Nội dung và seo: tối ưu hóa từ sáng tạo đến chuyển đổi

Hoangyen.tiendung

Thành viên
Tham gia
18/11/2015
Bài viết
0
Làm thế nào để bạn đảm bảo rằng dich vu seo top những nỗ lực sáng tạo nội dung của bạn không bị lãng phí? Hôm nay tôi sẽ thảo luận cách để gắn kết sáng tạo nội dung với mục tiêu SEO và nhu cầu người dùng để đạt được hiệu quả cao nhất.
Năm 2019, marketing content được dự đoán rằng nó sẽ trở thành một ngành công nghiệp 3 tỷ đô la. Tuy nhiên, nội dung này sẽ có giá trị giới hạn trừ khi nó thực sự được tìm thấy bởi các đối tượng, tối ưu hóa để nhận thiet ke web chuan seo được tác động tối đa và đo lượng sự liên quan với kết quả kinh doanh. Hãy đảm bảo rằng nội dung của bạn thân thiện với công cụ tìm kiếm và được tối ưu hóa trên hành trình của người mua hàng là rất quan trọng cho sự thành công của cả đội ngũ nội dung và SEO

Đây là 5 bước mà các nhà tiếp thị có thể đi qua để tối ưu hóa nội dung để tạo ra các chuyển đổi.
1. Hiểu khán giả và phân loại chiến lược của bạn trước khi sáng tạo nội dung
Hơn 60 đến 70% nội dung được tạo ra bởi các công ty B2B. Trước khi tạo nội dung, bạn cần phải hiểu đối tượng mà bạn đang nhắm mục tiêu đến. Bạn có thể audit nội dung hiện có của bạn để xem những loại nội dung seo tu khoa gia re này có gây được tiếng vang lớn đối với người xem hay không. Đồng thời, xây dựng profile sẽ giúp bạn kết hợp sáng tạo nội dung với nhu cầu người mua.
2. Hãy nhìn vào đối thủ cạnh tranh và những khoảng trống
Hãy nhìn xem đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm tốt điều gì và xác định nơi họ đang gặp thất bạn để thực sự hiểu về tình hình cạnh tranh của bạn. Điều này sẽ giúp bạn sáng tạo nội dung và tối ưu hóa những nỗ lực của bạn.
3. Map chủ đề nội dung với người mua hàng và hành trình mua hàng của họ
Hiểu được những loại nội dung được chuyển đổi ở các giai đoạn khác nhau của cuộc hành trình người mua sẽ cho phép bạn tối ưu hóa nội dung và chuyển đổi trên tất cả các giai đoạn của chu kỳ mua hàng. Việc xác định thiết kế web chuẩn seo các cơ hội tiềm ẩn trước đó có thể dẫn đến sự gia tăng lưu lượng truy cập lớn trong chuyển đổi và doanh thu.
4. Nội dung của người viết phải kết hợp với đúng chủ đề và đúng từ khóa
Khi các công ty cân nhắc mở rộng những nỗ lực marketing content của họ, điều cần thiết là phải đảm bảo rằng nội dung của người viết phải được trang bị những hiểu biết về tìm kiếm giúp họ tạo ra nội dung có giá trị và chuyển đổi. Bước này rất quan trọng để tạo ra nội dung và phát triển trang web.
5. Tối ưu hóa nội dung của bạn theo những cách giải quyết nhu cầu của người dùng và đáp ứng sự cạnh tranh về nội dung

Trên chiến trường marketing content, seo tu khoa hầu hết các công ty đang sử dụng nội dung để thu hút sự chú ý. Với rất nhiều nội dung đang tràn ngập trên thị trường, chỉ có những thương hiệu sáng tạo nhất mới có thể làm cho nội dung của họ tách biệt khỏi đám đông. Đây là nơi mà hình ảnh, video và thiết kế webvà vấn đề thẩm mỹ thực sự có thể giúp bạn.
 
×
Quay lại
Top