Những phụ kiện tốt đáng mua nhất cho iPhone 6 và iPhone 6 Plus

nguyentuyenht1234

Thành viên
Tham gia
8/2/2017
Bài viết
0
Cùng với sự ra mắt của hai chiếc điện thoại iPhone 6 và iPhone 6 Plus, nhiều hãng sản xuất phụ kiện đã nhanh chóng quảng bá bất kể sản phẩm ăn theo cơn sốt mới của Apple.
Cùng cùng sự giới thiệu của hai chiếc điện thoại iPhone 6 và iPhone 6 Plus, nhiều hãng sản xuất phụ kiện đã lấy liền ra mắt gần như tất cả các sản phẩm ăn theo cơn sốt mới của Apple. thực hư hai chiếc smartphone mới của Apple được đánh giá khá good, đem lại các trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Tuy nhiên cùng 10 phụ kiện dưới đây sẽ còn làm tăng thành công trải nghiệm lên một tầm cao mới.
Loa Bluetooth Anker MP141
nhung-phu-kien-dang-mua-nhat-cho-iphone-6-va-iphone-6-plus.png

Nếu các bạn đang tìm một chiếc loa ngoài để nghe nhạc, xem phim hay chơi game trên iPhone 6 thì Anker MP141 chính là sự lựa chọn thích hợp trong tầm giá dưới 50USD. Chiếc loa với số tiền thanh toán 40USD này đem lại trải nghiệm tiếng động hoàn hảo, qua một loa 2”. Mỗi lần sạc MP141có thể làm việc liên tiếp trong 20 giờ. với kết nối Bluetooth 4.0, chiếc loa có thể kết nối với tất cả các chiếc smartphone nào bên cạnh iPhone 6.
►►► Các bạn có thể xem thêm tại đây thông tin cung cấp phụ kiện điện thoại giá sỉ. Hiện nay nhu cầu về phụ kiện là vô cùng quy mô rộng với mẫu mã và kiểu dáng sản phẩm luôn được nâng cấp tiếp tục.

Pin dự phòng tích hợp đèn LED Monoprice
nhung-phu-kien-dang-mua-nhat-cho-iphone-6-va-iphone-6-plus.png

Pin dự phòng mới nhất của hãng Monoprice hỗ trợ quý vị giải quyết lỗi cần xử ký về nan giải về pin. size của nó khá nhỏ chỉ bằng một chiếc son môi, tuy nhiên dung lượng pin 5200 mAh có thể tương trợ bạn sạc đầy chiếc iPhone 6 hai lần. Một màn hình cảm ứng nhỏ giúp hiển thị lượng điện năng còn lại, đồng thời công cụ thay thế còn làm việc như một chiếc đèn LED nhỏ. Nó có giá 20 USD.
Ngàm giữ iPhone 6 trên xe đạp của QuadLock
nhung-phu-kien-dang-mua-nhat-cho-iphone-6-va-iphone-6-plus.jpg

1 số lượng không ít trang thiết bị hỗ trợ cố định những chiếc điện thoại dành cho những người đi xe đẹp. Trong đó máy móc của Quad Lock được kiểm tra cao bởi dành riêng cho iPhone 6 và iPhone 6 Plus, cùng số tiền phải trả 40USD. máy móc này được làm bằng nhựa dẻo, có năng lực chống nước và va đập.
iOttie Easy 1 trên xe hơi
nhung-phu-kien-dang-mua-nhat-cho-iphone-6-va-iphone-6-plus.png

công cụ thay thế mới của hãng iOttie sẽ tương trợ bạn sử dụng chiếc iphone một các bước tiến hành đơn giản ngay cả khi đang lái xe. iOttie Easy 1 thích hợp cùng cả những di động̣ có size to như iPhone 6 Plus. hơn nữa, thiết bị này còn có cổng sạc phía dưới để kết hợp cùng nguồn điện trên xe. iOttie Easy 1 có giá 25USD.
►►► Quý vị theo sát có thể xem thêm tại đây thông tin bán phụ kiện iPad tại Hải Phòng. Đây là thông tin cực kỳ có giá trị về phụ kiện.

