Những thông tin mới nhất về Facebook!

chungseo123

Thành viên
Tham gia
13/9/2017
Bài viết
0
Tại Việt Nam, Facebook sẽ có buổi giới thiệu những thông báo về nền tảng Instant Game, dựa vào những thành công lớn của EverWing.
tong dai panasonic
Đó sẽ là tin đáng mừng cho tất cả mọi người đang sử dụng facebook bởi sắp tới đây những thông báo rác đến từ những game xuất hiện trên facebook sẽ không thông báo tới bạn nữa!.
Việc Facebook đưa đến những thông tin này đang khiến nhiều người dùng vui mừng và cảm thấy thoiar mái hơn khi sử dụng bởi không còn ai làm phiền đến bạn khi những thông báo cứ liên tục gửi đến như mời chơi những trò chơi (Farmville hay Bejeweled)hay là mời thích trang..
Hiện tại thì facebook đã cập nhật game rất đa dạng, không như trước nhiều người tiêu dùng phải phải tải ứng dụng game về thiết bị để bắt đầu chới còn bây giờ thì nhiều người dùng không cần phải tốn thêm nhiều thời gian nữa họ có thể chơi trực tiếp trên thiết bị của họ. Tuy nhiên, cũng phải có nhược điểm rằng người dùng phải nhận những tin nhắn thông báo người mời chơi rò chơi nhưng để hủy lời mời thì không thể nào hủy được.
Và khi chúng ta sử dụng ứng dụng này hàng ngày thì những lời mời đó không thể nào không xuất hiện trong phần bảng tin của bạn. Cách duy nhất để không tồn tại những lời mời này chính là bạn không sử dụng ứng dụng facebook này nữa, chỉ có duy nhất 1 casch này mà thôi.
Bạn sẽ không còn bị làm phiền bởi những lời mời chơi game khó chịu trên Facebook nữa
Và giờ đây chúng ta đang có một tin không thể vui hơn khi Facebook đang dần loại bỏ tính năng này. Theo trang nhà phát triển, tính năng mời sử dụng app sẽ chính thức không được hỗ trợ vào ngày 6 tháng 2 năm 2018 tới.
Facebook bên cạnh đó cũng phản đối và đưa ra một vài thay đổi đối với một số tính năng khác liên quan tới hành động “like” và “comment” của người dùng. Đầu tiên là việc bạn sẽ không thể "Like" một trang bất kì trong khi bạn đang ở trong một ứng dụng khác và tất nhiên bạn sẽ phải ghé thăm trang Facebook thực sự.
Ngoài ra Facebook cũng sẽ ngăn chặn việc liên kết tài khoản tới một địa chỉ blog hay website bất kì nhằm phục vụ cho mục đích tương tác. Như vậy sắp tới bạn cũng sẽ không thể comment vào một bài đăng có phạm vi ngoài Facebook bằng tài khoản của mình.
Với những động thái này, tính bảo mật của người dùng Facebook từ nay sẽ trở nên an toàn hơn rất nhiều bên cạnh việc không còn bị làm phiền bởi những lời mời khó chịu.
 
×
Quay lại
Top