Nỗi buồn Juventus trong mắt Pirlo

huyen1610

Banned
Tham gia
5/5/2015
Bài viết
0
Trận chung kết Champions League khép lại, lịch sử lại một lần nữa vinh danh Barcelona. Người ta có thể thấy nỗi buồn mang tên Juventus trong những giọt nước mắt của Pirlo, dù thất bại nhưng Juventus cũng đáng nhận được những lời khen ngợi đối với những gì họ đã làm được trong mùa giải này.

>> Dự đoán kết quả bóng đá
>> Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam

noi-buon-juvetus-trong-doi-mat-pirlo.jpg


Hai lần Pirlo rơi lệ

Trước sức mạnh tấn công của hàng tiền đạo khủng của Barca, Juventus khá khó khăn trong việc chống đỡ. Bàn thắng sớm ở phút thứ 4 của Barca do Rakitic thực hiện đã đẩy Juventus vào thế bị động trong suốt hiệp một. Bước sang hiệp 2, đội bóng thành Turin đã lấy lại sự tự tin và chơi có phần khởi sắc nhờ pha lập công của cựu tiền đạo Real Morata ở phút thứ 55. Tiếp đó Juve cũng đã tạo được nhiều cơ hội nhưng không chuyển thành bàn thắng. Bộ 3 mũi nhọn “Messi - Suarez - Neymar" thực sự không thể chống đỡ. Hàng thủ vào loại kiên cố bậc nhất của Juventus cũng không thể cản phá trước những vũ điệu Tiqui-Taca này, để phải nhận trái đắng ở phút thứ 68 (Suarez) và phút thứ 90+7 (Neymar). Thất bại trước Barca quá mạnh, bất chấp thực tế rằng họ đã chiến đấu như những chiến binh.

Nỗi buồn của Juventus, nỗi buồn của CĐV tất cả có thể cảm nhận được thông qua đôi mắt biết nói của Pirlo, đôi mắt của lão thành Juve thêm một lần khiến trái tim hàng triệu người Italia như vụn vỡ với những giọt nước mắt đầy đau xót.

Những giọt nước mắt của Pirlo khiến nhiều người liên tưởng đến thất bại của Italia trước Tây Ban Nha ở chung kết Euro 2012. Juventus đại diện cho Italia cũng đã chiến đấu với tinh thần quả cảm, nhập cuộc đầy tự tin có phần thái quá, tràn lên tấn công từ những phút ban đầu mất cảnh giác, điều đó dẫn tới việc họ thiếu đi sự khôn ngoan tỉnh táo và gục ngã trước một Barca đang tràn đầy năng lượng và vô cùng mưu trí.

Cả 2 lần, những giọt nước mắt của Pirlo đều để lại ấn tượng mạnh mẽ và đầy nuối tiếc, những hình ảnh ấy sẽ mãi ám ảnh trong tâm trí của người Italia về kỷ niệm đẹp nhưng đậm buồn.

Juventus dù thất bại nhưng đáng được ca ngợi

Dẫu sao, họ cũng đã trải qua mùa giải tuyệt vời, vượt qua những đối thủ nặng ký để bước vào vòng chung kết, lột xác mạnh mẽ. Họ mang tới vẻ đẹp và tinh thần chiến đấu quật cường. Điều đó cũng đã được thể hiện trong trận chung kết. Có thể thấy sự hồi sinh của Juve so với những năm trước đây.

Thắng bại là lẽ thường của mọi cuộc chiến, từ nụ cười tới những giọt nước mắt đôi khi chỉ quyết định trong khoảnh khắc. Quan trọng hơn cả là Juventus đã để lại một hình ảnh đẹp trong mắt mọi người, chiến đấu không mệt mỏi, chiến đấu cho đến những giây phút cuối cùng, chiến đấu với tinh thần cứng rắn của người Italia.

Còn giờ, họ có quyền rơi những giọt nước mắt để vơi đi nỗi buồn sau những ngày tháng chiến đầu kiên cường...

Trận chung kết Champions League khép lại, lịch sử lại một lần nữa vinh danh Barcelona. Người ta có thể thấy nỗi buồn mang tên Juventus trong những giọt nước mắt của Pirlo, dù thất bại nhưng Juventus cũng đáng nhận được những lời khen ngợi đối với những gì họ đã làm được trong mùa giải này.

>> Tin tức bóng đá tổng hợp
 
Luôn ngưỡng mộ lối đá cũng như phong độ của Pirlo trên sân cỏ.Đá nhiệt huyết và lối đá đẹp vô cùng kỹ thuật, ko màu mè mà chính xác và nhanh gọn khi làm bàn. Yêu Pirlo vô cùng <3.
 
Người ta nói: "Chiến binh thì không có trái tim, không có cảm xúc" Nhưng mà những người chiến binh này đã chiến đấu hết mình vì đội bóng họ yêu mà chỉ có những người biết yêu mới có trái tim thoi. Em đến với Juve vì Buffon, vì người đàn ông đứng giữa khung gỗ đó, nhưng em yêu tất cả thuộc về Juventus. Và em yêu anh, Il Maestro
 
Mình cũng yêu thích 2 lão tướng Pirlo và Buffon. Hi vọng 1 chiến thắng cho Juve nhưng đã không thành công. Nói chính xác thì Barca của hiện tại quá mạnh. Lối đá tấn công bằng nhiều hướng khác nhau như vậy khó đỡ, không bộ 3 "M-S-N" thì lại có Rakitic ghi bàn. Đúng chất Tiqui-taca
 
×
Quay lại
Top