Những tên trộm vô đối!!^^

ict9x

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
16/9/2010
Bài viết
130
Thật khó hiểu tại sao những người như thế này lại chọn nghề... trộm :KSV@08:

1. Đi cướp nhà băng lại làm rơi ví tiền

Một tên cướp đã đột nhập và ngân hàng Florida, Panhandle, Mỹ và cướp 6.000 USD. Nhưng sau đó tên cướp này đã bị bắt vì làm rơi… ví tiền, trong đó có đầy đủ thông tin cá nhân của hắn.

101103cl1tentrom-1.jpg

(Ảnh minh họa)

Tên cướp đã dùng súng để uy hiếp nhân viên và khách hàng buộc phải đưa tiền cho hắn. Sau khi lấy được tiền hắn trả tự do cho con tin và chạy mất. Tuy nhiên 1 nhân chứng đã thấy 1 chiếc ví khả nghi ở tại đó và đưa cho cảnh sát. Cảnh sát đã xác nhận chủ nhân tên cướp chính là tên cướp và hắn đã bị bắt.

2. Hóa trang thành cây để đi ăn trộm

Greg Liascos, 36 tuổi, sống ở Portland, Mỹ, đã bị bắt vì đã ngụy trang thành một cái cây và đột nhập trái phép vào bảo tàng đá và khoáng sản Rice Northwest tại bang Oregon, Mỹ.

Hoa%20trang%20th%C3%A0nh%20c%C3%A1i%20c%C3%A2y%20%C4%91%E1%BB%83%20%C4%91i%20%C4%83n%20tr%E1%BB%99m%20%281%29.jpg

Một người thợ làm vườn tại bảo tàng này đã tình cờ phát hiện những mảnh gạch vỡ vụn rơi vương vãi trong vườn. Ông đã lần theo dấu vết và phát hiện một lỗ hổng lớn trên tường của nhà vệ sinh phía sau bảo tàng, và lỗ hổng này dẫn tới khu vực thang máy bên trong. Ngay lập tức, người thợ làm vườn đã gọi ngay cho cảnh sát.

Hoa%20trang%20th%C3%A0nh%20c%C3%A1i%20c%C3%A2y%20%C4%91%E1%BB%83%20%C4%91i%20%C4%83n%20tr%E1%BB%99m%20%282%29.jpg

Tuy nhiên, lực lượng cảnh sát đã không thấy bất cứ động tĩnh nào từ kẻ trộm. Đến ngày tiếp theo, họ quyết định nhờ đến sự trợ giúp của những chú chó nghiệp vụ, và lần này thì Liascos đã buộc phải lộ diện. “Liascos đã kêu lên khi những chú chó nghiệp vụ tiến gần đến bụi cây - khu vực mà anh ta đang ẩn nấp.” - một sĩ quan cảnh sát cho biết.

Dù chưa đánh cắp được bất cứ mẫu vật nào trong bảo tàng, song Liascos đang phải đối mặt với tội danh “tên ăn trộm kỳ quặc”, và chờ ngày ra hầu tòa.

3. Diện luôn đồ ăn cắp

101103cl1tentrom-2.jpg

(Ảnh minh họa)

Charles Taylor ở Wichita, Kansas, Mỹ đã bị bắt khi đột nhập và cửa hàng giày và ăn cắp 10 đôi giày da. Trong phiên xét xử hắn đã không đi giày dành cho phạm nhân mà đi 1 trong những đôi giày hắn ăn cắp. Hành động của tên này chẳng khác nào tự nói: “Tôi chính là tên ăn trộm đây.” Kết quả là hắn phải ngồi tù vì tội ăn trộm.

4. Trộm ngủ quên dưới gầm gi.ường

Một tên trộm lẻn vào căn hộ ở An Huy, Trung Quốc lúc nửa đêm và ngủ quên trong gầm gi.ường đến tận sáng hôm sau. Người phát hiện ra tên trộm là 1 cậu bé, cậu bé đã phát hiện ra tên trộm trong lúc chơi trốn tìm cùng bạn vào sáng hôm sau. Cậu bé định chui vào gầm gi.ường thì phát hiện ra có người lạ đang ngủ. Cậu bé đã báo cho bố mẹ và mọi người đã bắt tên trộm.

101103cl1tentrom-3.jpg

(Ảnh minh họa)

Tên trộm này vốn là người từng thuê 1 căn hộ tương tự trong chung cư, anh ta đã ăn trộm 1000 tệ và 1 chiếc điện thoại. Anh ta khai rằng đã chui vào gầm gi.ường khi nghe thấy tiếng ồn nhưng vì buồn ngủ quá nên đã ngủ quên.

