Nơi bán giấy quỳ tím đo dộ pH giá rẻ nhất Hà Nội

tiechoanggia

Thành viên
Tham gia
29/6/2015
Bài viết
0
NƠI BÁN GIẤY QUỲ TÍM ĐO ĐỘ PH CHẤT LƯỢNG NHẤT TOÀN QUỐC

Giấy quỳ tím đo độ Ph là loại giấy dùng để thử, nhận biết dung dịch có tính axit hay ba zơ. Khi nhúng mảnh giấy quỳ vào dung dịch cần kiểm tra, nếu giấy quỳ giữ nguyên màu tím thì dung dịch đó trung tính, nếu ngả sang màu xanh thì dung dịch đó mang tính kiềm, nếu chuyển sang màu đỏ thì dung dịch đó mang tính axit.

Giá bán lẻ: 20k/túi (1 túi gồm có 70 miếng thử) ; giá sỉ_liên hệ

Sđt đặt hàng: 0903.418.221 - 0988.267.290



SVtN6Un.jpg


Nơi bán giấy quỳ tím đo độ pH chất lượng nhất Hà Nội

Giấy quỳ được làm từ giấy có tẩm dung dịch etanol hoặc nước với chất màu tách từ rễ cây địa y có màu gốc ban đầu là màu tím (nên còn được gọi là giấy quỳ tím).



Trong nông nghiệp, pH cũng là chỉ số cần được chú ý trong canh tác đất trồng. Nếu đất mang tính acid (còn gọi là đất chua, đất nhiễm phèn) sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng hấp thu dinh dưỡng của cây trồng, dẫn đến không có giá trị canh tác. Do vậy, trong thực tế, người ta thường phải bón vôi (nguồn cung cấp bazơ) để trung hòa các ion hydro, ion alum (nhôm) trong đất, làm giảm tính acid và tăng pH cho đất.



hmffHnt.jpg


Nơi bán giấy quỳ tím đo độ pH chất lượng nhất Hà Nội​



Trong cuộc sống hàng ngày quỳ tím còn có tác dụng kiểm tra độ an toàn của các loại mỹ phẩm bạn đang sử dụng. Để biết được sữa rữa mặt, son môi, kem dưỡng ...các loại có đạt độ Ph lý tưởng (4 - 6,5) cho làn da hay không bạn chỉ cần nhúng giấy quỳ tím và so với bảng màu có sẵn.

Ngoài ra, giấy quỳ tím cũng giúp các mẹ bầu trong giai đoạn cuối thai kỳ kiểm tra dễ dang sự rò rỉ nước ối để theo dõi sức khỏe, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.

Hotline đặt hàng: 0988.267.290
Địa chỉ: Thanh Xuân, Hà Nội


pF8490N.jpg


Nơi bán giấy quỳ tím đo độ pH chất lượng nhất Hà Nội

 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top