Những Thiết kế phong cách Á Đông

ngochue2018

Thành viên
Tham gia
31/10/2018
Bài viết
0
thiet ke noi that biet thu Trường phái Á Đông theo như truyền thống thì nội thất dùng vật liệu chính là gỗ tự nhiên, rất phù hợp cho nhiều người thích sự hoài cổ. Với thiết kế biệt thự này, chúng tôi vẫn giữ những nét tươi trẻ đó, nhưng có một vài nét chấm phá sáng tạo làm cho không gian sang trọng, tiện nghi, tạo nên sự gần gũi, ấm áp. Nét tinh tế, sang trọng được thể hiện trong từng không gian khác nhau của ngôi biệt thự, đội ngũ kiến trúc sư sẽ giúp khách hàng thử hết nhiều điều lý thú mà lối nội thất Á Đông mang lại. Sử dụng gỗ sẫm màu nhắm tới sự đẳng cấp, kết hợp với tone màu trắng của tường, ghế. Không gian phòng không quá rộng nên chúng tôi bố trí không gian mở với cửa kính lớn mang lại sự kết nối giữa các phòng.
Thiet-ke-biet-thu-hien-dai-theo-phong-cach-a-dong-sang-trong-va-tinh-te-07.jpg

thiết kế nội thất biệt thự đẹp Khu bếp được bài trí khá hợp lý, tủ bếp được sơn màu trắng, màu sắc thường thấy của tủ bếp, mang lại cho thị giác thấy mát mẻ. sạch sẽ. Đảo bếp được thiết kế như quầy bar ấn tượng với màu nâu đen. Bàn ăn được bố trí đơn giản kế bên cửa kính lớn. Vừa nhâm nhi bữa ăn gia đình vừa ngắm cảnh bên ngoài thì đúng là còn gì tuyệt vời hơn. Đây cũng là không gian đọc sách, trò chuyện cùng thành viên trong gia đình, vun đăp thêm tình cảm. Tổng quan không gian làm nên sự ấm cúng, hài hòa, đẳng cấp. Với sự bày trí hiện đại, các không gian liền kề nhau nhưng không lẫn vào nhau, chúng đều có những nét đẹp riêng biệt, phù hợp với từng chức năng riêng. Tất cả sàn đều được lát gỗ tự nhiên đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài, tương phản với sắc màu của tường càng làm cho không gian trở nên thu hút hơn.
Thiet-ke-biet-thu-hien-dai-theo-phong-cach-a-dong-sang-trong-va-tinh-te-22.jpg

Không gian phòng ngủ đậm chất Á Đông với gi.ường khung gỗ, họa tiết đơn giản. Khu vực phòng ngủ khá rộng với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, không cần trang trí quá nhiều chi tiết rườm rà, nhưng đội ngũ kiến trúc sư đã làm toát lên nét đẳng cấp trong đó. Toilet như một Spa thu nhỏ, giúp bạn trút bỏ những mệt mỏi. WC được bài trí gương kéo dài hết mảng tường và có sự phối màu độc đáo cùng một số hoa văn đơn giản. Không gian xanh là yếu tố không thể thiếu cho mỗi cắn nhà, nó tạo nên không khí trong lành, tốt cho sức khỏa của các thành viên trong gia đình. Ngoại thất có thể trồng cỏ nhân tạo xanh mướt với nhiều khóm hoa đầy đủ sắc màu. Chúng tôi đặt 1 vài chiếc ghế phơi nắng ở khu vực này để kahcsh hàng có thể ngắm cảnh, thư giãn.

Công trình khác của THI CÔNG THIẾT KẾ LUXXY mới các bạn tham khảo thêm khác: thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng

HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: https://thietkenoithatpro.com
 
×
Quay lại
Top