Những son kem đỏ lì giúp các chị em tạo sự nổi bật

yentb

Thành viên
Tham gia
16/5/2017
Bài viết
0
Màu son đỏ luôn là lựa chọn ưu tiên nhất của các chị em phụ nữ muốn gây ấn tượng cho đối phương, đây là 6 cây son kem lì với độ mịn giúp làn môi rạng ngời.
7h1dWZ.jpg


Sản phẩm liên quan:kem nền bb của nhật

1. MAC Retro Matte Liquid Lipcolour màu Fashion Legacy (khoảng 550 ngàn VNĐ)
Bảng màu của dòng son kem lì Retro Matte Liquid Lipcolour có khá nhiều màu đỏ nhưng Fashion Legacy vẫn được nhiều beauty blogger đánh giá là màu son đỏ hoàn hảo nhất. Đây là màu đỏ không quá nóng, không quá lạnh và khi lên bất cứ tone da nào cũng đều vô cùng rực rỡ.
Màu son này sẽ ngay lập tức làm sáng bừng khuôn mặt và bởi vậy, bạn chẳng cần make up cầu kỳ cũng đảm bảo xinh tươi rồi.
2. Sephora Cream Lip Stain màu 01 Always Red (khoảng 400 ngàn VNĐ)
Nhắc đến dòng son kem lì Cream Lip Stain của Sephora sẽ không thể không nhắc đến màu son đỏ "bá vương" Always Red. Đây là màu son đỏ lạnh như màu máu đầy quyền rũ mà nếu đã chiêm ngưỡng một lần, bạn sẽ không thể nào quên.
Nhưng khi bạn lấy thật ít son và dàn thật mỏng, cây son lại ra màu đỏ hồng tươi tắn nhưng vẫn không kém phần nổi bật.
3. Bourjois Rouge Edition Velvet màu Hot Pepper và Red-volution (khoảng 400 ngàn VNĐ)
Dòng son kem lì này của Bourjois có lẽ là phong phú về sắc độ đỏ hơn cả. Trong số đó, 2 ứng cử viên ưu tú nhất chính là Hot Pepper (đỏ cam) và Red-volution (đỏ thuần).
Hot Pepper là màu đỏ cam đầy tươi tắn, rạng rỡ có thể làm sáng bừng khuôn mặt bạn. Khi đánh một lớp thật mỏng, ta sẽ được màu son cam hồng vô cùng dễ thương.
Red-volution lại là màu son đỏ thuần, đỏ chuẩn vô cùng đẳng cấp, quyến rũ mà đảm bảo khi bạn diện lên, ai cũng sẽ hỏi bạn đang đánh son gì.
4. ColourPop Ultra Matte Lip màu Succulent và Creeper (khoảng 200 ngàn VNĐ)
Dòng son kem lì giá siêu mềm của ColourPop cũng có 2 em son đỏ cực kỳ đáng mua, đó chính là Succulent đỏ cam rạng rỡ...
5. Kylie Matte Liquid Lipstick màu Mary Jo K (khoảng 500 ngàn VNĐ)
Tuy sở hữu mức giá nhỉnh hơn những cây son kem lì ở trên nhưng Mary Jo K của Kylie Cosmetics thực sự là cây son kem lì màu đỏ đáng mua. Đây là sắc đỏ lạnh hơi trầm phù hợp với mọi màu da và sẽ biến làn môi của bạn thành tâm điểm của sự chú ý.
6. Chanel Rouge Allure Ink màu 154 Experimente (khoảng 850 ngàn VNĐ)
Thêm một ứng viên son kem lì màu đỏ cao cấp nữa và cũng vô cùng đặc biệt, đó chính là Chanel Rouge Allure Ink màu 154 Experimente.
Thoáng nhìn, bạn sẽ nghĩ đây là màu đỏ trầm già nua nhưng thực chất, 154 là màu cánh hoa hồng khô vô cùng đặc biệt với sự pha trộn giữa 3 gam đỏ, hồng và nâu.
 
×
Quay lại
Top