Những người đàn ông kỳ lạ nhất thế giới

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855

Hãy cùng xem đó là những ai và họ có gì đặc biệt nhé!!! :KSV@02:



1. Người đàn ông cao nhất thế giới

Hiện nay thì người đàn ông cao nhất thế giới là anh Sultan Kosen, người Thổ Nhĩ Kỳ. Anh cao tới 2,46m và đã được sách Kỷ lục Guinness công nhận là người cao nhất thế giới vào tháng 9 năm 2009.


1a.jpg
Tự hào bên lá cờ quê hương.

1b.jpg
Anh Kosen đi lại khá vất vả.


Tuy nhiên người cao nhất thế giới từ trước tới nay có chiều cao hơn anh Sultan Kosen rất nhiều. Đó là ông Robert Pershing Wadlow (1918-1940) ở thành phố Alton, bang Illinois, Mỹ. Ông cao tới 2,72m và nặng 220kg. Ông cũng được công nhận là người có đôi bàn tay to và rộng nhất, ông có thể giấu chai nước 2 lít trong lòng bàn tay một cách dễ dàng.


1c.jpg
Người khổng lồ!!!

1d.jpg
Cao quá đi!!!



2. Người đàn ông không ăn uống trong suốt hơn 70 năm


Ông Prahlad Jani người Ấn Độ đã khẳng định rằng ông không ăn không uống gì cả mà vẫn có thể sống được trong suốt 70 năm qua. Ông Jani đã rời nhà từ năm 7 tuổi và sống lang thang như một thánh nhân tại Rajasthan. Ông được xem là người ăn không khí (Breatharian), người có thể sống sót nhờ vào sức mạnh đời sống tinh thần. Còn các nhà khoa học thì cho rằng người đàn ông này có thể sở hữu một loại gen giúp cứu các mạng sống.


2a.jpg
Không ăn không uống nhưng vẫn rất khỏe mạnh.

2b.jpg

Ông được xem là người sống bằng không khí.


3. Người đàn ông có lá phổi khỏe nhất


Đó là ông Manjit Singh, sống tại thành phố Leicester, nước Anh. Ông có khả năng thổi được 1 quả bóng bay có dung tích khổng lồ. Quả bóng này sau khi thổi xong sẽ có đường kính lên tới 2,44m. Ông Manjit Singh đã thổi quả bóng khổng lồ này trong vòng 42 phút.


3a.jpg
Thổi quả bóng to thế này thì phải mất rất nhiều hơi đó!

3b.jpg
Thổi liên tục trong 42 phút đó!


4. Người đàn ông có lông mọc ở tai dài nhất




Đó là ông Anthony Victor người Ấn Độ. Điểm đặc biệt nhất của ông chính là ở vùng lông ở tai. Ở chính giữa tai ông mọc ra 1 đám lông và chúng dài tới 18,1cm. Với điểm đặc biệt này, ông đã được sách kỷ lục Guinness ghi nhận là người có lông tai dài nhất thế giới vào tháng 8/2007.


4.jpg
Lông mọc ở tai thế này thật đặc biệt phải không?


5. Người đàn ông xăm 100% diện tích cơ thể



Anh Lucky Diamond Rich, người Úc đã mất hơn 1000 tiếng đồng hồ để hàng trăm nghệ sĩ xăm trên cơ thể anh ta. Anh ta bắt đầu có 1 bộ sưu tập đầy đủ những họa tiết đầy màu sắc của những nghệ sĩ xăm mình nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở đó, Lucky đã quyết định xăm cơ thể anh ta đến 100% (cả lông mi, cả lớp da giữa các ngón chân). Và Lucky đã trở thành người xăm hình nhiều nhất trên thế giới.


6b.jpg
Xăm màu đen lên toàn cơ thể...

6a.jpg
Và sử dụng mực trắng để tạo họa tiết.


6. Người đàn ông nhiều lông nhất thế giới


Đó là anh Yu ZhenhuanTrung Quốc. Anh từng được sách kỷ lục Guinness công nhận là người có nhiều lông nhất trên thế giới. Anh Zhenhuan bị mắc chứng bệnh hiếm thấy, anh có tới 96% cơ thể bị lông đen bao phủ, cứ mỗi 1 cm2 trên cơ thể anh lại có 41 chiếc lông mọc chen chúc. Đặc điểm kỳ lạ này đã làm cho Zhenhuan gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống và anh đã nhiều lần tiến hành điều trị laze để bỏ bớt phần lông rậm rạp trên cơ thể.


5a.jpg
Nhiều lông quá!


5b.jpg
Nhập viện để trị bớt lông.


7. Người đàn ông có chiếc lưỡi dài nhất thế giới


Đó là anh Stephen Taylor, người Anh. Chiếc lưỡi của Taylor dài tới 9,8cm và chính nó đã làm cho Taylor nổi tiếng hơn. Vào tháng 2/2009, Stephen Taylor đã được sách kỷ lục Guinness công nhận là người có lưỡi dài nhất thế giới.


7a.jpg
Dài quá !!!


7b.jpg
Taylor bên vợ của mình.


8. Anh chàng xâu khuyên nhiều nhất thế giới


Đó là anh Kam Ma, người Anh. Anh đã xâu tới 1015 khuyên trên cơ thể trong thời gian là 7 giờ 55 phút. Người thực hiện xâu khuyên cho Kam Ma là anh Charlie Wilson, người Anh. Họ đã thực hiện tác phẩm này tại Sunderland, nước Anh vào ngày 4 tháng 3 năm 2006. Điều đặc biệt là trong quá trình xâu khuyên, Kam Ma không sử dụng bất cứ chất gây tê hay gây mê nào cả.


8a.jpg
Ghê quá!

8b.JPG
Xâu khuyên thế này mà anh í không dùng thuốc tê hay thuộc mê gì đâu!


9. Người đàn ông có đầu khỏe nhất thế giới


Người đàn ông này là John Evans, sinh ra tại Anh, ông nổi tiếng với "cái đầu khoẻ và khéo" của mình trên toàn thế giới. Ông có khả năng giữ thăng bằng trên đầu 1 vật nặng tới hàng trăm kg.


9a.jpg
Cái đầu rất khỏe và khéo léo.


Ngày 24/5/1999, John Evans đã nổi tiếng trên toàn thế giới sau khi ông dùng đầu của mình giữ được cả 1 chiếc ô tô nặng 159,6kg trong vòng 33 giây. Kỷ lục này của John còn được đánh giá rất cao vì ông đã đứng giữa trời gió to để thực hiện.


9b.jpg
Giữ ô tô trên đầu giữa trời gió lớn.


10. Người "cây" ở Indonesia


Đó là anh Dede Koswara sống tại ngôi làng Bandung trên đảo Java, Indonesia. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, hệ miễn dịch của Dede Koswara quá yếu khiến cơ thể của anh không thể chống lại được sự tấn công của virus HPV (gây bệnh u nhú ở người). Điều này khiến cơ thể anh mọc đầy “rễ cây” ở khắp tay và chân.


10a.jpg

10b.jpg

Căn bệnh thật đáng sợ!!!


 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Bệnh rễ cây nhìn gê nhất :KSV@08:
 
ông lông nhiều bị lại tổ nhỉ, ông cao thì dư hoocmon tuyến yên, ông lưỡi dài, ông rễ cây, ông ko ăn thì seo nhỉ................?
 
×
Quay lại
Top