Những Thiết kế căn biệt thự đẹp lãng mạn

ngochue2018

Thành viên
Tham gia
31/10/2018
Bài viết
0
Cái đẹp của trường phái thiet ke biet thu tan co dien trong bố trí biệt thự có gì phải tranh luận, bởi nó quá tuyệt vời rồi. Nhưng nhiều ngôi biệt thự mang lối đó lại có sân vườn rộng, màu xanh mát lành thì sao? Các bạn có thấy hứng thú không? Để đáp ứng không gian thông thoáng cũng như không gian xanh cần thiết cho biệt thự, đội ngũ kiến trúc sư thiết kế sân vườn rộng dựa trên hướng khuôn viên thu nhỏ. Hình ảnh dưới đây là bản vẽ thiệt thự mang vẻ đẹp lãng mạn và lôi cuốn, mời các bạn hàng tham khảo. Trang trí biệt thự Tân Cổ Điển để lại cho khách hàng dấu ấn đầu tiên đó chính là không gian rộng, kiến trúc lộng lẫy, sang trọng. Lựa chọn gạch ốp sang trọng, màu sắc nhã nhặn làm nên sự che chắn an toàn cho căn nhà.
thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-dep-lang-man-04.jpg

Sảnh vào của thiết kế biệt thự tân cổ điển cũng là yếu tố rất quan trọng của ngôi biệt thự, vẻ đẹp của nó làm tăng giá trị của ngôi nhà. Với thiết kế không quá phức tạp khung hình chữ nhật, màu sơn cửa gỗ nổi bật để lại ấn tượng của vẻ đẹp bình yên, thư giãn. Để đảm bảo diện tích cho ngôi nhà được thoáng khí, rộng hơn thì chúng tôi lắp đặt khá nhiều khung cửa kính, giúp cho khách hàng có thể nhìn ra bên ngoài, ngắm nhìn vẻ đẹp, khung cảnh thơ mộng. Diện tích bên trong cũng như bên ngoài của ngôi nhà khi về đêm đề rất huyền ảo, lung linh. Màu sắc của ngôi biệt thự Tân Cổ Điển cũng được thay đổi, được sử dụng những gam màu khác nhau, chủ yếu là nhiều gam màu sáng như ghi, kem nhạt, ... Trong ngôi nhà tường còn được dán giấy dán tường với những hoa văn sinh động, trẻ trung tôn lên nét văn hóa cổ điển Âu Châu. Lan can cầu thang với những hoa văn mềm mại, sạch sẽ nói lên sự sang trọng, tinh tế, kế bên đó còn thể hiện sự an toàn, tiện đi lại.
thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-dep-lang-man-33.jpg

Không gian phòng ăn thể hiện sự nguy nga, lông lẫy với nhiều tư vấn thiết kế mang hơi hướm Âu Châu tươi trẻ. Căn bếp xinh xắn, dùng nguyên liệu gỗ và bề mặt đá rất tươi trẻ và tiện cho việc sử dụng. Không gian làm việc rất tĩnh lặng, tạo ra khoảng không gian riêng cho gia chủ tập trung làm việc. Toilet là một diện tích hoành tráng, sang trọng. Khu vực hồ bơi của gia đinh mang đến rất những lợi ích, bạn có thể nhẹ nhàng, rèn luyện sức khỏe. Trồng cây cảnh, hoa, dây leo .. giúp cho diện tích thêm phần dịu mát. Khu vườn lãng mạn là một điều không thể thiếu ở tư vấn thiết kế biệt thự Tân Cổ Điển. Khu vườn tô điểm thêm cho vẻ đẹp của biệt thự, mang đến không gian xanh, điều hòa không khí làm cho nơi này trở nên tươi mát hơn và có tính thẩm mỹ cao.

Dự án nổi bật: thiet ke biet thu Vinhomes Imperia hai phong

TRUNG TÂM THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
Địa chỉ:
VĂN PHÒNG THIẾT KẾ :Tầng 4 Phan Anh Building - 27 Tô Vĩnh Diện - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội----TEL: 04 3.732.6788
NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT : Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
HOTLINE: 0909.98.2020
Email: info@noithatluxxy.com
Website: https://thietkenoithatpro.com
Website: https://thicongnoithatpro.vn
 
×
Quay lại
Top