Nỗi lo chọn trường và ngành học

love94

Thành viên
Tham gia
25/2/2012
Bài viết
1
mình là con gái muốn thi đh bách khoa nhóm ngành kinh tế & quản lí nhưng nghe nói chương trình học khó và ko sát vs ngành nghề như ktqd hay các trường ktế khác. Vả lại con gái thì ko nên học bk, vất vả lắm. Bây giờ mình rất hoang mang ko biết chọn trường gì, rất mong mọi người góp ý, tư vấn cho mình !:KSV@06:
 
^^ cái này thì cũng khó nói. vì bản thân BKA là 1 trường kĩ thuật, nên những ngành kinh tế quản lí của trường cũng vô tình có hơi hướng của quản lí công nghiệp hoặc quản trị nhà máy xí nghiệp. Điều này cũng khá hay vì mảng này hiện tại đang thiếu những người có chuyên môn cao.

Còn về độ khó thì cũng còn tùy môn, nhưng do mặt bằng của BKA cao, nên yêu cầu của thầy cô cũng khá cao. Nhưng đừng vì thế mà nản chí, nếu bạn thích môi trường thử thách với yêu cầu cao thì BKA là rất tốt. Nhưng cũng nên xem xét về khả năng nữa nhé ^^
 
mình là con gái muốn thi đh bách khoa nhóm ngành kinh tế & quản lí nhưng nghe nói chương trình học khó và ko sát vs ngành nghề như ktqd hay các trường ktế khác. Vả lại con gái thì ko nên học bk, vất vả lắm. Bây giờ mình rất hoang mang ko biết chọn trường gì, rất mong mọi người góp ý, tư vấn cho mình !:KSV@06:
Điểm nổi bật của Chương trình Đào tạo chính quy – Dài hạn

Với định hướng về một chương trình đào tạo xóa bỏ khoảng cách giữa lý thuyết và thực tế, nhà trường đã phát triển các chương trình theo mô hình NĂNG LỰC (COMPETENCY) với 3 yếu tố cốt lõi: Thái độ (Attitudes) – Kỹ năng (Skills) – Kiến thức (Knowledge)


  • Sinh viên được trang bị đầy đủ KIẾN THỨC để đảm bảo đạt được năng lực về chuyên môn kỹ thuật và chuyên môn chuyên ngành. Kiến thức được cô động để sinh viên có thể nhớ ngay tại lớp và đặc biệt sẽ được nhà trường tạo điều kiện gợi nhớ một lần nữa thông qua các bài trắc nghiệm bắt buộc sinh viên phải làm trước khi đến lớp thông qua hệ thống đào tạo online của nhà trường.
  • Sinh viên được rèn luyện các KỸ NĂNG cần thiết thông qua các bài tập nhóm trên lớp và những bài tập về nhà. Các bài tập được đội ngũ phát triển nội dung của nhà trường – là những chuyên viên có nhiều kinh nghiệm thực tế trong công việc xây dựng để sinh viên có thể làm thực tế ngay khi học.
  • Sinh viên thường xuyên được đội ngũ giảng viên đến từ các trường Đại học có uy tín và các doanh nghiệp chia sẽ và làm cho sinh viên mạnh mẽ hơn trong suy nhĩ để có một THÁI ĐỘ làm việc chuyên nghiệp và khát khao thành công trong sự nghiệp.

Ngoài ra khi tham dự chương trình, Nhà trường sẽ mang đến cho sinh viên một chương trình học:https://tuyensinhcaodang.vn/


  • Thực tế: Nội dung chương trình đào tạo mang tính ứng dụng cao và áp dụng vào công việc hiệu quả. Giảng viên chương trình được cân đối 70% là giảng viên Đại học và 30% là những Anh/Chị đang đảm nhận các công việc thực tế nhằm đảm bảo sự chia sẽ đạt được hiệu quả cao nhất
  • Tiện ích: Bên cạnh việc học trên lớp sinh viên sẽ được cấp tài khoản và mật khẩu để truy cập vào hệ thống ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN của nhà trường. Hệ thống đào tạo này cung cấp đầy đủ các tài liệu như: bài giảng, bài đọc chính thức, bài đọc tham khảo, quy trình, biểu mẫu, tình huống nhằm giúp sinh viên học tốt hơn.
  • Dịch vụ: Nhà trường cố gắng cung cấp các chương trình đào tạo với sự phục vụ tốt nhất và chất lượng đào tạo cao nhất. Phòng học máy lạnh, đội ngũ Thầy/Cô học vụ chuyên nghiệp cố gắng phục vụ và hỗ trợ sinh viên ở mức cao nhất
  • BẰNG CẤP tốt nghiệp: Sau khi hoàn thành các chương trình đào tạo với mức độ đạt yêu cầu, Sinh viên sẽ được cấp BẰNG CAO ĐẰNG NGHỀ của BỘ LAO ĐỘNG THƯƠNG BÌNH XÃ HỘI có giá trị trên toàn quốc và có giá trị liên thông lên Đại học theo quy định của nhà nước.
  • Tư vấn định hướng nghề nghiệp: Sinh viên tham dự chương trình đào tạo sẽ được tham dự trắc nghiệm nhận diện tính cách và nhận được kết quả chia sẻ về những nghề nghiệp phù hợp với cá nhân. Với những trường hợp đặc biệt, nhà trường sẽ cử những giảng viên có kinh nghiệm giảng dạy và kinh nghiệm trong cuộc sống để tư vấn và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên
 
×
Quay lại
Top