Những sai lầm cần tránh khi mua bàn ghế ngoài trời

cskh janhome

Banned
Tham gia
17/1/2020
Bài viết
0
Bàn ghế ngoài trời là dòng sản phẩm cao cấp, mang lại những lợi ích lâu dài cho người dùng bởi độ bền cao, tuổi thọ lớn và tính thẩm mỹ vượt trội. Sản phẩm có rất nhiều mẫu mã, chất lượng, giá cả, cho phép người dùng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu mã phù hợp với công trình ngoại thất của mình. Tuy nhiên, điều này lại khó khăn với một số người khi không biết làm sao chọn được sản phẩm chất lượng, giá tốt. Dưới đây là những sai lầm cần tránh khi mua bàn ghế ngoài trời, các bạn hãy đọc để biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé

ban-ghe-ngoai-troi.jpg

Bàn ghế ngoài trời
  1. Chọn mua bàn ghế gỗ nhựa ngoài trời từ các nơi có độ uy tín không cao
Thị trường bàn ghế ngoài trời tại Việt Nam ngày càng sôi nổi và nhộn nhịp với sự ra đời của hàng loạt các cơ sở chi nhánh, công ty, đơn vị cung cấp. Điều này đã làm cho người tiêu dùng gặp phải không ít khó khăn trong lựa chọn.

Bên cạnh đó, tâm lý chung khi mua hàng của người dùng Việt đó là chú trọng nhiều về giá. Việc thích mua bàn ghế ngoài trời giá rẻ đã vô tình khiến người tiêu dùng quên mất những lợi ích khác mà họ đáng được sở hữu.

Đó là lý do người tiêu dùng thường chọn mua bàn ghế từ những cửa hàng, đơn vị nhỏ lẻ không chuyên có chính sách giảm giá sâu nhằm cạnh tranh, trục lợi

Khi lựa chọn những địa chỉ này, khách hàng sẽ bị tiền mất tật mang. Bàn ghế ngoài trời sẽ xuống cấp nhanh chóng, không giữ được tính thẩm mỹ cao theo thời gian. Không chỉ có vậy, khi lựa chọn mua bàn ghế tại đây người dùng cũng không nhận được sự tư vấn chính xác từ chuyên gia,không được hưởng các chế độ hậu mãi sau bán hàng,..trách nhiệm của những người chủ cửa hàng, đơn vị dường như không có.

sai-lam-khi-mua-ban-ghe-ngoai-troi.jpg

Sai lầm khi mua bàn ghế ngoài trời ở địa chỉ không có uy tín
  1. Chọn mua bàn ghế không phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng
Bàn ghế ngoài trời có nhiều kiểu dáng, kích thước, mẫu mã và giá cả. Điều này không chỉ giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn mà còn giúp người tiêu dùng chọn được mẫu bàn ghế phù hợp với công trình lắp đặt của mình. Tuy nhiên, nhiều người thường chỉ lựa chọn bàn ghế theo sở thích, chi phí mà bỏ qua yêu cầu về kích thước nên đã dẫn đến sai lầm nghiêm trọng. Đó là mua bàn ghế không phù hợp với nhu cầu sử dụng, gây thất thoát, lãng phí.

  1. Không kiểm tra kĩ điều kiện và điều khoản bảo hành
Đây là 1 yếu tố có lợi cho người dùng nhưng đôi khi người tiêu dùng thường bỏ qua hoặc đọc qua loa. Vì vậy, khi mua bàn ghế ngoài trời, để có lợi nhất cho mình, người dùng nên nắm rõ các điều khoản bảo hành. Người tiêu dùng cũng cần giữ giấy tờ bảo hành cẩn thận, kỹ lưỡng, để khi bàn ghế có vấn đề, nơi cung cấp có thể căn cứ vào đó mà bảo hành bàn ghế nhằm tránh tình trạng sau khi bán ra các công ty, đại lý không chịu bảo trì hoặc tính phí sửa chữa cao.

quan-tam-den-dieu-kien-bao-hanh-khi-mua-ban-ghe-ngoai-troi.jpg

Khi mua bàn ghế ngoài trời cần lưu ý đến điều kiện bảo hành
  1. Mua bàn ghế gỗ nhựa ngoài trời khi chưa có hiểu biết nhiều về nó
Bàn ghế gỗ nhựa ngoài trời có chất lượng tốt nhưng không phải là vật liệu hoàn hảo 100%, nó vẫn có những hạn chế nhất định. Vì vậy, người dùng không nên kỳ vọng hoàn toàn vào bàn ghế ngoài trời mà cần tìm hiểu và có những biện pháp bảo quản trong quá trình sử dụng.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi, các bạn sẽ có thêm kinh nghiệm chọn mua bàn ghế ngoài trời để trang trí không gian ngoại thất cho gia đình

Và nếu có nhu cầu mua bàn ghế bền, đẹp, chính hãng, người dùng có thể liên hệ trực tiếp với JanHome 1800 00 22 để được hỗ trợ
 
×
Quay lại
Top