Những ngộ nhận của FA-er khi muốn thoát hội độc thân

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Chính vì nôn nóng muốn được “in relationship” nên các thành viên của hội Forever Alone lại vô tình mắc phải một số ngộ nhận không đáng có.

Buông nhiều cần – cắn lắm câu

Mặc dù việc chủ động mở rộng các mối quan hệ là rất cần thiết, thế nhưng, nó không đồng nghĩa với việc bạn vạ đâu… thích đấy. Đi đến đâu bạn cũng ỡm ờ buông cần đợi cá cắn; hay với ai có chút tình ý, mở lời với mình bạn cũng đều ngọt nhạt… điều này chứng tỏ bạn là một người quá dễ dãi và không nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Vậy nên bạn vẫn độc thân là chuyện rất hiển nhiên!

Hãy nhớ, cởi mở, hòa đồng, thân thiện với người khác giới là những điểm tích cực trong tính cách cần phát huy, nhất là nếu bạn đang muốn nhanh chóng kiếm “một nửa” cho mình. Thế nhưng, đừng vội nhầm lẫn nó với việc buông nhiều cần – cắn lắm câu, bắt cá đến ba, bốn tay nhưng FA vẫn hoàn FA nhé!

nhung-ngo-nhan-cua-faer-khi-muon-thoat-hoi-doc-than.png

“Ế” do… số phận

Việc những người xung quanh lần lượt tìm được Mr/Mrs Right cho mình khiến bạn vô cùng hoảng hốt. Tưởng tượng ra những cuối tuần hẹn hò, các bữa tối lãng mạn, những điều thú vị khi có “gấu” khiến bạn vô cùng ghen tị và không ngừng than thân trách phận.

Lên facebook, bạn sẵn sàng xả hàng chục cái status kêu rằng mình đang cô đơn, rằng chẳng có ai để đồng cảm, rằng sao mãi đến giờ này vẫn chưa có ai yêu… Chính việc than thở, đổ lỗi cho “ông trời” liên tiếp thế này đã khiến cho mọi người cảm thấy sợ và nghĩ bạn bị… “cuồng yêu”. Thế nên chẳng một ai dám lại gần bạn nữa.

Nào, người yêu của bạn vẫn đang trên đường đến. Điều bạn cần làm là cố gắng hoàn thiện bản thân, tút tát lại hình ảnh của mình, suy nghĩ tích cực và sống thật lạc quan để đến khi người ấy xuất hiện, họ sẽ thấy bạn là một con người hoàn hảo và họ tin vào lựa chọn của chính mình. Chứ không phải suốt ngày oán than cuộc đời và ủ ê vì số phận.

nhung-ngo-nhan-cua-faer-khi-muon-thoat-hoi-doc-than.jpg

Biến mình thành người khác

“Cái A hiền lành thế có người yêu là đúng/ Cậu B cá tính, lạnh lùng như vậy nhiều người nguyện làm đuôi là phải…” – chính những suy nghĩ này đã khiến không ít bạn sẵn sàng biến mình thành một mẫu người nào đó để mong muốn giải quyết tình trạng single nhanh hơn.

Bạn muốn thay đổi? Được thôi, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải chạy đua để trở thành một tuýp người nào đó. Mọi người sẽ yêu con người thật và chính những gì bạn có. Thêm vào nữa, tiêu chuẩn và sở thích của mỗi người một khác, bạn có dám chắc mình sẽ thay đổi kịp với tiêu chuẩn của hàng nghìn người khác hay không? Thay vào đó, sao bạn không tự tin và yêu lấy chính mình nhỉ?

Và hơn hết, hạnh phúc nằm trong tay mình chứ không được nắm giữ bởi bất kì một ai khác. Độc thân hay bắt đầu hẹn hò, tất cả đều phụ thuộc vào bạn đấy!
Theo Kenh14
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top