Noel của tớ

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855
Tớ không phải buồn hay tủi thân. "Duyên” là cái trời định và... "hoàng tử” của tớ chưa xuất hiện thôi ấy mà!
Hôm trước, đứa bạn nhắn tin cho tớ: “Mày ơi! Noel này tao ở nhà đắp mền tự kỷ…” Nó than ngắn thở dài với tớ rằng ai cũng đón Noel ấm áp bên “một nửa” của mình. Nó thì cô đơn và chẳng ai tặng nó một món quà vào Noel này cả… Nó đâu biết tớ cũng như nó… không tình yêu trong mùa Noel này, không được cầm tay người yêu đi dạo trên những con đường vào đêm đông, cảm giác đó thật ấm áp biết bao! Rồi cùng ăn kem xôi - món ăn mà tớ nghiền nhất vào mùa đông. Ôi! Tuyệt quá! Tớ cũng đã từng mơ mộng về một tình yêu như thế! Nhưng tớ không phải buồn hay tủi thân, "Duyên” là cái trời định và..."hoàng tử” của tớ chưa xuất hiện thôi ấy mà!


Noel này tớ sẽ không như nó - ở nhà than phiền và đem mình so sánh với mọi người. Noel là ngày lễ yêu thương, bên cạnh tớ có gia đình, bạn bè và những người anh chị mà tớ rất yêu quý. Tớ hạnh phúc vì có họ bên cạnh.


Tớ sẽ làm một món ăn thật ngon dành cho gia đình và trang trí ngôi nhà ấm áp nơi tớ sinh ra và lớn lên thật rực rỡ. Cảm ơn ba, mẹ đã sinh ra tớ và cho tớ một cuộc sống hạnh phúc!


Đan một chiếc khăn làm quà cho mẹ tớ. Tặng mẹ món quà là sản phẩm đầu tay của con, 18 năm qua mẹ luôn là người sưởi ấm, che chở cho con. Và bây giờ con đã lớn khôn, con muốn dành điều ấm áp này cho mẹ. Mẹ ơi! Con yêu mẹ nhiều lắm!


111224dsnoelcuato.jpg



Thời tiết se lạnh kèm theo những cơn mưa nhẹ, những ánh đèn đêm Noel lung linh thật đẹp. Và tớ sẽ chẳng bỏ phí khung cảnh đó đâu! Tớ sẽ dạo phố cùng đứa bạn thân, lưu lại khoảnh khắc của cuộc sống. Cuộc sống thật thú vị! Và tớ vui vì có thể chứng kiến nó thay đổi từng ngày.


Tớ sẽ đan tặng Jo một cây kẹo bảy màu. Cây kẹo tớ dành cho nó sẽ rất đặc biệt bởi nó sẽ chẳng chảy nước dù thời tiết có nóng lên. "Jo ơi! Ni tặng cây kẹo len này cho Jo - đứa bạn mà Ni yêu quý, luôn ở bên Ni lúc Ni cần nhất... Tình bạn của hai đứa mình mãi như cây kẹo này nhé!”


Tớ luôn cảm thấy may mắn vì được sống cuộc sống này. Bởi vì tớ có một gia đình hạnh phúc, một tình bạn đẹp, một tâm hồn yêu đời… và nhiều hơn thế nữa.


Noel của tớ không đặc biệt nhưng tớ vui vì mình làm được điều gì đó có ý nghĩa. Mọi người ơi! Giáng sinh vui vẻ nhé.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
^^!.... Độc thân vui vẻ... Alone
:KSV@07:, Hội những người độc thân
 
Sao ko tụ tập bạn bè làm trận rượu nhề !
Tham gia hội những người độc thân nguy hiểm đê !
 
×
Quay lại
Top