Nồi nấu rượu hiện đại có những ưu điểm vượt trội nào

hauvuong

Thành viên
Tham gia
29/12/2016
Bài viết
0
Nồi nấu rượu hiện đại có những ưu điểm vượt trội nào? Những ưu điểm này có thực sự có ích hơn so với nồi nấu rượu truyền thống hay không. Chúng ta cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau đây nhé.
ly-do-tai-sao-nen-mua-noi-nau-ruou-gia-dinh-3a.jpg

Với sự cải tiến liên tục qua từng thế hệ, nồi nấu rượu hiện đại đã dần chiếm được cảm tình của các khách hàng. Những ưu điểm vượt trội mà bạn có thể thấy được từ dòng sản phẩm này như:

  • Không có mùi khê: Toàn bộ nồi nấu rượu bằng điện được thiết kế bằng inox 304, hệ thống truyền nhiệt gián tiếp. Theo đó, lượng nhiệt từ dòng điện sẽ đun nóng và truyền nhiệt vào lớp nước nằm ở thân giữa nồi, nước được làm sôi rồi bốc hơi, qua hệ thống ống dẫn thẳng trực tiếp vào trong nồi nấu rượu. Vì vậy mà rượu không bao giờ bị khê.

  • Thiết kế riêng biệt, đặt kín lên miệng bếp, nên lượng nhiệt không vị thoát ra ngoài, thời gian nấu rượu cũng được rút ngắn đáng kể, lượng tiêu hao nguyên liệu đốt được giảm xuống, giúp tăng thu nhập cho người nấu rượu.

  • Hệ thống thoát khói thiết kế hợp lý, khói được dẫn qua đường dẫn hơi thoát hẳn ra khỏi khu vực nấu rượu. Nhờ tính năng này, rượu của bạn sẽ được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh được tình trạng khói bụi ảnh hưởng đến sức khỏe những người xung quanh.

Vậy nên mua nồi nấu rượu này của hãng nào uy tín nhất hiện nay? Với một bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc và khử độc tố rượu, UHC Việt Nam liên tục mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm nồi nấu rượu chất lượng cao nhất. Hãy đến các cửa hàng của UHC trên toàn quốc để được tận tay dùng thử cũng như uống thử rượu được nấu ra từ sản phẩm này, và nhận được những ưu đãi vô cùng lớn.
 
×
Quay lại
Top