Những Tông Màu Nội Thất Cho Phòng Ngủ 2019

Nhân Việt Decor

Thành viên
Tham gia
19/10/2018
Bài viết
16
Nếu bạn đang tìm kiếm những tông màu nội thất cho phòng ngủ của mình trở nên ấn tượng và thoải mái hơn trong năm mới, thì các bạn nên tham khảo các bảng màu được các chuyên gia nội thất khuyên dùng trong phòng ngủ năm 2019.

Màu sắc ảnh hưởng đến tâm lý, cảm xúc của chúng ta rất nhiều. Nhất là trong không gian phòng ngủ, đòi hỏi sự thư thái, thảnh thơi để có những giấc ngủ ngon thì sử dụng màu sắc lại càng quan trọng. Dưới đây là một số màu sắc cho phòng ngủ 2019 được các chuyên gia khuyên dùng, hi vọng sẽ giúp các bạn có những chọn lựa màu sắc phù hợp.

Xanh lá cây rừng
Màu xanh lá cây rừng đem lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho phòng ngủ của bạn. Một màu đất, một màu xanh của rừng làm cho bạn cảm thấy như mình đang ở trong lòng thiên nhiên, nhất là khi các tông màu xanh đậm hơn gợi lên một cảm giác sang trọng cho phòng ngủ của bạn trong năm 2019.

Đặc biệt, đây là màu rất dễ phối với các màu khác để đem lại sự tươi mới, ấm áp và dễ chịu cho phòng ngủ của bạn.

5471992b7aeb378be224c9984580bcbd-204x300.jpg

Vàng mù tạt
Màu vàng mù tạt không chỉ đem lại nét độc đáo, cá tính cho phòng ngủ của bạn trong năm mới. Mà đây còn là màu sắc giúp phòng ngủ của bạn tràn đầy năng lượng và nhiều ánh sáng. Màu vàng mù tạt còn rất dễ kết hợp với những tông màu khác. Đặc biệt, là màu trắng vừa đem lại sự tự tin, mạnh mẽ vừa đem lại cảm giác sang trọng cho phòng ngủ.

nhung-tong-mau-noi-that-cho-phong-ngu-2019-mau-vang-mu-tat-300x296.jpg

Màu xanh lạnh
Màu xanh lạnh là tông màu được cả nam lẫn nữ yêu thích, khi nó vừa đem đến sự thanh lịch, vừa đem lại sự mạnh mẽ. Với tông màu xanh lạnh, không gian phòng ngủ của bạn vẫn giữ được vẽ sang trọng, vẫn đem lại cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng. Bạn có thể kết hợp với đồ nội thất gỗ tối màu, màu vàng và đồng, hay hồng đào để làm nổi bật và sang trọng hơn cho phòng ngủ với tông màu này.

nhung-tong-mau-noi-that-cho-phong-ngu-2019-mau-xanh-l%E1%BA%A1nh-300x200.jpg

Tím đậm
Không có gì thể hiện sự giàu có và vương giả hơn một màu tím sang trọng. Nó có thể trong đẹp tuyệt vời với các màu sắc liên quan và cho vay để có thể được tiếp cận với kim loại và gỗ tối màu một cách dễ dàng.

Màu sắc phong phú của tông màu tím đậm giúp bạn có một phòng ngủ nổi bật và quyến rũ hơn, là một trong những màu sắc tốt nhất giúp đem lại sự dịu dàng, nữ tính và quyến rũ hơn cho phòng ngủ của các bạn nữ.

nhung-tong-mau-noi-that-cho-phong-ngu-2019-mau-tim-dam-300x260.jpg

Màu xanh xám
Tông màu xanh xám là tông màu đem lại cho bạn sự thư giãn và thoải mái cho phòng ngủ, khi tông màu này trầm ấm và nhã nhặn. Màu xanh xám là màu sắc vừa có một chút mềm mại, vừa có chút nam tính, giúp bạn thúc đẩy những giấc mơ và rung cảm tuyệt đẹp.

Không chỉ thế màu xanh xám rất hợp để kết hợp với gỗ sáng màu, tông màu trắng và tông màu đất. Nó cũng phù hợp với các màu sắc tự nhiên tối hơn và nhạt hơn như màu quế và màu đất, đem lại cảm giác thư giãn, dễ chịu. Đây cũng là tông màu trung tính, nên cả nam và nữ đều sẽ thấy phù hợp với tông màu này.

nhung-tong-mau-noi-that-cho-phong-ngu-2019-xanh-xam-251x300.jpg

Hồng cát
Đây là tông màu nội thất khá phù hợp để thư giãn và nghỉ ngơi., được các chuyên gia đánh giá là tông màu phù hợp nhất để sơn tường phòng ngủ. Đặc biệt, tông màu này khá phù với các bạn nữ khi tông màu này có sự mềm mại, nhẹ nhàng.

Màu hồng cát sẽ trong tuyệt vời hơn với đồ nội thất màu trắng và đồ nội thất làm từ gỗ sáng và tối màu. Sự kết hợp này đem đến cảm giác không gian rộng hơn, sang trọng hơn và thanh lịch hơn.

nhung-tong-mau-noi-that-cho-phong-ngu-2019-hong-cat-1-225x300.jpg

Màu vàng chanh
Màu vàng chanh là cách tuyệt vời để làm sáng không gian phòng ngủ của bạn và có cảm giác là mặt trời luôn đập vào mắt. Tông màu này cũng dễ dàng kết hợp với màu trắng, đồ gỗ tối màu hay sáng màu để đem lại cảm giác dễ chịu và tươi sáng cho phòng ngủ mà bạn đang mong chờ.

nhung-tong-mau-noi-that-cho-phong-ngu-2019-vang-chanh-225x300.jpg

Trên đây là một số tông màu nội thất cho phòng ngủ 2019, hy vọng giúp các bạn có những chọn lựa cho năm mới với những tông màu nổi bật và phù hợp với bản thân trong năm 2019. Các bạn có thể liên hệ với Nhân Việt để được tư vấn kỹ hơn về màu sắc cũng như trang trí nội thất khi có nhu cầu.
 
×
Quay lại
Top