Những ưu điểm của mắc cài mặt trong

rungram90

Thành viên
Tham gia
21/1/2015
Bài viết
0
Niềng răng mặt trong là phương pháp cũng sử dụng các mắc cài như bình thường và các mắc cài cũng được gắn chặt lên bề mặt răng nhưng là ở bề mặt bên trong của hàm răng. Với phương pháp niềng răng này thì đây là phương pháp mới cho nên thường là rất khó để các bác sĩ hiểu rõ để điều trị và với phương pháp này nó có thể điều trị được tất cả các bệnh như : răng hô, răng móm, răng thưa,…
nhung-uu-diem-cua-nieng-rang-mat-trong.jpg
Với phương pháp niềng răng mặt trong này thì chúng ta không thể phủ nhật được một ưu điểm tuyệt vời đó là mang tính thẩm mỹ rất cao. Nhưng nó cũng mang những nhược điểm khác như:
  • Quá khó thực hiện: khi thực hiện phương pháp này các nha sĩ sẽ phải gắn đây cung và các khí cụ trên bề mặt răng ở bên trong. Khi gắn mắc cài và đây cung ở bề mặt ngoài đã khó thì khi gắn ở bên trong thì lại còn khó khăn gấp 2 lần. Nếu không cẩn thận có thể làm đây cung siết chặt quá làm bệnh nhân bị đâu hoặc lỏng quá.
  • Bất tiện khi ăn nhai: đã có nhiều bệnh nhân rất khó khăn trong vấn đề ăn uống khi mà sử dụng phương pháp này. Vừa đau lại ăn không thể được ngon, đồng thời lưỡi của bệnh nhân cũng có thể bị gây tổn thương do các mắc cài bên trong.
  • Bất tiện khi nói chuyện: bạn sẽ có cảm giác bất tiện khi nói chuyện, thậm chí còn có cảm giác đau khi bạn đưa lưỡi để nói chuyện lúc đó lưỡi sẽ tiếp xúc ngay với các mắc cài.
nhung-uu-diem-cua-nieng-rang-mat-trong-1.jpg
  • Bất tiện khi vệ sinh: khi sử dụng loại mắc cài này sẽ rất khó khăn khi vệ sinh răng miệng . Các thức ăn bám đọng trên các khí cụ rất khó được loại bỏ và có thể gây ra tình trạng hôi miệng
  • Giá quá cao: Với một phương pháp nieng rang mắc cài bình thường thì mức chi phí cũng chỉ nằm trong khoảng từ 22 – 28 triệu. Nhưng với phương pháp này mức chi phí lên tới 90 – 120 triệu một mức chi phí rất cao và rất khó có bệnh nhân có thể chấp nhận điều trị.
Nguồn: Những ưu điểm của mắc cài mặt trong
 
×
Quay lại
Top