Những ưu điểm của máy năng lượng mặt trời Sơn Hà

noithataid1

Thành viên
Tham gia
24/8/2020
Bài viết
0
1. Giới thiệu máy năng lượng mặt trời tổ quốc tốt nhất

Máy nước nóng dùng năng lượng mặt trời giang sơn – thương hiệu đất nước đi cùng với chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực phát triển bồn nước, máy nước nóng, bồn rửa chén hay máy lọc nước RO.

Với hàng ngũ các chuyên gia, kỹ sư chuyên nghiệp đem tới cho quý khách máy nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời hiện đại, thân thiết, tinh xảo đến từng chi tiết. Quy trình phát triển ngặt nghèo, bảo đảm ra đời những chiếc máy chất lượng, an ninh, hiệu năng tuyệt đối cho khách hàng.



may-nuoc-nong-nang-luong-tam-phang-150l-son-ha6220_250x248.jpg



2. Điều kiện thời tiết nhà người chơi thế nào là dùng tối da hiệu năng

- Về điều kiện địa lý nhà ở, hướng nắng: Máy nước nóng năng lượng mặt trời thường được lắp trên các mái nhà để thu nạp ánh nắng trực tiếp, có thể sử dụng la bàn để định vị thường thì hướng Nam là nơi tiếp xúc nhiều nhất với ánh sáng mặt trời.

bởi vậy phải đảm bảo mái nhà của gia đình người chơi luôn có ánh nắng chiếu vào và không bị những chung cư hay cao ốc che mệnh chung. Nếu căn nhà game thủ bị lọt thỏm giữa những khu thông thường cư hay cao ốc thì có nhẽ máy nước nóng năng lượng mặt trời không dành cho quý khách.

- Về thời tiết: Dựa trên phương pháp hoạt động phụ thuộc vào ánh nắng mặt trời, loại máy nóng lạnh này phụ thuộc nhiều vào yếu tố thời tiết.

Bên cạnh đó, điều này chỉ đáng ngại vào mùa đông ở miền Bắc, những ngày nắng không nhiều. Bình nước nóng năng lượng mặt trời có phòng ban bình bảo ôn, giúp cho việc giữ nhiệt của nước kéo dài tới 3 ngày nên vẫn tận dụng được những ngày nắng xen kẽ này.



3. Bình chứa nước tốt nhất cho máy nước nóng mặt trời

Nếu gia đình bạn chưa có bình chứa nước, cần cân nhắc mua thêm khi có ý định lắp máy nước nóng năng lượng mặt trời:

- Với những gia đình dưới 4 người: thì dung tích bồn chứa khoảng 120 - 160 lít.

- Với những gia đình 5 - 8 người: thì dung tích bồn chứa khoảng 160 - 200 lít.

- Với những gia đình trên 8 người: thì dung tích bồn chứa khoảng trên 200 - 300 lít.

- Với những nới đông người hơn như nhà nghỉ, khách sạn: thì dung tích bồn chứa khoảng trên 300 lít.



114538866e61883fd170.jpg



4. Nên chọn vị trí lắp đặt

Để lắp đặt dễ ợt cần chọn không gian phải thông thoáng, tránh các vật cản che nắng như mái tôn, bóng cây trồng, che từ trần bởi vì chiều cao nhà láng giềng để máy xúc tiếp trực tiếp ánh nắng mặt trời.



5. Lợi ích khi sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời tổ quốc là gì?

5.1. Kỹ năng kiệm ước chi phí tuyệt đối

Có thể ngay từ thuở đầu cái giá của máy nước nóng năng lượng mặt trời đưa ra khiến bạn e ngại. ngoại giả sau một thời gian dùng game thủ sẽ thấy thực chất máy nước nóng mặt trời thế hệ chính là bài toán tần tiện tối đa cho cả gia đình.

Khi mà giá điện, giá gas đang ngày một “leo thang” thì sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời không điện, không gas sẽ giúp gia đình hà tiện hiệu quả trông thấy. Chỉ cần bỏ ra cái giá thuở đầu để có được máy năng lượng mặt trời, dùng trong khoảng 2 năm bạn sẽ thu hồi lại vốn giả dụ game thủ dùng bình nước nóng hay đun nước nóng từ điện hoặc bếp gas.



5.2. Phục vụ cuộc sống tiện lợi, tân tiến

Cuộc sống loài người càng ngày càng nâng cao và họ đòi hỏi những cống phẩm không chỉ bình an, tùng tiệm nhưng còn phải thuận tiện, đáp ứng cho nhu cầu hưởng thụ cao nhất của nhân loại.

Nếu như gia đình bạn sử dụng điện, gas để làm nóng nước chắc chắn lượng nước nóng ấy chỉ được dùng cho những đối tượng ưu tiên như người già hoặc trẻ nít. Còn những người khác hoặc những công tác khác như giặt giũ, rửa chén thì chẳng thể. Cực nhất là vào mùa đông giá rét lượng nước nóng chẳng thể phục vụ cho mọi sinh hoạt trong gia đình.

Bên cạnh đó đó máy nước nóng năng lượng mặt trời tạo nguồn nước nóng liên tục, dồi dào có thể phục vụ cho tất cả mọi nhu cầu sử dụng. Hơn nữa, với bình nhiệt bảo ôn có kỹ năng giữ nóng đến 72 giờ, gia đình game thủ giờ đây đã có thể dùng nước nóng mọi lúc mọi nơi, từ nhà bếp cho đến phòng tắm…



th%C3%A1id%C6%B0%C6%A1ngn%C4%83ngtitan%E1%BB%91ngd%E1%BA%A7usus316_optimized(1).jpg



Nếu anh chị đang muốn sở hữu một bộ máy nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời chất lượng tốt, giá thành phải chăng có dịch vụ uy tín nhất tpHCM thì hãy liên can với chúng tôi qua địa chỉ website: sonha-sg.com.vn
 
×
Quay lại
Top