Những nhân tố quyết định sự thành công của dự án Kenton

toilaaido

Thành viên
Tham gia
21/12/2016
Bài viết
0
Những nhân tố quyết định sự thành công của dự án Kenton



Nền kinh tế Việt Nam có nhiều chuyển biến tích cực vì thế thị trường bất động sản cũng bắt đầu hình thành và nhanh chóng phát triển. Không xa xôi gì đó chính là thị trường bất động sản quận 7 – một quận phát triển vượt mặt với các quận khác.

Yếu tố phong thủy của dự án ventosa

Dự án được nằm trên tuyến đường huyết mạch dẫn vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh đó là đường Nguyễn Hữu Thọ. Một phần nằm tại ngã ba giao giữa các đường lớn nên giao thông có chút khó khăn. Dự án này được thừa hưởng cơ sở hạ tầng của khu đô thị Phú Mỹ Hưng và những gì sẵn có tại đây thì dự án kenton quận 7 vượt trội hẳn lên các dự án cùng tầm cỡ.

du-an-ventosa-quan-5.jpg


Giáp mặt với sông Rạch Đĩa, Ventosa quận 5 được hưởng khí vượng từ sông mang tới. Những cơn gió thoảng qua nhẹ nhàng, mát rượi thổi bay đi những cơn mệt nhọc của bạn sau ngày làm việc rũ rời ở ngoài kia. Chẳng gì thú vị hơn khi được hòa mình vào những cơn gió đó thả nhẹ lòng nhắm mặt lại và hít thở bầu không khí trong lành mà chính dòng sông cho ta.

Quy hoạch và phân cấp dự án

Dự án này được xây dựng với quy mô diện tích là 9,1 ha và có mật độ xây dựng rất ít chỉ 23%. 77% còn lại là diện tích trồng cây xanh, cảnh quan thiên nhiên cùng với các tiện ích công cộng. Đây được xem như thành phố thu nhỏ với hệ sinh thái mà ít dự án khác thấy được.

Sự phân cấp chính là chia nhỏ dự án ra, dự án Kenton được chia làm 3 phân khu với 3 chức năng khác nhau như Plaza(thế giới tiện ích), Sky Villa(Kiến trúc hoàn mỹ), Residence (Khu Vườn Nhiệt Đới). Các phân khu này đều có mối liên hệ chặt chẽ với nhau, các hồ bơi và cây xanh được xây dựng và trồng xen kẽ với các khu. Nhìn tổng thể từ trên xuống thì điều này ta có thể thấy được rõ ràng hơn tạo một hình ảnh mới cho các dự án quận 7 trên thị trường bất động sản.

Đón nhận nhiều nhà đầu tư từ trong và ngoài nước

Một khi đã đều tư vào đây thì đều có mục đích riêng của từng nhà đầu tư một. Không chỉ mua theo phong trào, thấy người ta ồ ạt mua thì mình cũng phải kiếm chân mà đi theo. Đó là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm bởi nếu người sành sỏi về BĐS thì đảm bảo rằng, đầu tư vào đây chỉ sau một thời gian ngắn thôi, bạn sẽ thu lại được một khoản lợi nhuận đáng kể.

Sớm nhận biết được các mặt thuận lợi của dự án quận 7 thì các nhà đầu tư đã bắt tay vào sở hữu cho mình một hoặc 2 căn có thể sẽ nhiều hơn. Không chỉ để ở mà bạn có thể cho kinh doanh bằng việc cho thuê lại làm văn phòng. Hiện nay việc thuê làm văn phòng thì tràn làn tại các vùng miền, nên hãy yên tâm về điều đó. Đầu tư 1 thu lại 2,3 thì ai chả muốn nhưng cốt lõi vẫn là đầu óc của người thông mình và biết đường tính toán.

Chính vì những yếu tố trên mà thị trường bất động sản đang ngày một đi lên, các vùng thị trường khác đều bị quận 7 bước qua chỉ sau một thời gian đứng dậy và đưa quận 7 lên đến đỉnh điểm của thành công như bây giờ. Và đầu tư vào dự án Kenton – nơi bạn an cư lập nghiệp, sống một cuộc sống lý tưởng nhất với những gì Cam Ranh City Gate mang lại. Hay là kênh đầu tư sinh lời an toàn và lâu dài.
 
×
Quay lại
Top