, và bạn chỉ cần chi trả 25 – 35k là đã có thể tha hồ giải trí, tiết kiệm ngân sách luôn là mục tiêu hàng tháng của sinh viên mình còn gì.
nokia-asha-full-touch-305-306-311.jpg

Về phương diện giải trí âm nhạc và trò chơi thì bạn không phải lo lắng vì bộ ba này sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời thật đấy. Nokia đã trang bị loa ngoài âm lượng lớn, nên dù có mở volume tối đa thì nghe nhạc không lo rè mà vẫn rất đã tai. Bạn có thể thoải mái chơi cả ngày không hết với bộ sưu tập có sẵn 40 game hàng đầu của EA. Hơn thế, từ cửa hàng trực tuyến Nokia Store bạn có thể tải về máy hàng ngàn game, ứng dụng, chủ đề, hình nền và các nội dung phong phú khác. Sinh viên mình luôn thích di chuyển và du lịch thì chắc chắn ứng dụng Nokia Map sẽ rất hữu ích, nó cho cho bạn biết bạn đang ở đâu, xung quanh bạn có những gì, hay hơn nữa là bạn được download bản đồ nơi bạn muốn đến luôn.

Nokia Asha Cảm Ứng được tích hợp sẵn bộ ứng dụng Mạng Xã Hội và Chat độc đáo như Facebook, Twitter, Email và IM nên bạn được cập nhật liên tục trạng thái, chia sẻ và nắm bắt thông tin của cá nhân và bạn bè và chat đa tài khoản.

Nokia Asha 305 và Asha 306 hầu như giống nhau với thiết kế máy dày, góc cạnh, tạo cảm giác chắc tay cầm cho chúng ta, máy ảnh trên bộ đôi này là 2 megapixel. Trong khi Nokia Asha 305 hỗ trợ 2 khe cắm sim với 1 khe bên hông máy, giúp đổi sim tốc hành, thay sim không cần tắt máy, thì Nokia Asha 306 được cải tiến với kết nối WIFI, giúp tăng cơ hội sử dụng internet trên điện thoại di động. Bạn có các tùy chọn màu sắc của cả hai sản phẩm gồm đỏ, đen, xanh dương và xám.
Nokia Asha 306 có giá bán lẻ đề nghị là 1.999.000 và Asha 305 là 1.899.000 có tặng kèm thẻ nhớ 2GB.

Sản phẩm được xem là “đỉnh” đang thu hút rất nhiều sự quan tâm và chú ý trong dòng Asha Cảm Ứng lần này của hãng chính là Asha 311. Được thiết kế phù hợp và tích hợp đầy đủ các tính năng của một chiếc điện thoại cảm ứng, với mức giá phù hợp túi tiền thì sinh viên chúng ta đã được thỏa mãn internet tốc độ cao, mạng xã hội tích hợp, các ứng dụng mạnh mẽ và nhiều hơn nữa.

Về thiết kế kĩ thuật, Nokia Asha 311 có màn hình cảm ứng điện dung 3 inch, kết nối 3G và Wifi mạnh mẽ với giao diện Nokia Browser, CPU 1GHz, camera 3.2 megapixel có hỗ trợ đèn flash để bạn thoải mái chụp hình ngay khi ánh sáng yếu hoặc vào ban đêm. Ứng dụng công nghệ chống chói nên dù có đi ngoài trời, màn hình của Asha 311 vẫn hiển thị sáng rõ. Biết được thói quen sử dụng điện thoại bằng một tay nên lần này, Nokia đã thiết kế giao diện cảm ứng kiểu mới cho phép quét và chạm thoải mái bằng ngón tay cái với icon to thông minh, đảm bảo trải nghiệm “mượt mà” và độ nhạy vượt trội so với các sản phẩm cùng giá khác. Nhìn tổng thể, Asha 311 được thiết kế thời trang, trẻ trung với các bạn sinh viên, và rất vừa vặn tay cầm nữa đấy.

Các bạn có khá nhiều lựa chọn về màu sắc trẻ trung, thời trang với Asha 311 gồm xám, đỏ, xanh dương, nâu và trắng. Nokia Asha 311 có giá bán lẻ đề nghị là 2.699.000 đồng với thẻ nhớ 2GB tặng kèm.

Thiết kế thời trang, khả năng kết nối mạnh mẽ, và mức giá hợp lý cho những trải nghiệm tuyệt vời trên smartphone giá rẻ, Asha Cảm Ứng chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn sinh viên. Bây giờ các bạn đã dễ dàng sở hữu một smartphone không thua kém ai rồi nhé..
 
×
Quay lại
Top