Những việc làm của bạn khiến chàng "ngẩng cao đầu"

ly quoc

I'm fine!
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/4/2013
Bài viết
12.616
Những hành động rất nhỏ thôi nhưng cũng có thể khiến chàng khoe suốt về bạn với đám chiến hữu của mình đấy.

Dành cho các bạn không biết, phái mạnh là những người có sẵn trong mình "máu" ganh đua bậc nhất. Họ thích thể hiện sự vượt trội của mình ở mọi mặt, từ sự ảnh hưởng tới những người xung quanh, sự thành đạt, tiền bạc và tất nhiên, cả bạn gái nữa.

Tuy vậy, phái mạnh ganh đua bạn gái với nhau không phải ở việc bạn gái tôi chân dài hơn bạn gái ông, hay bạn gái tôi xinh hơn bạn gái ông. Không, những người đàn ông thực sự không ganh đua vì những thứ như vậy. Họ ganh đua với nhau ở những thứ nhỏ nhặt hơn rất nhiều. Đừng vội cho rằng chàng của mình "lắm chuyện", những thứ rất nhỏ đấy có thể khiến bạn cau mặt phì cười, nhưng đối với đàn ông, đó là những thứ có thể khiến họ "lên mặt" với các chiến hữu đấy.

1. Xem đá bóng cùng chàng

Đây thực sự là một nỗ lực đáng nể và chắc chắn sẽ được chàng ghi nhận, thậm chí khoe đi khoe lại với bạn bè mình cả tháng trời chỉ vì bạn đã ngồi xem trận chung kết cúp C1 với anh ấy. Có một bạn gái am hiểu và chịu cùng xem đá bóng là một trong những "ước mơ" của bất cứ anh chàng nào. Và ngay kể cả khi bạn không biết việt vị là gì thì chàng vẫn sẽ sướng rơn vì bạn đã chịu dành 90' (chưa tính thời gian bù giờ) để ngồi xem 11 tên đàn ông tranh nhau một quả bóng. Chưa kể là nếu bạn có khả năng bình luận, cùng chàng cổ vũ, gào thét và tranh luận về trận bóng thì chàng còn vui đến cỡ nào?

KenhSinhVien-ac4a447191f781e34dc558ab3293f42a-0b782.jpg


2. Chơi game cùng chàng

Tương tự như đá bóng, việc có một cô bạn gái biết chơi game và chịu chơi game cùng mình sẽ khiến chàng rất vui và làm các chiến hữu của chàng phát ghen tị. Gì chứ, việc dành cả buổi chiều dán mắt bên máy PS3 có thể khiến bạn gái của những người khác phát điên và dỗi họ cả tuần. Vậy nên tại sao bạn lại phải giống những cô gái ấy? Chơi game cùng chàng sẽ không chỉ khiến chàng thấy vui vì bạn đã chịu tìm hiểu một thú vui của chàng, mà còn tạo thêm thời gian, cơ hội để hai người ở bên nhau mà không phải là đi cafe, đi xem phim hay đi ăn uống (vốn đã quá nhàm chán và tẻ nhạt).

3. Nấu ăn cho chàng

Dù chàng có tự biết nấu ăn ngon đến thế nào thì họ vẫn luôn muốn người con gái của mình nấu ăn cho. Trong thời đại ai cũng đòi "nữ quyền" thế này thì một cô bạn gái dịu dàng, biết nấu đủ món ăn trên trời dưới biển sẽ khiến chàng "nổ tung" mũi mỗi khi nhắc đến bạn trước bạn bè và gia đình.

KenhSinhVien-nhung-viec-lam-cua-ban-khien-chang-ngang-cao-dau.jpg


4. Thể hiện sự thông minh

Hầu hết các chàng trai đều tôn trọng và "nể" những cô gái có trí tuệ. Hơn nữa, yêu một cô gái có trí tuệ cũng là một cách thể hiện rằng, chàng không phải là "tay vừa". Trong buổi nói chuyện cùng chàng và những người bạn, đừng ngại thể hiện những gì bạn đã biết, những câu chuyện và kiến thức hay ho liên quan (tất nhiên, đừng làm quá nếu không muốn biến mình thành cô nàng hợm hĩnh). Chắc chắn, chàng sẽ thấy cực kỳ tự hào trước mặt người quen khi có một cô bạn gái hiểu biết và thông minh như bạn.

5. Mua những món quà chàng thích

Đàn ông cũng là con người, vì điều đó, họ cũng có những mong muốn rất.. con người như nhận quà. Đừng chỉ vì chàng là đàn ông mà quên đi điều đó. Hãy tìm các dịp để tặng quà chàng: Sinh nhật, Valentine, Noel…vv.. hoặc thậm chí là chẳng cần dịp gì cả. Cố đặt mình vào vị trí của chàng và xem chàng cần gì, muốn gì và một món quà tuyệt vời sẽ khiến chàng khoe mãi không thôi với những người bạn của mình đấy.

KenhSinhVien-nhung-viec-lam-cua-ban-khien-chang-ngang-cao-dau-1.jpg


6. Mặc đồ chàng tặng

Một chiếc vòng, một chiếc áo hay váy chàng tặng (dù rằng bạn không thích lắm), nhưng khi bạn mặc lên người, chàng sẽ có cảm giác mình đã thành công. Họ đã rất cố gắng để tìm cho chúng ta một món quà thú vị và ý nghĩa, vậy tại sao phải cố làm họ buồn trong khi chúng ta có thể mặc nó… một vài lần (Chà, đấy là trong trường hợp nó quá xấu và không hợp gout của bạn). Chàng sẽ thấy rất tự hào khi thấy món đồ mình mua được bạn mặc hoặc đeo, và chắc chắn sẽ "nhấm nháy" với vài người bạn thân và khoe rằng mình đã mua được món quà lý tưởng cho bạn đấy.

7. Hòa nhập với hội bạn của chàng

Đàn ông rất coi trọng các chiến hữu của mình. Bạn chấp nhận và yêu chàng, vì thế, cũng hãy chấp nhận và yêu quý những người bạn của chàng. Rất nhiều cô nàng thường bỏ qua điều này và với phái mạnh, chuyện đó cũng ổn thôi. Nhưng sẽ tuyệt hơn gấp 10 lần nếu bạn tham gia vào một vài cuộc vui với hội bạn của chàng, nói chuyện vui vẻ với họ và thân thiết nếu có thể. Chàng sẽ cực kỳ tự hào về một cô bạn gái có khả năng hòa nhập với bạn bè mình đấy.

KenhSinhVien-nhung-viec-lam-cua-ban-khien-chang-ngang-cao-dau-2.jpg



Elessar - Theo Pháp Luật Xã Hội
 
Tru cai thu 1, may cai con lai deu co the thuc hien duoc :v
 
×
Quay lại
Top