những ưu nhược điểm của tủ bếp gỗ công nghiệp laminte

duonghathao92

Thành viên
Tham gia
2/12/2016
Bài viết
0
Tủ bếp laminate cao cấp thời trang hiện đại - xu hướng 2017


Các bạn luôn có mong muốn biến căn căn bếp gia đình bản thân phát triển thành cao cấp, chuyên nghiệp và luôn tiện nghi nhất.Để giúp quý khách hàng hoàn thiện hơn căn gian bếp gia đình bản thân,chúng tôi xin được giới thiệu với khách hàng mẫu tủ bếp chuyên nghiệp làm từ bằng loại gỗ Laminate hiện đại.
t%C3%A1%C2%BB%C2%A7-b%C3%A1%C2%BA%C2%BFp-laminate-026-1-1-800x600-380x293.jpg

tủ bếp laminate được đông đảo người ưa chuộng vì những điểm mạnh chính như sau: Màu sắc của tu bep go laminate công nghiệp cao cấp rất rộng rãi,phong phú tạo điều kiện cho người dùng tiện dụng chọn lựa. Bề mặt của tủ bếp gỗ bền, sau 1 thời kì dài dùng quý khác cũng sẽ ko thấy màu sắc thay đổi hay những vết bong tróc. đặc thù tủ bếp laminate đẹp sở hữu Tiềm năng chịu lực cao, chống chầy xước, chịu lửa và chịu nước thấp, kháng mối mọt. sở hữu rộng rãi cái thiết kế , thiết kế cho Các bạn tuyển lựa vượt bậc lên nhất là kiểu dáng hình chữ L và chữ U.
Tu bep kiểu hình chữ U, chỉ sở hữu độc nhất vô nhị một lỗi vào nên tạo điều kiện cho việc sắp xếp đồ đoàn cũng như chuyển động trở nên được tiện dụng hơn và thuận lợi hơn bao giờ hết.Với tủ bếp gỗ đẹp kiểu hình chữ U cũng tạo điều kiện cho đầu bếp phân biệt được các khoảng không gian nào thì để các vật dụng nhu yếu Phụ thuộc vào chức năng nhất thiết của nó.
ngoài ra, anh chị cũng có khả năng tham khảo thêm nhiều loại tủ bếp cao cấp khác của Chúng tôi ở Showroom Gia Hưng. Hãy tới với Gia Hưng ngay hôm nay để được giải đáp và nhận các khuyến mại cực hấp dẫn của Showroom.
Nhiều người lúc chọn mua tủ bếp thường nghe nhiều đến tu bep go laminate, nhưng thật sự vẫn chưa hiểu rõ những điểm mạnh, nhược điểm của mẫu tủ bếp này là như thế nào? Để giúp người tiêu sử dụng hiểu rõ hơn điều này, Chúng tôi xin đưa ra các nét nói chung cơ bản như sau.

tính năng vượt trội của tủ bếp Laminate:

– Màu sắc của Tủ bếp laminate cao cấp rất đa dạng phong phú giúp người tiêu sử dụng thuận lợi lựa chọn.
– Bề mặt của tủ bếp laminate rất bền, không bị bay màu, bong tróc sau một thời kì sử dụng. Hơn thế nữa màu sắc bề mặt của tủ có độ đồng đều tuyệt đối.
– tủ bếp gỗ công nghiệp laminte có thể chịu lực cao, chống chầy xước, chịu lửa và nước, chống mục nát và hóa chất.
– nguyên liệu Laminate có mẫu Post-forming có khả năng uốn cong tạo dáng được, tạo thành nhiều mẫu tủ bếp có kiểu dáng độc đáo.
– Tủ bếp laminate cao cấp có bề mặt rất phẳng, bóng lộn, dễ dàng cho việc lau chùi, lau dọn.

Nhược điểm của tủ bếp Laminate:

– chi phí tu bep laminate công nghiệp khá cao so với nhiều mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp khác.
– Để dùng được thì gỗ laminate phải được dán trên các loại gỗ khác như gỗ MDF hay gỗ Ván dăm. thành ra chất liệu các đồ dùng gỗ công nghiệp laminate lệ thuộc phần nhiều vào kỹ thuật dán và chất liệu keo dán. Với các mặt hàng phải tiếp xúc nhiều với nước tốt nhất là dùng loại cốt MDF xanh hạn chế độ ẩm và viền được dán kín bằng những loại nẹp bo không thấm nước.
– Độ bền nhìn chung kém hơn tủ bếp gỗ đẹp tự nhiên đột nhiên.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate, người tiêu dùng có Tiềm năng đến trực tiếp liên hệ sau:

Địa chỉ: Số 5 Ngõ 42 Phố Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Email : noithatgiahungvietnam@gmail.com
Điện thoại : 04.66.82.55.66
Hotline: 096.204.8868
 
×
Quay lại
Top