Những tuýp con trai rất dễ bị 'ế'

gaconueh2005

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
3/3/2013
Bài viết
4.056
Có khá nhiều lý do khiến các chàng phải nhập hội FA.

“Soi gương thấy mình cũng được mà”

Đó là nhận xét của Hồ Anh Tú ( 24 tuổi, Kiên Giang). Anh bạn sở hữu vẻ ngoài điển trai và hiện là một kĩ sư xây dựng nhưng Tú nói rằng không biết tại sao các nàng chỉ đi chơi với mình vài lần là lại quay qua chiêu bài “Chúng ta là bạn thì tốt hơn”. Tú cười thắc mắc.

Khác với Tú, với Hoàng (19 tuổi, sinh viên trường ĐH KHXH & NV TP.HCM) thì “có vẻ như các cô gái mình hẹn hò đều không muốn ngồi lâu với mình quá 30 phút, mình nói năng rất từ tốn mà”. Hoàng nghĩ rằng chắc do mình nói chuyện nhạt quá nên con gái “chán”. Đây chỉ là hai trong số nhiều anh chàng vẻ ngoài rất ổn, tính tình cũng tốt nhưng không hiểu vì lý do gì đến giờ một “mảnh tình vắt vai” cũng chẳng có? Cùng test xem nhé các chàng trai.

7b3ebe35-5936-43eb-8146-419e9ca997c0.jpg

Anh hiền quá, mình không thích

Không có nghĩa là con gái thích con trai phải trông“dữ tợn”, “hung hăng” như đại ca xã hội đen đâu. Mà con trai quá nhút nhát hay nói thẳng ra là “hiền một cách quá đáng”, đến một cái nắm tay khi con gái đã “bật đèn xanh” các chàng vẫn ậm ờ thì con gái phải “bái bai” thôi vì đã không còn đủ kiên nhẫn nữa rồi. Đôi khi một chút “mạnh dạn” lại ghi điểm đấy con trai à.

Anh không biết nói ngọt

Con gái yêu bằng tai điều này chưa bao giờ là sai. Không một cô nàng nào lại không “thích” nghe những câu ngọt ngào, nhất là khi ấy con gái cũng “tình thương mến thương” với con trai. Nhưng thật khó cho những anh chàng không biết cách “rót mật vào tai’ các nàng, chàng không biết nên nói gì, hay khen về cái áo, mái tóc nàng sở hữu…So với những anh chàng “nói hay như hát” thì tuýp con trai không biết nói ngọt thường ít được “lòng” phái đẹp. Hỏi sao đến giờ chàng vẫn là thành viên “chủ chốt” của hội FA.

40c4d173-9388-450d-9513-b5ae14f3e73f.jpg

Anh không ga lăng, lãng mạn

Những hành vi, cử chỉ tưởng chừng như không mấy ai chú ý ấy lại chính là “đòn quyết định” trong những chiến dịch “cầm cưa” của con trai. Con gái luôn đánh giá cao những anh chàng ga lăng, lịch thiệp. Con trai phải luôn “đẹp” trong cách ứng xử để gây ấn tượng tốt với phái yếu. Nếu con trai không có “sở trường” này thì e rằng việc “ế như một xu thế” vẫn tiếp tục đeo bám con trai mãi không rời đấy.

Và anh xem công việc, học tập là trên hết

Đồng ý rằng con trai thường có xu hướng theo đuổi sự nghiệp cao hơn con gái nhưng các nàng cũng không- thể- chịu- nổi khi hẹn hò, yêu đương với những “mọt sách” chính hiệu hay quá “yêu công mến việc”. Những thứ ấy là điểm tựa tốt cho con gái sau này khi lựa chọn người đàn ông của đời mình nhưng nếu các chàng “thái quá” thì con gái cũng lắc đầu chào thua đấy. Nếu con trai không muốn “đi về một mình” nữa thì biết cách để “chống” ế, đúng không nào?
Theo tiin.vn

 
9/10
forever alone chắc ồi:((
 
×
Quay lại
Top