Những nguyên tắc khi lựa chọn trung tâm học tiếng Anh và luyện thi IELTS

res.center

Banned
Tham gia
28/8/2012
Bài viết
6
6 nguyên tắc khi lựa chọn trung tâm học tiếng Anh và luyện thi IELTS​

Mặc dù mỗi người đều có thể tự học tiếng Anh và luyện thi IELTS, nhưng không thể phủ nhận việc tham gia học tại một trung tâm tiếng Anh sẽ mang lại những lợi ích thiết thực. Ở đó, bạn sẽ được rèn luyện và thực hành thường xuyên, được cung cấp những thông tin cập nhật về các kỳ thi mới nhất và các chiến lược làm bài đã được kiểm nghiệm. Thêm vào đó, bạn còn được theo dõi sát sao suốt quá trình ôn luyện và được giáo viên hướng dẫn một cách cặn kẽ.

Các bạn đăng ký kiểm tra trình độ miễn phí tại đây,, sau khi có kết quả các bạn sẽ được tư vấn vào lớp thích hợp với trình độ của mình .

Nhưng làm sao để lựa chọn giữa một rừng trung tâm luyện thi và dịch vụ trên thị trường? Sau đây là một số lời khuyên giúp bạn có thể chọn được trung tâm tiếng Anh, luyện thi IELTS hiệu quả nhất.

Giáo viên luyện thi

Đây là vấn đề đầu tiên bạn nên quan tâm khi lựa chọn trung tâm. Các chiến dịch tiếp thị đầy hấp dẫn của các trung tâm có thể khiến bạn nhầm tưởng rằng tất cả các giáo viên luyện thi đều có bằng cấp. Bạn nên chắc chắn rằng, các giáo viên luyện thi đều đã tham gia kỳ thi IELTS và đạt được số điểm nhất định. Sẽ tốt hơn nếu bạn tìm được giáo viên hướng dẫn có kinh nghiệm trong các lĩnh vực giao tiếp, viết lách, hoặc phát biểu trước công chúng. Nhờ đó bạn không chỉ có được các thông tin chiến lược trong bài thi, mà còn được rèn luyện các kỹ năng cần thiết khác.

Hồ sơ Công ty

Số năm hoạt động của công ty không phải là chỉ số tuyệt đối chứng minh kinh nghiệm của giáo viên hay chất lượng dịch vụ mà nó cung cấp. Thay vì hỏi công ty đã thành lập được bao lâu, hãy hỏi về những kinh nghiệm của từng giáo viên trong lĩnh vực luyện thi IELTS. Một công ty mới nhưng lại có các giáo viên giàu kinh nghiệm còn tốt hơn một trung tâm đã hoạt động một thời gian nhưng thường xuyên thay đổi giáo viên.

Học phí

Có một mức phí chung hợp lý cho chương trình luyện thi IELTS. Nếu học phí quá thấp, hãy hỏi cụ thể chương trình kéo dài bao lâu. Các chương trình ngắn hơn 5 ngày đều chỉ là khóa học ngắn hạn và sẽ không giúp ích gì cho việc nâng cao trình độ của bạn. Bên cạnh đó, một số trung tâm có thể tuyên bố sẽ cung cấp một số lượng lớn giờ học ôn luyện, nhưng vô tư bỏ qua chi tiết trong đó bao nhiêu giờ là học thực sự, và bao nhiêu giờ chỉ là thi thử để kiểm tra lại vốn kiến thức của người học. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn trọng với các chương trình đắt đỏ, đặc biệt khi các dịch vụ họ cung cấp cũng chỉ như các chương trình khác mà thôi.

Chương trình ôn luyện

Một chương trình luyện thi IELTS có thể kéo dài từ 20 đến 40 giờ trong vòng từ 5 ngày tới 12 ngày. Các lớp học thường diễn ra hàng ngày trong tuần, chỉ học cuối tuần, học ban ngày hay học buổi tối. Hãy tìm hiểu chương trình ôn luyện mỗi ngày sẽ kéo dài bao lâu. Bạn cần nhớ rằng việc học quá nhiều giờ trong 1 ngày sẽ khiến bạn mệt mỏi và khiến lượng thông tin thu nhận được bị quá tải.

Cơ sở vật chất và tiện nghi của trường học

Bạn hãy tự mình tới kiểm tra và so sánh, đừng chỉ dựa vào việc nghe truyền miệng hay quảng cáo của các trung tâm. Việc bố trí trong phòng học cũng quan trọng như các yếu tố khác trong quá trình học tập của bạn. Đồ đạc trong phòng cần phải tạo cảm giác thoải mái và không gian cho mỗi học viên cần phải được đảm bảo.

