Những thực phẩm giảm mỡ bụng siêu nhanh dành cho cả nam và Nữ

chungnamdinh

Thành viên mới
Tham gia
3/1/2017
Bài viết
0
Những thực phẩm giảm mỡ bụng siêu nhanh dành cho cả nam và Nữ

Sử dụng các thực phẩm giảm mỡ bụng siêu nhanh kết hợp với tập luyện phù hợp sẽ có tác dụng giúp quá trình giảm mỡ trên cơ th.ể bạn diễn ra hiệu quả hơn. Vậy các loại thực phẩm giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay là gì? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé !

Tình trạng béo bụng, vòng 2 đầy ngấn mỡ là nỗi ám ảnh của rất nhiều người và nó hiện hữu ở cả nam lẫn nữ giới, không phân biệt tuổi tác hay nghề nghiệp... Vậy, làm sao để có thể giảm cân và giảm mỡ bụng hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe? ghế tập cơ bụng đa năng giá rẻ Theo các chuyên gia, ngoài các bài tập bụng thì việc sử dụng các loại thực phẩm giảm mỡ bụng là một trong những cách giúp bạn có vóc dáng đẹp, thân hình thon gọn. Cùng Kim Thành Sport tham khảo 10 thực phẩm giảm mỡ bụng siêu nhanh dưới đây để có thể áp dụn vào thực đơn hàng ngày của mình bạn nhé !

1. Dưa hấu.

Dưa hấu là trái cây rất tốt cho sức khỏe, trong thành phần của nó có chứa tới 82% nước và rất giàu vitamin C. Ăn dưa hấu không chỉ ngon miệng mà nó còn giúp bạn giảm cân rất tốt. Dưa hấu chứa nhiều nước, khi ăn xong, cơ th.ể bạn sẽ no trong một thời gian rồi, giúp bạn hạn chế ăn thêm đồ ăn vặt. Hơn nữa, ăn dưa hấu giúp cơ th.ể loại bỏ được natri trong cơ th.ể, giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm và dễ chịu hơn, cơ th.ể không bị nặng nề, mệt mỏi. Ăn dưa hấu thường xuyên là cách để giảm cân, giảm mỡ bụng rất hiệu quả, đặc biệt là trong ngày hè nóng nực.
%C4%91%E1%BA%BFn%20c%C3%A1c%20b%E1%BB%83%20b%C6%A1i%20c%C3%B4ng%20c%E1%BB%99ng%20gi%E1%BA%A3i%20nhi%E1%BB%87t%20c%C6%A1%20th%E1%BB%83.jpg
2. Khoai lang.

Khoai lang là thực phẩm giảm mỡ bụng siêu nhanh, nhờ trong củ khoai lang có chứa rất nhiều chất xơ. Lượng chất xơ này có tác dụng đốt cháy mỡ bụng, tăng năng lượng cho cơ th.ể và giúp kiểm soát hệ tiêu hóa tốt hơn. Ăn khoai lang sẽ khiến cơ th.ể cảm thấy nhanh no, nhưng không bị nạp quá nhiều calo, nên cơ th.ể không lo bị tích mỡ và không không nạp thêm nhiều thực phẩm. Duy trì ăn khoai lang vừa tốt cho hệ tiêu hóa vừa giúp giảm béo hiệu quả, đặc biệt là vùng mỡ bụng.

3. Các loại họ đậu.

Ăn các loại đậu có giúp hạn chế được lượng tinh bột hấp thụ vào cơ th.ể, nhưng vẫn đủ dinh dưỡng để bạn hoạt động suốt cả ngày. Đây là một trong những thực phẩm giúp giảm cân rất hữu hiệu. Trong thành phần của hạt đậu có chứa rất nhiều chất xơ giúp giảm nồng độ insulin trong cơ th.ể, đồng thời tăng cường vitamin B và chất kẽm, giúp cơ th.ể duy trì năng lượng vừa đủ và giúp đẹp da, cải thiện sắc tố da.

4. Hạnh nhân.

Hạnh nhân là một trong những loại ngũ cốc rất tốt cho sức khỏe con người. Theo nghiên cứu được viết trên Tạp chí Hiệp Hội Tim mạch Hoa Kỳ, thì hạnh nhân có chức năng giúp giảm nguy cơ bệnh tim, gan nhiễm mỡ, nhờ khả năng giảm mỡ bụng. Ăn thường xuyên hạnh nhân sẽ giúp cơ th.ể giảm lượng cholesterol trong m.áu và giảm mỡ bụng. Loại hạt chất béo đơn bão hòa cao này là nguồn thực phẩm không thể thiếu trong chế độ ăn kiêng của người muốn giảm béo, giảm mỡ bụng.

5. Dầu Oliu.

Trong thành phần của dầu oliu chứa chất béo không bão hòa đơn, rất tốt cho sức khỏe. Chất béo này có tác dụng hỗ trợ đốt cháy calo trong cơ th.ể, giúp làm giảm mỡ dư thừa trên cơ th.ể , đặc biệt là vùng bụng. Hơn nữa, trong thành phần của dầu oliu có chứa vitamin A, C, D, E, K, có tác dụng chống oxy hóa rất tốt và đốt cháy mỡ thừa được ở các vùng eo, hông, mông, hỗ trợ tốt cho tiêu hóa, đánh tan chất béo nhanh hơn và hiệu quả hơn.

6. Lá trà xanh.

Uống chè tươi nấu có tác dụng chống oxy hóa rất tốt, đồng thời giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng. Từ xa xưa, lá trà xanh đã được mệnh danh là thần dược giúp giảm cân, giảm mỡ bụng. Đặc biệt, uống trà xanh giúp cơ th.ể tăng cường khả năng trao đổi chất, đẩy mạnh quá trình phân giải mỡ trong cơ th.ể, làm giảm cảm giác thèm ăn.

7. Các loại rau xanh.

Rau xanh là thực phẩm tan mỡ bụng không thể thiếu cho người béo. Trong rau xanh chứa rất nhiều chất xơ, giúp tăng cảm giác no và hạn chế cơ th.ể nạp thêm năng lượng. Rau xanh chứa nhiều vitamin và khoáng chất, cung cấp cho cơ th.ể đầy đủ dinh dưỡng, khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch.

8. Trứng.

Ăn trứng giúp bổ sung chất đạm (Protein) đầy đủ cho cơ th.ể, đồng thời trong trứng có chứa nhiều choline có tác dụng đốt cháy chất béo trong cơ th.ể rất hiệu quả. Chính vì thế, trứng là thực phẩm giảm mỡ bụng rất an toàn và hiệu quả. Mỗi tuần bạn nên ăn tầm 3-4 quả trứng. Nếu là người tập Gym, bạn có thể tham khảo thêm bài viết tập thể hình ăn trứng gì tốt để có thể áp dụng cho mình nhé !
 
Top