Nỗ lòng khó nói

qetuo8624

Thành viên
Tham gia
25/4/2012
Bài viết
0
hôm nay mình nhận được kết quả phúc khảo mà sao cái kết quả đó mình không thể chấp nhận được. thật sự không thể chấp nhận được.
mình là sinh viên năm cuối trường ĐH HV. mình đăng ký thi môn lý luận chinh trị điều kiện. Ngày đi ôn thi mình cũng chú ý ghi chép đầy đủ. Đến ngày đi thi mình cũng đi thi, cũng làm bài đẩy đủ, mình được sử dụng tài liệu, mọi người đi thi cùng mình cũng sử dụng tài liệu như mình ( chưa nói là sử dụng cùng tập tài liệu với mình). Đến ngày nhận kết quả thi, mình nhận được một điểm số thật bất ngờ mà từ trước tới giờ mình chưa bao giờ và cũng chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ được nhận điểm số như thế. 1 điểm to tướng. Không thể chấp nhận cái kết quả ky cục như thế, bởi những người đi thi cùng mình cũng sử dụng tại liệu của mình mà tại sao điểm số của họ cao mà điểm số của mình lại như thế. mình quyết định làm đơn phúc khảo. Sau nhiều ngày chờ đợi mình nhận được một kết quả còn vô lý hơn trước nữa. điểm trước phúc khảo là 3 và điểm sau phúc khảo là 3.5. Nếu đã cố tình đánh rớt tôi tại sao lại đưa ra cái điểm số vô lý đó. trước sau không đồng nhất.
năm cuối này mình mang tiếng đóng tiền học nhiều mà chắng lên lớp được bao nhiêu. 3 triệu cho học kỳ cuối, trong đó đã mất tới 1 triệu 2 cho môn lý luận chính trị, đi học trong một ngày là kết thúc. mà nếu thi rớt sẽ phải đóng thêm hơn 600 ngàn nữa mới được thi lại. sao mà bóc lột sinh viên vậy.
mình biết mình chỉ là một sinh viên bình thường thôi, ăn chưa no mà lo thì chưa tới thì làm sao có thể chống lại với cả một tập đoàn bóc lột trên danh nghĩa giáo dục của bọn họ được.
một tháng đi làm thêm chỉ được mấy đồng còm cõi, chi tiêu dè dặt mới đủ, ăn không dám ăn mặc không dám mặc mà còn phải kiếm thêm tiền mà đóng vô cái trường này mới mong có ngày được ra trường. ôi sao cái đời sinh viên nó kỳ cục thế nhỉ?
 
Em ms làm SV nên ko rõ mấy khoản này lắm. Nhưng em tin có cung thì ms có cầu. Vì vậy nỗi ko lên chỉ đổ cho phía những ng` đứng trên bục giảng kia mà còn tự hỏi xem cta đã và đang góp phần giúp hiện tượng phát triển rộng khắp ra sao.Tuy ms chỉ là SV được mấy tháng và quen được 1 số anh khóa trên. Em đi ra học hỏi kinh nghiệm học tập thì đa số các anh lại dạy cho em cách chạy sao cho đạt A or A+. Em ko ns tất cả vì em tin rằng vẫn có ai đó trong số các anh các chị đi lên = bằng chính thực lực của mik`. Nhưng họ lại ko ns cho em biết, chắc họ sợ mik` sẽ bị tách biệt vs bạn bè xung quanh họ khi họ bày tỏ quan điểm khác mọi ng`. Xã hội bh bất cập làm con ng` cũng phải uốn cong mik` theo những biến đổi dù tích cực hay tiêu cực của nó. Liệu có giải pháp gì không khi thứ có sức mạnh hơn cả đồng tiền đó là tình yêu thương đang dần trở thành 1 món hàng chào bán.???
 
×
Quay lại
Top