Tài liệu ôn thi

Các trung tâm luyện thi sẽ luôn nói rằng họ có rất nhiều tài liệu, và tất nhiên là họ có. Nhưng vấn đề ở đây là liệu họ có thường xuyên cập nhật tài liệu của mình không? Nếu họ cung cấp rất nhiều bài thi thử nhưng với các dạng như nhau thì cũng không có hiệu quả. Các tài liệu miễn phí mang về nhà cũng là một điểm lợi thế, nhưng không phải là quá cần thiết. Bản thân trung tâm luyện thi đã là bộ tài luyện ôn luyện lý tưởng rồi. Đó là một phần những gì bạn đã chi trả - một môi trường tách rời khỏi những thứ có thể khiến bạn mất tập trung như ở nhà. Nếu phải nhận tài liệu mang về, 8/10 học viên nói rằng họ có đọc tài liệu, nhưng không thể hoàn thành làm bài vì hoặc là bị phân tán tư tưởng, hoặc do không bị sức ép bắt buộc phải làm bài. Như vậy chỉ có môi trường học thuật mới có thể tạo ra sức ép tích cực lên học viên một cách hiệu quả mà thôi.

Cuối cùng và cũng là lời khuyên quan trọng nhất: Hãy dành thật nhiều thời gian để luyện tập một cách nghiêm túc và chăm chỉ. Bất kể chọn trung tâm luyện thi tốt đến đâu đi chăng nữa, thành quả của bản thân bạn vẫn phải tự do bạn tạo ra.

Danh sách các khóa học IELTS của RES bao gồm:
• English background (Nghe nói hiệu quả cơ bản)
• IELTS Foundation
• IELTS for beginner
• Pre-IELTS A
• Pre- IELTS B
• Pre IELTS cấp tốc: Tổng hợp lớp Pre IELTS A,Pre IELTS B
• IELTS cấp tốc đạt mục tiêu 6.5
• IELTS Advanced
• Speaking for IELTS
• Writting for IELTS
• IELTS nâng cao mục tiêu 7.5
Lịch khai giảng các khóa học IELTS
Danh sách các khóa học TOEIC của RES bao gồm:
• TOEIC Basic
• TOEIC Starter
• TOEIC Intermediate
• TOEIC Advanced
Lịch khai giảng các khóa học TOEIC

Link download tài liệu luyện thi IELTS, TOEIC

RES_Reliable English School¬¬¬¬
RES ( Reliable English School) là trung tâm ngoại ngữ chuyên về luyện thi IELTS, TOEICtiếng anh giao tiếp chất lượng, hiện có cơ sở tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với đội ngũ giáo viên bản xứ (Anh, Úc, Mỹ, Canada) nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao. Dù chỉ mới thành lập từ tháng 05/2008 nhưng RES đã nhanh chóng đạt được vị trí số 1 về luyện thi IELTS tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh nhờ vào chất lượng giảng dạy, đội ngũ giáo viên nước ngoài, Việt Nam suất sắc, bằng cấp cao cùng đội ngũ tư vấn, nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp. Thành tích nổi bật của RES là đã có 3 học viên đạt 8.5 IELTS, hơn 50 học viên đạt 8.0 IELTS và hàng trăm học viên đạt 7.5.


Đường link bảng điểm học viên xuất sắc tại RES


Đăng kí học bổng RES tại đây

Đăng ký kiểm tra Trình Độ Tiếng Anh Miễn Phí tại đây

Đăng ký thi thử IELTS tại đây

Đăng kí học thử tại đây

Đăng ký tư vấn du học miễn phí tại đây

Thông tin liên hệ
Hà Nội:
Số 89/27, Đại Cồ Việt Tel 04.36231575
Số 2, ngõ 850, đường Láng - Tel: 0432595447
TP. Hồ Chí Minh:
Số 197 Nguyễn Văn Thủ ,Phường DaKao, Quận 1. TPHCM - Tel: 08 36031143
Website: www.res.vn - Email: res.edu.co@gmail.com - Hotline : 0979043610 – 0906050084
 
em gái mình đang luyện thi ielts bên Linh UK thấy chương trình học ở đấy phù hợp với các bạn muốn có điểm ielts cao, để đi du học hoặc vào các trường đại học hàng đầu Việt Nam ý.
 
@loingotngao Linh Uk bạn nói có phải ở bên Giảng Võ, Hà Nội đúng không. mình thấy nhiều bạn họ ở đấy khen cô Linh dạy hay .
 
×
Quay lại
Top