Những yếu tố sau làm bạn không bao giờ giảm béo bụng được

Tarix0293

Thành viên mới
Tham gia
30/1/2016
Bài viết
0
Có rất rất nhiều lý do tại sao mà bạn bị bụng phệ bạn có biết không? :D


Bạn tự hỏi tại sao mình đã giảm ăn, thể d.ục, thậm chí nhịn đói mà vẫn không giảm cân tẹo nào? Kẻ thủ ác chính là những thói quen xấu như hút thuốc, nằm ườn sau ăn... Nên xem qua những thói quen xấu sau đây để cân nặng không còn là ác mộng nhé


Hút thuốc lá: Là thói quen khiến bụng to ra. Để tránh thói quen xấu này, hãy ăn thêm những đồ ăn có vị đắng để vượt qua cơn thèm thuốc lá, kiên trì thực hiện điều này, bạn sẽ bỏ được thói quen hút thuốc.


Nằm lười sau khi ăn xong: Một thói quen vô cùng xấu khiến bụng phệ ra. Thay vì nằm lười, hãy đi lại nhẹ nhàng hoặc ngồi thẳng tầm một tiếng trước khi nằm nghỉ để hệ tiêu hóa làm việc.


Ăn uống vô độ, không biết kiềm chế: Khiến bạn không kiểm soát được lượng calo nạp vào cơ th.ể, làm cơ th.ể tăng cân nhanh chóng và bụng bạn sẽ phình ra. Giảm chế độ ăn xuống mức vừa phải sẽ giúp vòng 2 gọn gàng trở lại.

bungphe.jpg



Bỏ bữa ăn: Không hề giúp làm nhỏ bụng, bỏ bữa khiến dạ dày bạn đói meo và cơ th.ể sẽ tự đưa ra cảnh báo đói, khiến bạn ăn nhiều hơn vào lần tiếp theo và kết quả là cái bụng lại phình ra to hơn.


Bia rượu suốt ngày: Là quãng thời gian vui vẻ mà bạn không tính toán tới lượng calo dư thừa trong những đồ uống có cồn bạn nạp vào. Giải pháp trong những lúc này là hãy uống rượu đỏ vì chúng không gây béo bụng. Tuy nhiên cái gì cũng vậy, hãy có chừng mực các bạn nhé.


Thức ăn nhanh và nước ngọt: Lượng calorie, chất béo, dầu mỡ và đường trong những đồ ăn này vô cùng có hại cho sức khỏe của bạn về lâu về dài. Chúng k.ích th.ích sự trao đổi chất trong cơ th.ể và khiến cơ th.ể tích mỡ quanh eo bạn. Hãy hạn chế tối đa sử dụng những sản phẩm này. Tốt nhất là không nên dùng nếu bạn có thời gian nấu ăn.


Không hay dùng bánh mì: Hoàn toàn là một thói quen sai sai sai. Các chuyên viên sức khỏe khuyên bạn nên ăn những đồ ăn làm từ ngũ cốc nguyên hạt bởi chúng giúp tăng lượng insulin trong cơ th.ể, dần dần giúp giảm khả năng tích mỡ quanh vùng bụng. Nạp vào cơ th.ể một lượng cacbonhydrat vừa đủ cũng tạo điều kiện cho quá trình tiêu hóa.


Hoàn toàn không ăn đồ ăn có chứa chất béo: Nhiều người cứ ngỡ phải tuyệt đối tránh những đồ ăn có chất béo thì mới giảm được cân. Điều này là hoàn toàn sai lầm. cơ th.ể không chỉ cần chất béo để có năng lượng cho các hoạt động sống, nó còn cần chất béo để k.ích th.ích quá trình đốt cháy chất béo. Lưu ý rằng chất béo bão hòa đơn là chất béo tốt, nên nạp vào cơ th.ể.


Khó tiêu, đầy bụng: Quá trình tiêu hóa đóng vai trò vô cùng quan trọng không chỉ với cơ th.ể mà còn với cả việc giảm số đo vòng hông. Vận động nhẹ nhàng sau bữa ăn sẽ giúp chia nhỏ lượng thực phẩm nạp vào, tạo điều kiện cho quá trình ruột tiêu hóa, không cho chất béo tích tụ ở khu vực “nh.ạy cảm”


Ăn rau ít hoặc không ăn: Là thói quen vô cùng xấu. Rau giúp bổ sung chất xơ vào hệ tiêu hóa, tạo điều kiện cho quá trình hấp thụ thức ăn và tránh táo bón. Ít calorie nữa chứ.


-----

Phải đọc để hiểu rõ thêm

-------
 
Top