những nét khác biệt làm nên tên tuổi của máy cắt plasma cnc

duydiem6868

Thành viên
Tham gia
13/4/2015
Bài viết
0
Máy cắt plasma là loại thường cực kỳ quan trọng trong ngành cơ khí vậy bạn được ứng dụng gì khi bỏ ra chi phí không hề nhỏ để đầu tư một máy cắt CNC phụ vụ cho công việc của mình ?
xem thêm về máy cắt plasma cnc tại đây Máy cắt Plasma CNC và linh kiện máy cắt Plasma CNC
- cải thiện trình độ tự động hóa : Với sự cải tiến ngày càng cao của khoa học kỹ thuật máy tính điều chỉnh máy cnc ngày càng thông minh hơn và có khả năng tự giải quyết được nhiều thao tác hơn khi vận hành, người vận hành chỉ việc nạp chương trình và các thông số tổng quát cho sản phẩm cắt là máy có thể tự động chạy liên tiếp cho tới khi kết thúc sản phẩm , người vận hành hầu như không cần phải can thiệp vào làm việc của dòng sản phẩm khi nó hoạt động . vì vậy ta đã giải phóng được nguồn nhân lực để làm những công việc khác.
thêm nữa với quá trình chạy tự động, người vận hành không cần phải có kỹ năng thao tác cao như điều chỉnh máy công cụ truyền thống, lỗi hỏng hóc do người vận hành hầu như đã được khắc phụ hoàn toàn , thời gian gia công được dự báo chính xác giúp doanh nghiệp có thể ước tính được thời gian hoàn thành sản phẩm .


may-cnc.jpg


- Độ chính xác và tính lặp lại thiết bị cao : Khi máy cắt CNC được trang bị những bộ điều khiển máy cắt plasma chuyên nghiệp thế hệ mới, máy cắt plasma cho khả năng ta gia công các thiết bị có Tỷ lệ chính xác và rất phức tạp cao hơn thường khá nhiều so với một số máy công cụ truyền thống, khi chương trình và một số thông số sản phẩm đã được hiệu chỉnh chính xác, máy cắt plasma sẽ đãm bảo cho ra lò các sản phẩm có chất lượng đồng nhất điều này khá quan trong đối với việc sản xuất công nghiệp quy mô lớn.

- thường khá linh hoạt trong tiến trình sản xuất : Để khởi đầu sản xuất 1 linh kiện mới đồng nghĩa với việc nạp một chương trình gia công mới cho máy cắt CNC , với việc sử dụng các phần mềm CAD/CAM việc thay đổi chương trình gia công cho máy cắt plasma khá dễ dàng . vấn đề này giúp cho các doanh nghiệp thích ứng kịp thời với sự thay đổi nhanh chóng và liên tiếp về kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm mà khách hàng yêu cầu .

- Tự động hoàn toàn : Máy cắt plasma được kết nối trực tiếp với máy tính công nghiệp có độ bền cao . Máy cắt CNC sẽ được người điều chỉnh nạp chương trình từ những máy tính Đặc biệt , tiếp đó nó sẽ hoạt động 1 cách toàn bộ hoàn toàn tự động với chất lượng linh kiện thường khá cao mà tốc độ cực nhanh . Đây chính là điểm nổi trội vượt trội của thiết bị này.

- Tính an toàn cao: vì máy thực hiện toàn toàn tự động bằng các câu lệnh được nạp từ máy tính chuyên dụng, do đó người quản lý sẽ không phải trực tiếp tác động vào máy tránh gây ra những tại nạn không đáng có

Với các điểm nổi trội phía trên đây , việc máy cắt plasma ngày một chiếm thị phần đông hơn trong các xưởng sản xuất công nghiệp là điều khá dễ hiểu. Hãy đến một số cơ sở gần nhất & có uy tín nhất như VN-J để nhận được những thiết bị độ bền cao nhất!
 
×
Quay lại
Top