Những quán cafe phim nổi bật - cafe film 3d box

vuthe

Cafefilm.vn Hệ Thống cafe film lớn nhất Hà Nội
Tham gia
8/9/2015
Bài viết
1
Cafe phim 3D Box
Mùa Thu luôn là mùa của yêu thương – là mùa có thể có đủ những lý do để quay quần bên nhau. Có cơ hội nhâm nhi những tách cafe, những ly coocktai, lẩu nướng.. có cơ hội ngồi lại bên nhau và nghiền ngẫm những bộ phim bom tấn hành động, phiêu lưu kỳ thú, những bộ phim tình cảm lãng mạn hay cả những bộ phim kinh dị để xong tất cả hét lên òa òa trong sự sợ hãi.. Đến với Cafe phim 3D Box - Bạn sẽ được cùng bạn bè người yêu cảm nhận mùa thu mùa tình yêu theo cách riêng, có những khoảng khắc cảm xúc vô cùng lý thú.

Đặc biệt bạn đang băn khoăn tìm kiếm địa điểm hẹn hò giấu mặt để tạo sư bất ngờ cho Gấu thì Cafe phim 3D Box là sự lựa chọn trên cả tuyệt vời. Cafe phim 3D Box chuẩn bị cho bạn những “bữa tiệc tình nhân “ lãng mạn chắc chắn sẽ đốn tim và làm cho người ấy của bạn hạnh phúc nhất.

Đến “rạp chiếu phim thu nhỏ” 3D Box, bạn không phải chen chân xếp hàng dài để mua vé mà vẫn lựa cho mình được những bộ phim bom tấn hấp dẫn và mới nhất. Bạn muốn riêng tư hay kéo theo cả một “tập đoàn chiến hữu” thì Cafe Film 3DBox đều đáp ứng đươc nhu cầu đó với các phòng lớn, nhỏ cùng những màn hình Máy Chiếu và màn Hình Tivi siêu phẳng với chất lượng âm thanh cực rõ và độ sắc nét miễn chê.

Chỉ với 55/1h hay109k/film/2 người với phòng chiếu riêng biệt , 15-35k/1sp đồ ăn uống !

CAFEFILM.VN - 3D BOX CƠ SỞ 3 – 111 ĐẶNG TIẾN ĐÔNG - 0969.313.313.

CAFEFILM.VN - 3D BOX CƠ SỞ 2 – 39 ĐƯỜNG VEN HỒ THỤY KHUÊ - 0963.212.212 .

CAFEFILM.VN - 3D BOX CƠ SỞ 1 – 455 NGUYỄN KHANG - 0964.101.101.

https://www.cafefilm.vn
 
mọi người cho ý kiến nhỉ. :v
 
1.CAFE PHIM CẦU GIẤY – 455 NGUYỄN KHANG
Cafe phim Cầu Giấy là một trong những quán cafe phim đầu tiên tại Hà Nội, 3D Box – 455 Nguyễn Khang, Cầu Giấy là địa điểm hẹn hò quen thuộc của các cặp đôi. Không gian cafe phòng riêng với phong cách độc đáo cùng đội ngũ nhân viên thân thiện sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái cùng một nửa của mình.
cafe-phim-cau-giay.png

Tại 3D Box – 455 Nguyễn Khang còn có:
Sự kết hợp hoàn hảo với thương hiệu đồ ăn vặt Mix It Up: Kem cuộn / Bánh rán Đoremon / Bánh Crepe / Kem tươi trà xanh
Không gian Cafe trò chơi, cafe tán gẫu: Rút gỗ – Cá ngựa – Cờ vua – Cờ vây – Ô ăn quan – Domino
2.CAFE PHIM TÂY HỒ – 39 ĐƯỜNG VEN HỒ THỤY KHUÊ
3D Box Tây Hồ – khẳng định là quán Cafe phim với địa điểm đẹp và không gian hấp dẫn nhất tại Hà Nội. Từ đường Văn Cao đi ra bờ hồ Tây rẽ phải khoảng 200 mét các bạn sẽ dễ dàng tìm thấy Cafe phim hồ tây. Không gian được thiết kế mới lạ với những bức tranh 3D độc đáo là nơi chụp ảnh của lý tưởng cho các bạn trẻ.
cafe-phim-tay-ho-2.png

Tại 3D Box – 39 Ven hồ Thụy Khuê còn có: sự kết hợp hoàn hảo với thương hiệu đồ ăn vặt Mix It Up bản thu gọn: Kem cuộn / Kem tươi trà xanh
Không gian Cafe trò chơi, cafe tán gẫu: Rút gỗ – Cá ngựa – Cờ vua – Cờ vây – Ô ăn quan – Domino
3. CAFE PHIM ĐỐNG ĐA – 111 ĐẶNG TIẾN ĐÔNG
Cafe phim Đống Đa – 111 Đặng Tiến Đông cơ sở thứ 3 trong chuỗi Cafe phim 3D Box tại Hà Nội. Với không gian rộng rãi được thiết kế chuyên biệt phục vụ cho cafe phim phòng riêng, cafe trò chơi và cafe truyện tranh đây sẽ là điểm đến lý thú của các bạn. Với tổng diện tích lên đến gần 300 mét vuông, quán có không gian riêng cho các bạn muốn tổ chức sự kiện sinh nhật hay tổ chức các buổi party liên hoan đặc biệt. Hãy đến và trải nghiệm không gian độc đáo duy nhất tại Hà Nội – Cafe riêng tư 111 Đặng Tiến Đông.
cafe-phim-3d-box-dong-da-083.png

Tại 3D Box – 111 Đặng Tiến Đông còn có:
Sự kết hợp hoàn hảo với thương hiệu đồ ăn vặt Mix It Up: Kem cuộn / Bánh rán Đoremon / Bánh Crepe / Kem tươi trà xanh
Không gian Cafe trò chơi, cafe tán gẫu: Điện tử 4 nút, Rút gỗ – Cá ngựa – Cờ vua – Cờ vây – Ô ăn quan – Domino
Cafe truyện tranh: Đoremon, 7 Viên ngọc rồng, Dấu ấn rồng thiêng, Yaiba, Jindo, Hikaru – Kỳ thủ cờ vây…
 
×
Quay lại
Top