Những thương hiệu hộp cơm cắm điện được chọn mua nhiều.

trevang1221

Thành viên
Tham gia
24/11/2014
Bài viết
2
Hộp cơm điện loại nào tốt và dùng ổn định nhất, tổng hợp các thương hiệu hộp cơm cắm điện được lựa chọn và nổi bật nhất về công nghệ và chất lượng trên thị trường hiện nay sẽ được liệt kê ngay dưới đây.


Điểm mặt những thương hiệu hộp cơm hâm nóng uy tín.


  • Hộp đựng cơm Komasu – thương hiệu hộp cơm hâm nóng bán chạy nhất.


Một trong những hãng hộp đựng cơm được người tiêu dùng yêu thích Komasu là thương hiệu độc quyền của Việt Nam, hộp cơm cắm điện được thiết kế tích hợp rất nhiều chức năng hiện đại chất liệu tốt,tiện dụng, hâm nóng hiệu quả mang đến những bữa cơm nóng sốt ngon bổ dưỡng.

hop-com-ham-nong-komasu-bo-y-te-kiem-duyet.jpg




Click xem thêm ———-> Hộp đựng cơm cắm điện Komasu – Giá 390.000 VNĐ.



Với mức giá hộp đựng cơm Komasu390.000 VNĐ – hộp cơm hâm nóng chất lượng cao cấp là sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay phù hợp với mọi đối tượng sử dụng người lớn hay học sinh, sinh viên…

hop-com-ham-nong-komasu-dung-nhieu-thuc-an.jpg


Là sản phẩm hộp đựng cơm cắm điện được người Việt tin dùng, chất lượng được kiểm định an toàn tuyệt đối cho người dùng,công nghệ hiện đại tích hợp mâm nhôm dẫn nhiệt và tạo nhiệt ấm nhanh ở phần đáy của hộp mà ít thương hiệu có được.

  • Hộp cơm hâm nóng Swonsan.
Swonsan đem đến thị trường hộp cơm cắm điện những mẫu mã bền bỉ sang trọng, thiết kế nhiều kiểu dáng đa dạng sự lựa chọn cùng công nghệ hiện đại nhất đã tạo nên sự uy tín và được bày bán nhiều mẫu mã trên thị trường Việt Nam.

hop-com-ham-nong-swonsan-swl-1004kv-hop.gif




——–> Hộp cơm hâm nóng Swonsan SWL 1104KV – Giá 350.000 VNĐ.

Cũng như các thương hiệu khác đến từ Hàn Quốc thương hiệu hộp cơm hâm nóng Swonsan đặc biệt chú trọng đến kiểu dáng thẩm mỹ bên ngoài của thiết kế. Chất lượng của thương hiệu được đánh giá có độ bền cao đáng tin cậy: hiệu quả, thiết kế đẹp ưu tiên tính tiện dụng, độ an toàn tạo sự thoải mái sang trọng tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc cho người sử dụng.



  • Hộp cơm hâm nóng – hộp cơm cắm điện Magic Bullet
Cũng là một thương hiệu đồ gia dụng đến từ Mỹ, các mẫu mã thuộc dòng hộp đựng cơm văn phòngMagic Bullet có thể đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng đa dạng mẫu mã chất liệu và giá thành. Là tên thương hiệu được nhắc đến và sử dụng phổ biến nhất, sự lựa chọn hợp đáp ứng được cả về nhãn quan thiết kế và tính năng sử dụng, đem lại sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng.

hop-com-ham-nong-magic-long-inox-cao-cap.jpg


Hầu hết thiết kế hộp cơm hâm nóng Magic Bullet đều thiết kế vỏ bọc ngoài bằng nhựa nguyên chất loại tốt chịu nhiệt cao, lòng hộp có thể là inox hoặc là bằng nhựa nhưng đều làm bằng chất liệu tốt đem đến sự an toàn cho người sử dụng.

hop-com-magic-bullet-loi-inox-thao-roi.jpg


Thiết kế hộp cơm cắm điện thông minh với lỗ thông hơi giúp cơm ngon hơn, tay xách tiện dụng 2 ngăn chứa cơm và thức ăn rộng, hâm cơm nóng đều và nhanh tiết kiệm tối ưu chi phí ăn uống và thời gian cho các chị em. Thương hiệu hộp cơm hâm nóng cao cấp với nhiều mức giá khác nhau và vừa túi tiền nhiều đối tượng tiêu dùng bình dân nhất.

hop-com-ham-nong-magic-long-inox-dep.jpg


Hộp cơm cắm điện Magic Bullet lồng nhựa – Giá 180.000 VNĐ.

Quý khách có thể tham khảo thêm rất nhiều mẫu mã cùng thương hiệu hộp cơm hâm nóng khác tại giadungviet.vn. Click ngay để xem chi tiết.


lien-he-mua-san-pham-tai-trevang.vn_1.jpg
 
×
Quay lại
Top