Những ưu điểm của tủ sắt treo quần áo bạn nên biết

huytn_ntvv

Banned
Tham gia
17/10/2016
Bài viết
0
Tủ quần áo không chỉ là vật dụng để treo quần áo mà dần dần nó còn trở thành vật trang trí cho mỗi phòng ngủ. Tủ sắt treo quần áo Xuân Hòa có những ưu điểm mà có thể bạn chưa biết, tham khảo thêm để lựa chọn cho mình một chiếc tủ sắt treo quần áo phù hợp.

Tủ đựng được số lượng quần áo lớn
Tủ treo quần áo Xuân Hòa có nhiều khoang, mỗi khoang được chia làm nhiều ngăn nhỏ khác nhau. Có cả khoang dành cho quần áo treo và các ngăn nhỏ để quần áo gấp giúp phân loại quần áo dễ dàng. Nhất là những gia đình có trẻ nhỏ, các ngăn tủ sẽ giúp các con lấy được quần áo dễ dàng hơn. Mỗi ngăn và mỗi khoang đều có khóa bạn có thể sử dụng khi cần thiết.

tu-sat-quan-ao-ca-9a-1k_1430.jpg


Tủ có độ bền cao
Tủ treo quần áo được làm từ sắt sơn tĩnh điện gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. So với các dòng tủ quần áo chất liệu gỗ thì tủ sắt có độ bền vượt trội hơn hẳn. Với chất liệu sắt, tủ có khả năng chống ẩm mốc, giúp cho quần áo gia đình luôn được bảo quản một cách tốt nhất.

tu-sat-ca-2b-s_837.jpg


Có thể bạn quan tâm: bộ bàn ghế ăn Xuân Hòa

Tủ có màu sắc trang nhã
Với công nghệ sơn tĩnh điện, tủ quần áo Xuân Hòa giữ được màu sắc lâu hơn sau thời gian dài sử dụng. Màu sắc của tủ cũng trang nhã, nhẹ nhàng, phù hợp với hầu hết các không gian phòng ngủ hiện nay, mang đến cho bạn một không gian trẻ trung và tươi mới.

tu-sat-ca-ls2_1281.jpg


Khách hàng quan tâm có thế tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác như bàn ghế học sinh tiểu học bằng cách gọi 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng.
 
×
Quay lại
Top