Những tiên ích mà gia đình không thể bỏ qua khi sử dụng lưới bảo vệ

hoangvieta9

Thành viên
Tham gia
29/2/2016
Bài viết
0
Khi mà các gia đình sống trong những nhà ở cao tầng thường xuyên cảm thấy những nơi như ban công, hành lang luôn tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn, thế nên họ đã sử dụng Luoi bao ve an toan để bảo vệ an toàn cho con trẻ khi vui chơi, đùa nghịch. Những loại lưới bảo vệ trước đây thường rất thô cứng gây ảnh hưởng không nhỏ tới vẻ đẹp căn hộ của bạn. Vì vậy chúng tôi xin giới thiệu bạn một mẫu thiết kế mới được mọi người rất ưa chuộng tại thời điểm này ,thứ nhất nó vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và vẫn có được sự chắc chán bền bỉ theo thời gian. Lưới bảo vệ nhìn vào rất thanh thoát nhẹ nhàng và đề cho ban công nhìn đẹp hơn chúng ta có thể treo lên một vài giỏ hoa lan thì ban công nhà bạn sẽ trở nên mềm mai hơn.
l%C6%B0%E1%BB%9Bi%20an%20to%C3%A0n%20ban%20c%C3%B4ng%208.jpg

Không bất kể những ai khi mà sử dụng Lưới bảo vệ cho gia đình đều muốn nó phải đảm bảo tính thẩm mỹ, có một điều thú vị là nó được làm bằng các sợi inox không rỉ và được bọc thêm một lớp nhựa dẻo nên khi mà ai đó nhìn từ bên ngoài vào rất khó phát hiện là nhà bạn đang lắp nó, rất là khác biệt so với các lưới truyền thống trước kia. Luwois bảo vệ này đặc biệt bảo vệ tuyệt đối cho trẻ nhỏ nhà bạn, thoải mái vui chơi mà không sự bất cứ điều gì xẩy đến hoặc là bạn có lỡ tay ném hay đánh rơi đồ đạc sẽ không thể bay xuống dưới được nên không gây nguy hiểm cho người đi đường phía dưới.

Không bất kể những ngôi nhà chung cư, nhà cao tầng luôn có một vị trí rất đặc biệt đó chính là ban công, nếu chúng ta khéo léo có thể biến nó thành một không gian giải trí và thư giãn rất là hưu hiệu. Tuy nhiên mà lắp những giàn lưới an toàn, lưới bảo vệ không đủ tiêu chuẩn cũng như là quá thô kệch nó sẽ khiến không gian này bị ảnh hưởng. Thiết bị của chúng tôi với những dây thép chắc chắn, bên trong là các sợi INOX bên ngoài được phủ nhựa nên nó sẽ đảm bảo sự bền bỉ theo thời gian tránh tình trạng bị mưa nắng ảnh hưởng khiến cho dây thép bị hoen gỉ hay là cong vênh.
l%C6%B0%E1%BB%9Bi%20an%20to%C3%A0n%20ban%20c%C3%B4ng%2013.jpg
Một điều cuối cùng mà bạn cần phải quan tâm rất nhiều đó chính là cách chính sách về bảo hành, lắp đặt hay chi phí. Thêm nữa bạn cũng nên tham khảo thêm các ý kiến của nhân viên bán hàng để lựa chọn loại tốt nhất và phù hợp với gia đình mình nhé. Hy vọng chúng tôi có thể mang đến cho bạn những lựa chọn phù hợp nhất, tốt nhất cho gia đình bạn.
Điện thoại: 0485.828.666 – 0485.826.888
Hotline: 0462.542.543 – 0909.456.543 – 0984.456.543
Cửa hàng: Số 146 Mễ Trì Từ Liêm Hà Nội
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top