Những món quà không bao giờ chàng muốn nhận

Nhím.xù

Lại thế nữa rồi ~.~
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/9/2011
Bài viết
4.128
Mua một món quà cho bạn trai của bạn có thể là vấn đề siêu phức tạp, bởi rất có thể món quà đó sẽ gây phản cảm và khiến anh ấy hiểu nhầm.
1. Dụng cụ tập thể dục
Trừ khi anh chàng của bạn là một cử tạ chuyên nghiệp, còn không thì bạn đừng bao giờ nghĩ đến việc mua tặng chàng một trong những dụng cụ tập thể dục bởi điều đó có thể khiến chàng nghĩ rằng bạn đang gửi tới chàng một thông điệp khủng khiếp về vấn đề sức khỏe hoặc vóc dáng của chàng. Mà đàn ông thì họ không bao giờ muốn bạn nghĩ rằng trong mắt bạn họ trông thật yếu ớt.

2. Một chiếc cavat

Nói theo đúng nghĩa thì đây là món quà tệ nhất. Trừ khi chàng là người có đam mê hoặc là người có sở thích sưu tầm cà vạt (trung thực mà nói, liệu món quà này có phải là cơ hội làm thay đổi chàng, làm chàng thích thú?), còn nếu không chàng sẽ không vui khi nhận được món quà là chiếc cavat. Món quà này về cơ bản là không được chấp nhận vì nó liên quan đến công việc và không có cá tính. Vì vậy khi chọn món quà, các cô gái hãy đảm bảo rằng đó không phải chỉ là món quà xã giao dành cho chàng.

3. Quà tặng gây sốc

Bắt đầu với ý tưởng là làm một điều gì đó thật bất ngờ, dễ thương và vui nhộn cho bạn trai của bạn, điều đó hoàn toàn là một ý tốt . Tuy nhiên, bạn hãy chắc chắn rằng đó không phải là điều duy nhất để bạn chiếm được cảm tình của anh ấy. Không một chàng trai nào muốn một món quà là một trò đùa trong ngày quan trọng của mình vì thế bạn hãy tìm một món quà nào đó phản ánh sâu sắc tình cảm của bạn hơn là mong đợi với món quà gây sốc sẽ dành được sự thích thú của anh ấy.
2004afamilyVC.jpg

Đừng bao giờ tặng chàng thú nhồi bông (Ảnh minh họa).


4. Món quà được gắn nhãn “dành cho nam giới”

Có thể đó là món quà tồi tệ nhất mà bạn dành tặng cho người đàn ông của bạn bởi điều đó cho thấy rằng bạn không hề hiểu về chàng của bạn một chút nào. Bắt anh ấy đọc một cuốn sách về một môn thể thao anh ấy không thích hoặc mua một bộ đồ câu cá trong khi anh ấy không biết sử dụng thế nào. Dạng quà này sẽ làm chàng đánh giá rằng bạn chỉ căn cứ vào cái mác chung “dành cho nam giới” mà không nghĩ gì đến anh ấy và như vậy thì không tốt một chút nào bởi dù nó được “gắn mác” là dành cho nam giới không có nghĩa là chàng phải thích và biết đến nó. Do đó khi chọn quà cho chàng, bạn hãy căn cứ vào sự hiểu biết, cách sử dụng của anh ấy về món quà đó ở mức độ nào.

5. Xà phòng, dầu gội
Đây là món quà mà chàng sẽ nghĩ rằng bạn chọn ngẫu nhiên, chả cần chút thời gian nào để đắn đo suy nghĩ bởi nó có thể được mua ở bất kì đâu. Thậm chí điều đó còn làm chàng tự ái bởi họ sẽ nghĩ rằng bạn đang khó chịu vì mùi cơ thể của họ.

6. Thú nhồi bông
Đôi khi bạn nghĩ nếu trong một món quà, có một chú gấu nhồi bông dễ thương sẽ khiến cho món quà của bạn thêm đặc biệt và làm cho anh ấy thích thú. Điều đó là hoàn toàn sai lầm bởi nếu bạn làm điều đó bạn sẽ làm cho chàng nghĩ rằng bạn đánh đồng chàng với những người phụ nữ. Anh ấy sẽ cảm thấy trong mắt bạn anh ấy không khác nào một cô tiểu thư đỏng đảnh, yêu thích các con thú nhồi bông. