Những tác dụng của điều hòa mà không phải ai cũng biết.

thanhdo01

Thành viên
Tham gia
21/5/2015
Bài viết
4
Gia đình bạn đang sử dụng dòng điều hòa General có khả năng làm lạnh nhanh, bạn muốn tìm hiểu về cách làm lạnh nhanh nhất của dòng điều hòa treo tường này.

Điện máy Thành Đô phan phoi dieu hoa genera xin chia sẻ bí quyết để làm lạnh nhanh, tăng khả năng làm việc hiệu quả của điều hòa, tiết kiệm điện năng tiêu thụ cũng như đạt hiệu quả làm lạnh nhanh trong nhũng ngày mùa hè nóng nực sắp tới tốt hơn.

Điều hòa General là một trong những thương hiệu điều hòa nổi tiếng, được khách hàng ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay trên thị trường. Với kiểu dáng hiện đại, mẫu mã đa dạng, chất lượng cao cấp, cùng công nghệ làm lạnh tiên tiến, dòng điều hòa này là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi chọn mua điều hòa treo tường cho mùa hè.

Là dòng điều hòa treo tường thích hợp cho nhiều loại phòng: Phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc...bao gồm 1 dàn nóng có thể kết hợp với 2-4 dàn lạnh nhằm tiết kiệm diện tích lắp đặt một cách tối ưu nhất và tăng khả năng làm lạnh nhanh mang lại cảm giác thoải mái cho gia đình bạn.

Cơ chế làm lạnh nhanh Powerful của điều hòa General:

cơ chế làm lạnh nhanh của điều hòa treo tường general

Cơ chế làm lạnh nhanh của điều hòa General

Chế độ vận hành Powerful nhanh chóng tăng tối đa hiệu quả làm mát( hay làm ấm) từ bất kỳ chế độ vận hành nào. Có thể đạt công suất tối đa.

Khởi động chế độ Powerful:

Chế độ Powerful tự tắt sau 20 phút. Sau đó hệ thống điều hòa trở lại vận hành với các thiết lập như trước khi dùng chế độ Powerful.

Khi dùng chế độ Powerful sẽ có 1 chức năng không hoạt động đươc.

Tắt chế độ Powerful:

Bạn chỉ cần nhấn nút Powerful thêm 1 lần nữa.

Với cơ chế này, điều hòa treo tường nhà bạn sẽ vận hành ở mức công suất cao nhất để đưa nhiệt độ xuống mức cài đặt nhanh nhất, mang lại nguồn không khí trong lành, tự nhiên nhanh nhất cho gia đình bạn.

>>> Tham khảo sản phẩm: điều hòa treo tường LG

Công nghệ làm sạch tiên tiến tăng khả năng làm lạnh của điều hòa General như thế nào?

Điều hòa General nổi bật công nghệ làm sạch tiên tiến, chức năng Apple catechin kháng khuẩn và bộ lọc khử mùi Long-life mang lại cho bạn nguồn không khí trong lành, tự nhiên cho không gian của bạn

Việc lọc bụi hiệu quả, loại bỏ các vi khuẩn có hại trong không khí mang lại cho gia đình bạn một không gian trong sạch hơn. Đồng thời các ion - được tạo ra từ các phân tử gốm sứ cực nhỏ có tính năng khử mùi cao.

Tuổi thọ bộ lọc của điều hòa General có thể đến 3 năm nếu được vệ sinh định kỳ bằng nước sạch, khu bị dơ bề mặt sẽ được phục hồi tính năng, giúp tăng tuổi thọ của điều hòa.

Muốn phát huy tối đa tốc độ làm lạnh điều hòa General?

Để phát huy tôi đa tốc độ làm lạnh của điều hòa, chúng tôi khuyên bạn nên đặt điều hòa ở nơi thông thoáng kết hợp với vị trí căn phòng kín để điều hòa được hoạt động hết công suất làm lạnh của điều hòa.

Nếu điều hòa nhà bạn đã sử dụng được một thời gian, bạn nên bắt đầu công việc vệ sinh lưới lọc thường xuyên kèm theo là vệ sinh điều hòa dàn bên ngoài dàn nóng của điều hòa. Việc này giúp cho dàn điều hòa trở nên thông thoáng, quạt gió làm việc nhẹ nhàng hơn, không bị bịt bởi các bụi bẩn, đồng thời lượng gas trong điều hòa không bị thiếu, điều doads làm cho điều hòa đạt độ lạnh nhanh nhất có thể.

Với những chia sẻ về cách làm lạnh nhanh điều hòa treo tường General trên, hy vọng sẽ mang lại cho bạn những kiến thức để có nguồn không khí trong lành, tự nhiên nhanh nhất cho gia đình bạn. Mua điều hòa General chính hãng chất lượng nhất với điện máy Thành Đô với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bạn có thể tham khảo them 1 số sản phẩm khác tại website megacenter.vn: dieu hoa treo tuong LG
 
×
Quay lại
Top