những sàn gỗ có khả năng chịu nước tốt ngày nay

chungnamdinh

Thành viên
Tham gia
3/1/2017
Bài viết
0
Khả năng chịu nước rẻ là 1 trong những điểm tốt quan trọng, quyết định tới độ bền của sàn gỗ. sở hữu đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm, độ ẩm không khí cao, có gió nồm, nếu sàn gỗ ko có khả năng chống ẩm, kháng nước thì sẽ tiện dụng bị phồng, cong vênh làm cho mất tính thẩm mỹ và sàn gỗ nhanh hỏng. do đó, chịu nước tốt là 1 trong các dành đầu tiên hàng đầu lúc chọn lựa sàn gỗ công nghiệp.

Trên thị trường bây giờ, các chiếc sản phẩm nhập cảng từ các nước châu Âu được đánh giá là sở hữu khả năng chịu nước tốt, đặc thù là những sàn gỗ công nghiệp cao cấp của Malaysia, Thụy Sĩ, … mang khả năng chịu nước từ 24h trở nên, không bị dãn nở, cong vênh, biến dạng. c
phương pháp chọn sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt

Để biết sàn gỗ chịu nước rẻ hay không chúng ta dựa vào duyên do khởi thủy sản phẩm, những thông số sản phẩm. Nhưng nếu bạn đến cửa hàng sàn gỗ ko uy tín thì việc dựa vào căn do duyên do ko còn xác thực nữa.

– Da vào căn nguyên xuất xứ: Sàn gỗ công nghiệp có nguồn cội từ các nước châu Âu đều mang khả năng chịu nước rẻ. Ví dụ: sàn gỗ công nghiệp Đức, Thụy Sĩ, Malaysia là những sàn gỗ với khả năng chịu nước phải chăng. Sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc hầu như là mang khả năng chịu nước kém nhất.
san_go_tu_nhien_chiu_liu_3.jpg
– Dựa vào kiểm tra trực tiếp: sở hữu những cửa hàng sàn gỗ uy tín, người dùng sở hữu thể dựa vào nguồn cội căn do ghi trên sản phẩm. Nhưng giả dụ người mua tới cửa hàng không uy tín thì việc ngừng thi côngĐây ko còn chính xác nữa. cửa hàng sàn gỗ ko uy tín mang thể bán sàn gỗ công nghiệp ko hàng hiệu, chất lượng kém cho người dùng. khi này, người mua phải dựa vào kiểm tra trực tiếp. cách kiểm chứng rất đơn giản, quý khách lấy một tấm ván sàn gỗ chậm triển khai ngâm vào nước 1 – 2 ngày. Sau Đó, hãy vớt ra và so sánh có tấm ván sàn gỗ ko ngâm nước. Chúng ta sẽ dễ dàng nhìn thấy sự khác biệt giữa hai tấm ván sàn.

Để lựa chọn được sàn gỗ công nghiệp chịu nước thấp thì người mua cũng cần có hiểu biết về những cái sàn gỗ, biết cách phân biệt sàn gỗ dòng nào là cao cấp, sàn gỗ thường hay sàn gỗ nhái. thời gian chịu nước của những chiếc sàn gỗ công nghiệp là khoảng bao lâu? tương tự mới mang thể phân biệt và chọn lựa chuẩn xác nhấc

những sàn gỗ có khả năng chịu nước tốt ngày nay

Sàn gỗ Malaysia: với 3 sản phẩm nổi danh được thẩm định với chất lượng phải chăng là Robina, Janmi và Inovar, sàn gỗ Malaysia mang uy tín khá rẻ trên thị trường. Sàn gỗ công nghiệp Malaysia mang khả năng chịu nước hơi phải chăng, mang thể ngâm trong nước trong khoảng 8 – 10 giờ đồng hồ mà việc sàn gỗ bị phồng, dãn nở là rất ít, độ nở lúc ngâm trong nước nhỏ từ 5 – 8%. không chỉ sở hữu khả năng chịu nước thấp, sàn gỗ Malaysia còn có khả năng chống xước, độ cứng cao, bền màu với thời kì và những hóa chất thông thường.

một. Chống vi khuẩn và nấm mốc: Sàn gỗ Malaysia có bề mặt chống nấm mốc bao gồm lớp thành phần vô sinh hoạt động trùng hợp mang thể ngăn chặn sự lớn mạnh của nấm khuẩn như khuẩn tụ cầu, Aurous, Escherichis, Coli và cácloại nấm lớn mạnh đặc trưng ở các khu vực có độ ẩm cao như nhà bếp, gần cửa ra vào nhà vệ sinh. với đặc tính này, Sàn gỗ Malaysia với thể kiểm soát được sự phát triển của nấm mốc.

hai. Cường độ chịu mài mòn(Abrasion resistance - AC) Sàn gỗ Malaysia xác định chuẩn Cường độ chịu mài mòn AC3 hay AC4: sàn gỗ pơ mu

- AC3 tư sử dụng phòng cá nhân và gia đình

- AC4 sử dụng sàn công cộng và phòng thể dục thi đấu

3. Lượng khí thải Formadihyde thấp: Sàn gỗ Malaysia đạt tiêu chuẩn châu Âu E1 về mức khí thải ra môi trường. Sàn gỗ xanh than thiên con người môi trường, Chứng chỉ xanh do Singapore chứng thực.

4. Lắp đặt không cần keo: Sàn gỗ Malaysia dễ dàng tháo gỡ và lắp đặt lại với hệ thống R-Click, tránh mùi và chất thải của koe. Sàn gỗ malaysia giá phải chăng

5. Chịu được nhiệt lửa tàn thuốc lá: Sàn gỗ Malaysia chịu được lửa nhiệt độ cao như : nến, bật lửa, diêm và tàn thuốc lá lúc chúng ta sử dụng vô tình gây nên.

6. Chịu được tia cực tím ánh mặt trời: Sàn gỗ Malaysia với màng bảo vệ màu chống lại lão hóa do mặt trời, bảo hành 10 năm bay màu, bạc màu.

nuôi khiến hư hại sàn hoặc vật nuôi bị tác động ko thấp của sàn nhà. mang độ chống xước cao, những mẫu sàn gỗ vân sần sẽ mang khả năng chịu xước cao hơn dòng sàn gỗ vân bóng.

8. Sàn gỗ xanh: Sàn gỗ Malaysia được chứng thực là nguyên liệu xanh bảo vệ môi trường tại Singapore, Mỹ, Châu Âu trong qui trình cung ứng tự rừng trồng, việc xử lý chất thải và khí thải cũng nhưng hóa chất cung ứng, Sàn gỗ Malaysia là nguyên liệu sở hữu khả năng tái chế 100%.

Sàn gỗ Malaysia chứng nhận sự hữu dụng sàn gỗ sản xuất tại Malaysia là sàn gỗ thời thượng và tốt cho mai sau.
 
×
Quay lại
Top