Những thảo dược giúp những người mắc bệnh tiểu đường

vu cravimax

Hamara.com.vn
Tham gia
15/5/2019
Bài viết
0
Các loại thảo mộc như Thiên hoa phấn, dây thìa canh, sinh địa hoàng, hoài sơn, ngũ vị tử, ... có khả năng ngăn ngừa và giúp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.

Bệnh đái tháo đường là một rối loạn chuyển hóa mãn tính rất phổ biến. Khi bạn bị tiểu đường, cơ thể bạn mất đi khả năng sử dụng hoặc sản xuất insulin đúng cách. Hiện nay, số người mắc căn bệnh tiểu đường đang gia tăng. Bệnh ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của bệnh nhân và gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm.

thien-hoa-phan-01.jpg

Để sống chung với bệnh tiểu đường, bệnh nhân cần điều chỉnh chế độ ăn uống cân bằng, tập thể dục đều đặn, lành mạnh để kiểm soát lượng đường trong máu hiệu quả. Các chuyên gia cũng khuyên bệnh nhân có thể sử dụng nhiều thảo dược tự nhiên để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các biến chứng của bệnh đái tháo đường.

Thiên hoa phấn, sinh địa hoàng, hoài sơn, dây thìa canh, Ngũ vị tử ... là những thảo dược được nhiều nhà nghiên cứu, nhà sản xuất đưa vào sản phẩm để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh tiểu đường. Thiên hoa phấn có tác dụng làm mát phổi, giải phóng, tăng bài tiết. Ngoài ra, hoa tự nhiên còn giúp chữa khát, làm tan ứ và đẩy mủ khi nổi mụn, giảm triệu chứng thèm ăn ở bệnh nhân tiểu đường hoặc thuốc bổ và thuốc bổ.

day-thia-canh.jpg
Dây thìa canh đã được nhiều nghiên cứu cho thấy có tác dụng lợi tiểu và giảm lượng đường trong máu; tăng tiết insulin của tuyến tụy, tăng cường hoạt động của insulin, ức chế sự hấp thu glucose ở ruột; làm tăng hoạt động của nấm men hấp thụ và sử dụng đường; Giảm cholesterol và lipid máu. Dây thìa canh có thể giúp giảm lượng đường trong máu.

diagood-5.jpg

Tham khảo viên uống hỗ trợ làm giảm đường huyết: Oxy Detox

Hoài Sơn có lợi ích rất tốt, hỗ trợ điều trị trầm cảm suy nhược, hỗ trợ điều trị khát nước trong bệnh tiểu đường.

Hoai-son_20-25219.jpg

Sinh địa hoàng được phân loại là một loại thuốc bổ với tác dụng bổ, bổ máu, thanh nhiệt, giúp hạ đường huyết và cải thiện các triệu chứng như khát nước, khô miệng và mất ngủ. Theo Đông y, bệnh tiểu đường là do mất chân tâm bất ổn. Do đó, sinh địa hoàng với nhiệt, thuốc bổ nuôi dưỡng phù hợp để hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.

Je7df8C19kp4KZmwaRHvSiaiKbILPDzhvULz3xRhz2sX5FjPEcnjkQX27I44wWoEnJWTfmcpZRkb4fKVHpw1WzFU1GMihl2HLuQiPZpbyJln1MWeZpQ

Ngũ vị tử có tác dụng kích thích tuyến tụy để tăng tiết insulin, bảo vệ gan và thận, hỗ trợ cơ thể tăng khả năng miễn dịch, giúp hạ thấp và ổn định lượng đường trong máu.

Để giúp những người mắc bệnh tiểu đường thuận tiện hơn khi sử dụng các loại thảo dược, các sản phẩm Đông y hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường đã ra đời. Trong số đó là thực phẩm tốt cho sức khỏe Diagood, có chứa các loại thảo mộc như Thiên hoa phấn, dây thìa canh, sinh địa hoàng, hoài sơn, ngũ vị tử. dạng viên nang giúp bệnh nhân - người đang mắc bệnh tiểu đường dễ dàng sử dụng.

diagood.jpg

Tham khảo thêm thông tin về Diagood: https://bit.ly/383FIgZ
Thực phẩm bổ sung Diagood đã được Cục An toàn Thực phẩm (Bộ Y tế) phê duyệt.
Đối tượng có thể sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Diagood là những người mắc bệnh tiểu đường, những người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, những người có chỉ số đường huyết cao. Viên uống Diagood là một lựa chọn tốt cho những người mắc bệnh tiểu đường vì thực phẩm sức khỏe này có thành phần thảo dược giúp giảm lượng đường trong máu và giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.
 
×
Quay lại
Top