Nội thất Honda Accord 2022 đứng đầu phân khúc sedan-D

chachang

Thành viên
Tham gia
17/5/2022
Bài viết
11
Honda Accord 2022 ra mắt vào cuối 12/2021 đã gây được chú ý với người tiêu dùng Việt với nhiều điểm ấn tượng. Trong đó điểm nổi bất của thế hệ Accord 2022 chính là nội thất Honda Accord 2022.

honda accord.jpg

Honda Accord 2022 gây chú ý với nhiều điểm ấn tượng

Nội thất Honda Accord 2022 đứng đầu phân khúc Sedan-D​

Khi ra mắt Honda Accord 2022 thế hệ mới đã có những đổi mới và cải tiến vượt bậc so với người tiền nhiệm để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Trong đó cải tiến nổi bật nhất đó chính là nội thất Honda Accord 2022.
Sau khi ra mắt, nhiều người đánh giá nội thất Honda Accord có thể là mẫu xe đứng đầu trong phân khúc Sedan-D và điều này là hoàn toàn hợp lý khi mức giá xe Honda Accord đang đứng đầu trong phân khúc với giá khởi điểm 1.319 triệu.

honda accord 2022 nội thất.jpg

Nội thất Honda Accord 2022 sang trọng hiện đại

Nội thất Honda Accord toát lên sự trẻ trung, sang trọng, đẳng cấp khi được sử dụng các chất liệu và tiện nghi cao cấp, hiện đại để người dùng có thể tận hưởng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi di chuyển bằng Accord 2022.
Những điểm nổi bật của nội thất Honda Accord 2022 như:

Khoang lái​

Honda Accord có thiết kế khoang lái rộng rãi, sang trọng hiện đại tạo cảm giác lái thoải mái dễ chịu khi lái xe với:

Vô lăng​

honda accord 2022 vô lăng.jpg

Vô lăng thiết kế 3 chấu thể thao bọc da cao cấp rất vừa và chắc tay. Bên cạnh đó vô lăng của Honda Accord có thể điều chỉnh 4 hướng và được tích hợp nhiều nút bấm với chức năng đàm thoại rảnh tay, điều chỉnh âm thanh, kiểm soát hành trình và lẫy chuyển số để người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Phía sau vô lăng là cụm động hồ điện tử sắc nét đặt vừa với tầm nhìn của người lái để dễ dàng hơn trong việc theo dõi các thông số khi lái xe.

Bảng taplo​

Bảng taplo của Honda Accord 2022 được tinh chỉnh thêm tinh tế, hiện đại với phần viền được mạ crôm sáng bóng giúp toát lên sự sang trọng, đẳng cấp cho khoang lái.

Ghế lái​

Toàn bộ ghế ngồi trên Accord 2022 đều được bọc da cao cấp với ghế lái chỉnh điện 8 hướng và ghế phụ chỉnh điện 4 hướng. Bên cạnh đó hàng ghế trước của khoang lái còn được trang bị thêm gương hậu trong chống chói tự động và gương trang điểm…

Hàng ghế sau​

honda accord 2022 ghế sau.jpg


Hàng ghế sau có vị trí đặt chân thoải mái, dễ chịu và có thể gập hoàn toàn khi muốn tăng diện tích để đồ những khi cần. Ngoài ra hàng ghế sau còn được trang bị thêm ngăn đựng tài liệu, tựa tay được tích hợp hộc đựng cốc và cửa gió điều hòa và rèm che nắng cho hàng ghế sau.

Tiện nghi​

Các tiện nghi được trang bị trên Honda Accord 2022 hiện đại và cao cấp được đánh giá cao như:

honda accord 2022 bảng tapo.jpg

Cửa sổ trời giúp cho không gian nội thất thêm phần thoáng đãng và người dùng có thể trải nghiệm cảm giác gần gũi với tự nhiên hơn. Cùng với đó là hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập giúp điều chỉnh nhiệt độ trong xe một cách phù hợp.
Các tính năng giải trí đa dạng với màn hình giải trí 8 inch kết nối điện thoại thông minh, Apple Carplay/Android Auto, 2 cổng USB, Bluetooth/ AM/FM, 8 loa âm thanh cao cấp.
Ngoài ra trên xe còn trang bị thêm hệ thống đèn đọc sách, đèn cốp để người dùng có thể đọc sách/tài liệu và lấy đồ trong cốp xe khi trời tối.
Trên đây là bài viết về không gian nội thất cũng như những tiện nghi trên mẫu xe Honda Accord 2022, mong rằng bài viết này mang tới thông tin hữu ích mà bạn cần <3
 
×
Quay lại
Top