Những quán ăn hàng đầu Royal City

nguyentruong1993nd

Thành viên
Tham gia
26/3/2015
Bài viết
0
Royal City là khu phức hợp tốt nhất Việt Nam vì thế không những thu hút người dân Hà Nội mà những quán ăn Royal City còn tập trung những quán ăn thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong nước và thế giới.

Trong nền kinh tế mở cửa để hội nhập, không chỉ có sự du nhập về tôn giáo, văn hóa mà ngay cả những món ăn truyền thống, nổi tiếng của các nước bên ngoài cũng được du nhập vào Việt Nam. Nhiều khách hàng thường có xu hướng thưởng thức những món ăn lạ, đặc biệt là Buffet – một trong những món ăn Tây nổi tiếng nhất tại thế giới ẩm thực Royal City.

11.jpg


Với những thực khách yêu thích Buffet thì không thể nào bỏ qua quán Grand Brothers Buffet, đây được coi là nhà hàng kiểu mẫu tại Hà Nội với thực đơn hơn 300 món ăn khác nhau đến từ các vùng miền của Việt Nam và thế giới, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Trên diện tích 1000m2, Grand Brothers Buffet có sức chứa tới 400 chỗ ngồi, là điểm hẹn lý tưởng để tổ chức tiệc, hội họp trong không gian sang trọng, ấm cũng theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đặc biệt giá cả rất phù hợp chỉ từ 238.000đ vào các ngày trong tuần và 299.000đ vào các ngày cuối tuần, ngày lễ. Là cơ hội cho các thực khách thưởng thức món ăn Châu Âu nổi tiếng này tại nhà hàng Royal City Grand Brothers Buffet.

23.jpg


Dù đi bất cứ nơi đâu thì mỗi người dân Việt Nam cũng không thể nào quên hương vị món ăn truyền thống Việt. Tại khu ẩm thực Royal City, nhắc đến những món ăn truyền thống không thể nào bỏ qua các món ăn tại Thế Giới Ngon, một trong những quán ăn Việt nổi tiếng nhất Royal City.

Tại thế giới ngon, bạn sẽ được thưởng thức các món ngon nổi tiếng đến từ khắp các vùng miền Việt Nam như: phở, bún thang, bánh bèo, cơm lá sen, cá kèo, bún bò Nam bộ, nem lụa Quảng Nam, bún bò Huế… ngoài ra bạn còn được thưởng thức các món ăn Âu, Á nổi tiếng như Bánh tráng Singapore, Mỳ nước kiểu Malaysia, miến Thái, Súp tôm Yam, Hủ tiếu trộn, Sushi, … Tất cả sẽ mang lại cho bạn và gia đình thế giới ẩm thực mang đậm dấu ấn của các vùng miền.

31.jpg


Trên đây là 2 nhà hàng Royal City nổi tiếng nhất mà thực khách không nên bỏ qua khi tới đây. Bạn và gia đình sẽ tận hưởng không giam ẩm thực ấm cúng, gắn kết yêu thương tại những quán ăn nổi tiếng này.
 
×
Quay lại
Top