Nịt bụng Latex giải pháp giảm eo cho các chị em sau khi sinh

tuseojw

Thành viên
Tham gia
30/3/2017
Bài viết
1
Sau khi sinh con, vòng eo của các chị em phụ nữ trở nên đầy đặn hơn. Khiến các chị em trở nên tự ti mỗi khi mặc váy bó sát. Với mong muốn sở hữu vòng eo thon gon giống như trước khi sinh. Rất nhiều bà mẹ đã tìm đến nịt bụng Latex, một trong những cách giúp giảm eo cho các chị em. Vậy sản phẩm này có thực sự đem lại hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.

Giới thiệu về nịt bụng Latex
Nịt bụng Latex hay còn được gọi là gen nịt bụng Latex là sản phẩm đai quấn quanh bụng. Có tác dụng nén mỡ bụng, mang tới các chị em một vòng eo thon gọn, đặc biệt là các mẹ sau khi sinh con. Hoặc có thể là những người phải làm việc văn phòng nhiều, không có thời gian đi tập luyện.

latex-vedate-1-533x800.jpg


Đai nịt bụng Latex

Hiệu quả thực sự nịt bụng Latex đem lại
Nịt bụng Latex sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các chị em. Bởi phương pháp giảm eo này đem lại hiệu quả khá tốt. Đồng thời, nó cũng đảm bảo an toàn cho người dùng. Dưới đây là những tác dụng của gen nịt bụng Latex.

+ Hỗ trợ giúp giảm eo, mang tới cho các chị em sau sinh vòng eo thon

+ Giúp giấu và nén mỡ bụng

+ Không gây ra các tác dụng phụ cho các chị em khi sử dụng

+ Giúp định hình cột sống

+ Đặc biệt, đẩy nhanh quá trình hồi phục của các cơ quan như dạ dày trở về vị trí ban đầu. Vì khi mang thai, thai nhi chiếm diện tích lớn, khiến vị trí của các cơ quan như dạ dày bị đẩy lên cao một chút.

+ Chất liệu đảm bảo an toàn, không làm ảnh hưởng đến da.
Mua ngay: https://huongleecorset.vn/gen-nit-bung-latex/
Ngoài ra, việc kết hợp sử dụng đai nịt bụng Latex với các phương pháp tập luyện như vận động, tập thể hình thường xuyên, ăn kiêng,.. Sẽ giúp các chị em sở hữu một vòng eo thon như mong muốn.

IMG_6322-resize-533x800.jpg


Nịt bụng latex giúp vòng eo thon

Lưu ý khi sử dụng nịt bụng latex
Là một trong những sản phẩm được các mẹ yêu thích sử dụng hiện nay. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách sử dụng nịt bụng Latex. Dưới đây là một số lưu ý các chị em nên biết.

+ Không sử dụng nịt bụng quá sớm: Sau khi sinh con, các chị em đừng nên vì muốn sở hữu vòng eo thon nhanh chóng và sử dụng nịt bụng quá sớm. Vì như vậy, nó có thể không tốt cho sức khỏe. Thời gian sử dụng nịt bụng latex thích hợp nhất là sau 20 –30 ngày.

+ Thời gian đầu mới khi đeo, các chị em không nên đeo đai quá chặt. Nên đeo từ từ để làm quen rồi với siết chặt chặt dần dần.

+ Sử dụng đai sau 3 – 4 ngày rồi mang đi giặt, để đảm bảo vệ sinh. Lưu ý, các chị em nên đem giặt tay, không nên giặt máy.

+ Có thể sử dụng đai cùng với các bài tập luyện để đẩy nhanh hiệu quả.

Trên đây là những thông tin và tác dụng của nịt bụng Latex. Còn chần chờ gì nữa, hãy mua cho mình một chiếc gen nịt bụng Latex ngay thôi.

Xem chi tiết tại: https://huongleecorset.vn/nit-bung-latex-giai-phap-giam-eo-cho-cac-chi-em-sau-khi-sinh/

Để tìm hiểu thêm thông tin các chị em có thể liên hệ theo hotline của Huonglee Corset để được tư vấn cụ thể:0982.059.660/0243.2247.450

– Showroom Hoàn Kiếm (HN): 218 Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Showroom Cầu Giấy (HN): Tầng 2, TTTM IPH (Indochina Plaza), 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

– Showroom Quận 3 (HCM): 470 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, Hồ Chí Minh

– Showroom Gò Vấp (HCM): 457 Đường Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Trung Tâm Bán Sỉ Và Bảo Hành: 60 Trần Quang Diệu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
 
×
Quay lại
Top