Nỗi ám ảnh mang tên con gái

gracefulkitten

Vừa già vừa lười !!!!
Thành viên thân thiết
Tham gia
30/5/2010
Bài viết
2.305
Là con gái, đôi khi vô tình bạn mang đến những nỗi ám ảnh khiến con trai xanh mặt đấy. Xem thử mình có vi phạm điều gì sau đây không nhé!
hoa.jpg


Nói quá nhiều

Nói tất cả mọi thứ từ biết tới cả… không biết (vậy mới ghê chứ).
Bạn có biết rằng bí mật của một cô gái làm nên nét nữ tính của họ không. Thế nên, đôi khi chừa thời gian để… thở và cho phe kia nói về mình với nhé!

Thay đổi người khác

Tiến trình biến hóa sẽ bắt đầu từ áo quần, lèo nhèo về đầu tóc và kết thúc bằng việc thay đổi tính cách bạn trai thành một mẫu hoàng tử xứ Hàn nào đó. Con trai ai cũng thích được bạn gái mình quan tâm chăm sóc, nhưng không phải là biến họ thành một khuôn mẫu nào quá khác so với “nguyên bản”.

Nhạy cảm

Phim kết thúc buồn khóc, kết thúc hạnh phúc cũng khóc, con giun đất chết cũng khóc, lá rụng cũng khóc, con mèo bỏ cơm cũng khóc… Con gái nhạy cảm thì mới là con gái, nhưng sẽ không phải là kiểu dùng nước mắt vô tội vạ như thế. Bạn làm con trai sợ đấy!

Khủng bố điện thoại

Không phải lúc nào cũng có thể ở cạnh nhau, nên việc chia sẻ qua điện thoại là rất cần thiết. Nhưng không phải ngày nào cũng có những chuyện…kịch tính để nói. Nên đôi khi, con trai chỉ cần một tin nhắn chúc ngủ ngon vào buổi tối cũng thấy hạnh phúc lắm rồi.

Luôn dùng mật mã

Con gái thường nói những câu… tưởng vậy mà không phải vậy. Con trai thì chẳng đủ “sâu sắc” để hiểu câu “Trời hôm nay đẹp nhỉ?” có nghĩa là “ Tối nay mình đi xem phim nhé!” đâu con gái ạ.

Ghen

Đúng là có yêu thì mới có ghen. Nhưng mà đến mức cứ 10 phút lại nhắn tin hỏi “Anh đang làm gì thế, với ai?”, sau đó là rà soát điện thoại, là cắm các vệ tinh theo dõi, là ghen với cả cái laptop của con trai thì đúng là căng thẳng lắm đó.

Ngây thơ quá đà

Trái tim con trai đôi khi loạn nhịp trước những cử chỉ trẻ con đáng yêu của con gái. Thế nhưng chỉ dừng ở một cái chun mũi nhõng nhẽo thôi. Đừng có lúc nào cũng phồng má phụng phịu, ngậm kẹo mút, chớp chớp mắt và đòi xem hoạt hình mãi thì lố bịch lắm.

Chọc tức

Đôi khi con gái có những cách ”hâm nóng” tình cảm khá kì lạ. Các nàng trở nên gợi cảm hơn, tỏ ra thân mật với các XY khác để chọc bạn trai mình tức điên lên và chứng tỏ là mình vẫn còn rất thu hút. Nhưng cẩn thận nếu không bạn đang đẩy mối quan hệ của mình đến bờ vực đấy.

“Thiên thần “

Thử tưởng tượng bạn trải qua một buổi hẹn hò với một cô nàng không hề có quan điểm riêng, đồng ý với mọi thứ bạn trai nói, và luôn miệng xin lỗi cho tất cả mọi hành động lời nói thì có ngán ngẩm không chứ. Đôi khi nét ương bướng cứng đầu của một cô gái lại ăn điểm hơn hẳn đấy.

Tìm hiểu đời tư

Xin đừng đặt những câu hỏi liên quan quá sâu vào cuộc sống riêng tư của con trai. Kiểu như là “Anh có bao nhiêu bạn gái rồi? Em gái anh có người yêu chưa? Cái gối ôm của anh màu gì thế?” thì đúng là khủng khiếp.

Phụ thuộc

Con trai ai cũng muốn trở thành chỗ dựa vững chắc để bảo vệ che chở cho các nàng. Nhưng con gái đừng lệ thuộc quá nhiều, đến như bị kẹt xe cũng gọi điện méc thì hắn bỏ chạy mất đấy. Hãy tự giải quyết những chuyện trong khả năng mình nhé.

Không phải là chính mình

Có những XX nghịch ngợm vui tính và giản dị bao nhiêu khi chưa có người yêu, bỗng trở nên yếu đuối, điệu đà và cầu kỳ bấy nhiêu khi thành “hoa có chủ”. Nếu như hắn đã thích bạn trước đây, thì đừng cố biến mình thành một người khác làm gì nhé.

Chuyên gia bình phẩm

Khi một cô gái xinh xắn đi ngang qua, chỉ có con gái mới có khả năng nhận ra những chuyện cô này mang giày không hợp với cái ví, cô kia có đuôi tóc bị chẻ ngọn, nàng khác lại xài mascara quá dày để mà bình phẩm. Con trai chẳng bận tâm chuyện đó, nên đừng có ra rả nói và lôi hắn vào cuộc nhé!

Ngày nào cũng kỉ niệm

Thử tưởng tượng cảm giác kinh khủng khi trong mối quan hệ của cả hai có những ngày kỉ niệm kiểu như: 2 tháng ngày chính thức quen nhau, 100 ngày kể từ lần đầu tiên anh tặng hoa, 3 tuần kể từ ngày nắm tay đầu tiên… Đừng biến ngày nào cũng thành “lễ hội” như thế, cuộc sống vốn đã rất nhiều thứ để nhớ và lo toan. Chỉ cần ở cạnh nhau vui vẻ là được rồi mà, phải không?
Đặng Thị Hạnh Dung
 
Hjx,cần phải hít sức thận trọng với mấy thói xấu này mới đc
 
bài viết của bạn hay đấy.........nhưng mình hơi nam tính thế có bị mất điểm trong mắt các chàng hok ta ?
 
chắc mất 10 điểm luôn rồi hehehehe:KSV@05:
 
ôi.tiêu rồi..............10 điểm cơ á!?chắc phải nữ tính lại thôi!:KSV@17:
 
Nói chung sự tồn tại của con gái cũng đủ gây nên ám ảnh kinh khủng nhất rùi :KSV@09:
 
bạn gái mình có tất cả các điểm tốt trên , hai zaaaaaaaaaaaaa , khổ dài
 
ôi.tiêu rồi..............10 điểm cơ á!?chắc phải nữ tính lại thôi!:KSV@17:
hihi. không nên lo lắng vì điều đấy, biết đâu sự nam tính của bạn lại hợp với một anh chàng hơi nhút nhát thì sao:KSV@09:
 
có người ju rùi mà phải rắc rối thế cơ á !thế thì có chết cũng k thèm ju .hix sao muk pải khổ như vậy ?nannnnnnnnnnnn?:KSV@19:
 
×
Quay lại
Top