Tai nghe in-ear Klipsch R6i
nhung-phu-kien-dang-mua-nhat-cho-iphone-6-va-iphone-6-plus.png

Được xem lại là tai nghe tương thích nhất cùng iOS của Apple, đặc biệt trong tầm giá 100USD. R6i của Klipsch đem đến tiếng động cùng độ trung thực cao, bên cạnh đó còn tương thích với bất kể chức năng playback, giải đáp cuộc gọi bằng in-line remote và microphone. Chiếc tai nghe cũng đi kèm với 3 đôi tip cùng kích thước khác nhau thích hợp với người dùng.
Vòng đeo tay VivoSmart
nhung-phu-kien-dang-mua-nhat-cho-iphone-6-va-iphone-6-plus.png

Chiếc vòng đeo tay VivoSmart của Garmin là một máy móc tương thích cùng iPhone 6 và iPhone 6 Plus. với thiết kế tối giản, một màn hiển thị hiển thị đơn giản và không có nút bấm, VivoSmart hỗ trợ hiển thị tất cả thông tin như tin nhắn, cuộc gọi đến hoặc thông tin mới từ di động̣. ngoài ra chiếc vòng đeo tay cũng có bất kể cảm ứng để theo dõi thông tin về sức khỏe của người đeo. VivoSmart có khả năng chống nước good và dung lượng pin dùng khoảng 4 ngày. thiết bị này có giá khoảng 200USD.
Móc chiều lock tích hợp cổng kết nối Lightning
nhung-phu-kien-dang-mua-nhat-cho-iphone-6-va-iphone-6-plus.png

Việc luôn mang theo cáp kết nối Lightning bên mình không thực sự tiện lợi. Chính vì vậy mà chiếc móc chìa lock NomadKey cùng cáp kết nối Lightning nhỏ gọn đích thực là một lựa chọn thích hợp khi cần sử dụng pin dự phòng hay kết nối với máy tính. NomadKey được làm bằng loại nhựa dẻo bởi vì vậy có thể dễ dàng bè cong mà không làm tác động đến việc kết nối. Chiếc móc chìa lock này có giá bán 30USD.
Ống kính Sony DSC –QX10
nhung-phu-kien-dang-mua-nhat-cho-iphone-6-va-iphone-6-plus.jpg

mặc dù camera trên iPhone 6 cũng được xem lại khá cao, tuy nhiên có thể đối với vài điều người thì camera trên điện thoại di động chưa thể đáp ứng được nhu cầu. bởi vì vậy một chiếc ống kính 20MP sẽ là phụ kiện không thể thiểu của các người yêu thích ảnh. Sony DSC –QX10 là một phụ kiện cho iPhone 6 cùng ống kính độc lập cùng camera của iPhone 6, có khả năng zoom quang học 30x. Chiếc ống kính có sẵn ngàm để kẹp chặt vào phía sau của iPhone 6 hoặc iPhone 6 Plus. Nó sử dụng NFC để kết nối cùng chiếc điện thoại di động. Chiếc ống kính có giá 200USD.
►►► Những fan ruột của quả táo khuyết không thể bỏ qua thông tin cực kỳ thành công và thú vị về iPad thế hệ thứ 4. Đây là thông tin cực hữu ích và duy nhất liên quan đến iPad.

Ống kính OlloClip 4 trong 1
nhung-phu-kien-dang-mua-nhat-cho-iphone-6-va-iphone-6-plus.png

Một sự lựa chọn khác cho những người đam mê chụp ảnh, ống kính OlloClip có thiết kế nhỏ gọn hơn rất nhiều so cùng chiếc ống kính của Sony. Tuy nhiên giá trị hình ảnh của OlloClip cũng không thể sánh bằng, dẫu cho vậy chiếc ống kính này có cả ống kính mắt cá để chụp góc rộng, cùng cùng zoom15x. Chiếc ống kính nhỏ gọn này cũng có số tiền phải trả mềm hơn của Sony, 80USD.
cửa hàng giải trí Logitech Harmony
nhung-phu-kien-dang-mua-nhat-cho-iphone-6-va-iphone-6-plus.png

Nếu bạn muốn biến chiếc iPhone 6 của mình Thành Trung Mobile tâm giải trí thì Harmony Home Hub của Logitech sẽ là một phụ kiện cần thiết. với Harmony Home Hub quý vị có thể kết nối với bất kỳ công cụ thay thế điện tử trong nhà như TV, cửa hàng âm thanh, chiếu sáng và đơn giản điều khiển thông qua chiếc iPhone ngay cả khi các bạn đã ra ngoài. hệ thống thông minh này mất tầm giá khoảng 100USD.
 
×
Quay lại
Top