Những thỏi son môi mẫu mã đẹp không thể nào chê được

yentambo

Thành viên
Tham gia
8/12/2017
Bài viết
0
Trời đã chuyển nóng rồi và đây chính là cái cớ hoàn hảo để các nàng sắm thêm một (hoặc một vài) màu son thật hợp với tiết xuân hạ. Review những thỏi son môi đang hot nhất để giúp bạn gái tổng hợp những loại son đang làm mưa làm gió thị trường hiện nay.


Sản phẩm liên quan:mặt nạ lululun

1. Son Mac

Đây chính xác là cái tên không thể thiếu trong tủ son của mọi cô gái. Dù xuất hiện trên thị trường đã khá lâu nhưng không vì thế làm giảm sự hấp dẫn của thỏi son này. Son Mac dành được tình cảm của đại đa số chị em vì hãng son này có nhiều dòng, nhiều loại từ son lỳ, satin…tha hồ cho chị em lựa chọn. Cho dù bạn là ai, ưa thích dòng nào thì chắc chắn rằng chỉ với một lần sử dụng, bạn đã có thể yêu Mac đến hết đời.

2. Son Velvet Bourjois

Vũ khí “sắc bén” thứ hai chính là son Velvet Bourjois. Chỉ cần nhắc đến dòng kem lỳ, không ai lại không nghĩ tới son Velvet. Mặc dù giờ nhiều hãng cũng tung ra dòng kem lỳ, nhưng dòng chiếm được cảm tình thực sự của chị em chỉ có Velvet Bourjois. Nhắc đến son môi đang hot Velvet Bourjois là nhắc đến dòng son quý tộc nhưng mức giá lại không hề chát. Nếu đã từng dùng qua bạn sẽ thấy chất son cực mịn, khi khô sẽ mịn như nhung. Còn nữa là có thể thoải mái ăn uống mà không sợ trôi màu.

Bảng màu son Velvet Bourjois không đồ sộ như son Mac, nhưng tất cả 17 màu son Velvet Bourjoi đều là những màu son tinh túy nhất, ưng ý nhất từ những tone đậm cho tới loại màu nude nhẹ nhàng. Điểm trừ duy nhất của son Velvet Bourjois là mùi hương, son có mùi hơi hắc, không mấy dễ chịu, tuy nhiên mùi không bám lâu, chỉ một thoáng là bay hơi hết. Tóm lại Son Velvet Bourjois là một mẫu đáng để các bạn sưu tập và sử dụng

3. Son Shu

Shu mãi mãi là một trong những son môi đang hot mọi thời đại. Shu là một hãng nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Son Shu nổi tiếng với chất son cực mịn, độ bám màu siêu đẳng, ngoài ra son còn rất tốt cho môi. Son Shu du nhập vào Việt Nam từ năm 2012 và nhanh chóng chiếm được cảm tình của đại đa số chị em, nhất là những người có môi khô. Ngoài khả năng lên màu son còn được đánh giá cao bởi thành phần chủ yếu từ thiên nhiên. Son Shu có nhiều dòng son, mỗi dòng có một bảng màu son khác nhau. Một trong những dòng son Shu đang thịnh hành hiện nay là son Shu Uemura.

4. Son 3CE

Không thể không nhắc đến dòng son này. 3CE hiện đang gây bão cấp 12 cho toàn thể chị em từ đầu năm 2017. 3CE là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc với các sản phẩm như: son môi, phấn mắt, xịt khoáng,….Một số dòng son 3ce từng tạo nên hiệu ứng toàn cầu như: 3CE Matte Lip Color, son bút chì 3ce. Mới đây 3CE ra đời thêm 3 thỏi son hứa hẹn sẽ càn quét sập thị trường là 3ce Lily Maymac Matte Lip Color, 3CE Liquid Lip Color và 3CE Mood Recipe Matte Lip Color

+ 3ce Lily Maymac Matte Lip Color ra đời vào cuối năm 2016. Là sự kết hợp giữa 3CE và nữ hoàng son nude Châu Á – Lily Maymac. 3ce Lily Maymac Matte Lip Color chỉ có 3 màu nude chính là: Holy Rose (mã #118 – đỏ đất), Warm&Sweet (mã #908 – cam đất) và Hold On (mã #119 – hồng đào). Tuy nhiên 3 màu lại lại rất dễ sử dụng, dễ dàng phối với mọi loại đồ.

+ 3CE Liquid Lip Color: Mới mon men ra mắt vào ngày 16/10, 3CE Liquid Lip Color là son môi đang hot nhất cuối năm 2017. Là dòng son kem lì cực mịn, lên màu cực đẹp, không hề bay màu khi ăn uống. Một lý do nữa khiến 3CE Liquid Lip Color hứa hẹn làm lên bão là gam màu cực cá tính, theo đúng xu hướng làm đẹp năm mới. Với các gam màu trẻ trung thời thượng như đỏ, cam đất, đỏ rượu…3CE LIQUID LIP COLOR sẽ là một món không thể thiếu trong bộ sưu tập son của bạn.

+ 3CE Mood Recipe Matte Lip Color: nằm trong bộ sưu tập Mood Recipe. Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color có chất lì với 5 tone màu chính là cam nâu, đỏ đất, hồng cam,..

5. Son OFELIA NIGHTFALL của Changmakeup

Ra đời vào cuối năm 2016, là một trong những sản phẩm đầu tay của Beauty Blogger nổi tiếng Changmakeup. Ngay khi vừa ra mắt, Ofelia đã liên tục cháy hàng, website quá tải do lượt truy cập quá cao. Son OFELIA NIGHTF là dòng son lì không hề bóng hơn nữa lại có chất dưỡng môi, nên bạn không lo bị khô môi nhé. Điểm trừ duy nhất của OFELIA NIGHTFALL là khả năng giữ màu không được tốt cho lắm, chỉ khoảng 4-5 tiếng nếu như bạn không ăn.

Son OFELIA NIGHTFALL nhận được khá nhiều reivew tốt về chất son, khả năng lên màu và độ bám. Tuy nhiên thiết kế lại là điểm trừ đáng tiếc của OFELIA NIGHTFALL, son có lớp vỏ nhựa khá mỏng, thiếu chắc chắn nên khá dễ tuột, ảnh hưởng tới chất lượng son. Giá một thỏi Son OFELIA NIGHTFALL là 250.000 vnđ/1 thỏi, đây là mức giá khá phù hợp thu nhập bình quân của người Việt Nam. Vì thế không vì một lý do gì mà lại bỏ qua OFELIA NIGHTFALL trong bộ sưu tập của mình.
 
×
Quay lại
Top