Những xu hướng tạo website đáng mong đợi trong năm 2016

Manque123

Thành viên
Tham gia
29/4/2016
Bài viết
0
Công nghệ ngày một thay đổi, gu của con người cũng càng ngày càng đổi thay, do đó, việc cập nhập những khuynh hướng mới là yếu tố tiên quyết để thành công trong mọi lĩnh vực. Trong lĩnh vực thiết kế web cũng vậy, đổi thay giao diện, thiết kế web bán hàng quần áo theo thiên hướng được quan hoài hơn cả nhằm mang lại những trang web ấn tượng và thu hút khách hàng nhất và qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Hãy cùng tìm hiểu 5 thiên hướng thiết kế website được dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong năm 2015.

Thiết kế website responsive

Thiết kế web responsive được hiểu đơn giản là phong cách thiết kế phù hợp với mọi thiết bị và mọi độ phân giải màn hình. Công nghệ Responsive đang dần trở thành một chuẩn và mang lại một gương mặt mới cho trang web của bạn. thiên hướng này là ăn nhập với tốc độ phát triển không ngừng của các thiết bị di động trong thời kì qua. Việc tương xứng với mọi thiết bị làm tăng độ tin cậy và tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng.

Thiết kế web với các Buttons ấn tượng

Một trang web được trang bị những Buttons đơn giản nhưng lạ mắt sẽ chóng vánh chiếm được thiện cảm của người dùng và tạo nên sự tò mò cho họ. Chỉ đơn giản là các khối dạng phẳng như hình vuông, hình tròn , hình xoàn cùng đường viền và chữ bên trong nhưng lại tạo nên sự nổi trội trong website của bạn.


thiet-ke-web-du-hoc-thum-1.jpg


Sử dụng ảnh hoặc video làm backgrounds

Một hình ảnh mang tính biểu tượng sẽ thay thế được hàng ngàn câu chữ. Đó là phương châm mà các nhà thiết kế web tại kiên giang chuyên nghiệp hướng đến trong năm 2015. Đây là một cách đơn giản để tạo ấn tượng cho website của bạn. Một hình nền kể một câu chuyện về doanh nghiệp, về cách thức mà doanh nghiệp hoạt động sẽ cuốn khách hàng hơn bao giờ hết.

Cuộn, thay vì click

Cuộn là cách để tạo sự chóng vánh và mang đến cho người dùng nhửng trải nghiệm khác biệt. Thiết kế mới này có thể cân xứng với hồ hết các thiết bị, vừa đơn giản, vừa trực quan và cho phép nhiều nội dung hiển thị trước mắt người dùng.

Card design

Bạn có thể đã bắt gặp phong cách thiết kế này ở nhiều vận dụng như Google Plus hay Pinterest. Và nó sẽ trở nên một trong những thiên hướng nôi trội trong năm nay. Với việc bố trí các hình ảnh, các mục theo dạng thẻ giúp hiển thị nội dung một cách có trật tự và logic. Khách hàng cứ thế cuộn chuột xuống phía dưới để đi sâu vào các nội dung khác.

Những phong cách trên được dự đoán sẽ tạo nên những cú hích cho công ty thiết kế web uy tín tại tphcm năm 2015. Hãy mạnh dạn cập nhập và áp dụng, bạn sẽ đạt được những hiệu quả tót vời trong việc tạo nên một trang web gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng cũng như đáp ứng được những thử thách công nghệ mới.
 
×
Quay lại
Top