5. Trộm lấy laptop nhưng gửi lại dữ liệu

Một vị giáo sư đại học Umea ở Thụy Điển đã bị mất chiếc laptop của mình khi ông để nó trong chiếc túi tại cầu thang chung cư lúc ông đi vào phòng giặt là. Khi quay lại thì tất cả đồ đạc và chiếc laptop của ông đã biến mất.

Sau khi thông báo với cảnh sát, ông quay lại căn hộ và thấy chiếc túi đặt ở cầu thang nhưng không có chiếc laptop. 1 tuần sau đó, ông nhận được email đính kèm toàn bộ dữ liệu trong chiếc laptop đã mất.

101103cl1tentrom-4.jpg

(Ảnh minh họa)

Mặc dù mất đi chiếc laptop nhưng giáo sự vẫn vui vẻ nói: “Có thể tên trộm cần có chiếc máy tính để cải thiện cuộc sống. Câu chuyện này khiến tôi cảm thấy vẫn còn niềm tin vào lòng tốt con người.”

6. Bắn vào chân mình khi đi ăn trộm

101103cl1tentrom-5.jpg

(Ảnh minh họa)

Tháng 2/2004, Calor Henrique Auad, sống ở Brazil có vào 1 quán bar và ăn cắp 1 chiếc TV. Sau lần đó hắn tiếp tục có ý định vào quán bar để ăn cắp tiếp. Hắn trèo vào nhà từ mái và mang theo súng, buồn cười là hắn bị trượt chân ngã và vô tình bóp cò súng bắn vào chính chân mình. Hắn đã bị cảnh sát bắt giữ sau đó.

7. Vượt rào chạy trốn vào đúng… nhà tù

101103cl1tentrom-6.jpg

(Ảnh minh họa)

Stephen Le và đồng bọn đã đột nhập và bãi xe ở Larkspur, California, Mỹ để ăn cắp xe. Nhưng chúng đã bị người trông xe phát hiện và báo cho cảnh sát. Không còn cách nào khác chúng phải chạy thật nhanh, chúng đã leo qua 1 bức tường rào để trốn nhưng sau bức tường đó là nhà tù San Quentin. Hiển nhiên chúng bị bắt ngay sau đó.

8. Cướp tiền nhưng bị lỗ nặng

101103cl1tentrom-7.jpg

(Ảnh minh họa)

Một tên trộm ở Southampton, Anh đã bị "lỗ nặng" khi ăn cắp tiền tại quầy thu ngân ở một siêu thị gần nhà. Sau khi chọn các món đồ ở đây hắn đem ra thanh toán và đưa thu ngân 10 bảng Anh. Khi cô nhân viên vừa mở ngăn kéo để cất tiền thì hắn cướp luôn toàn bộ số tiền trong ngăn kéo đó rồi bỏ lại đống hàng chạy mất. Nhưng toàn bộ số tiền hắn lấy được chỉ có 4,37 bảng Anh, cuối cùng hắn đã bị lỗ 5,33 bảng Anh cho hành động ngu ngốc của mình.:KSV@05::KSV@09::KSV@01:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Trong chúng ta ai lại không mất một trong những sai lầm đáng xấu hổ, huống chi là trộm, họ cũng là người như chúng ta thôi!=> sao mọi người không nghĩ như vậy để thông kảm cho những kon người tội nghiệp đó chứ?!:KSV@13:
 
Trong chúng ta ai lại không mất một trong những sai lầm đáng xấu hổ, huống chi là trộm, họ cũng là người như chúng ta thôi!=> sao mọi người không nghĩ như vậy để thông kảm cho những kon người tội nghiệp đó chứ?!:KSV@13:
hết nói luôn
đã là trộm lại mong đc người khác thông cảm
mới bị trôm mất cái laptop 3 tuần trước vẫn còn đang bực
 
Xí xí" Quả báo nhãn tiền " mà! họ làm ác thể nào cũng bị quả báo, điển hình là những tên trộm vừa rồi đấy!. mà bị mất đồ cũng là do không chịu giữ đồ kĩ, để kẻ cấp thừa cơ. Oán trách ai bi giờ!
 
Thích tên trộm laptop...chắc hắn có nỗi khổ của riêng mình...còn tốt bụng chán !
 
Đúng oy, họ có nỗi khổ mới làm trộm chứ, đâu ai mún làm kái nghề mà cã xã hội này lên án!.
 
:KSV@19:ôi trời
tùy mỗi người thui àk,nhưng theo leduy đa số toan mục đích hám lợi
nếu như ai cũng có nỗi khổ riêng chắc loạn mất :KSV@16:
 
mấy tên chộm này thật thông minh
nếu cả thế giới các tên chộm cướp nguy
hiểm đều thầnh thế này thì hay nhỉ
 
×
Quay lại
Top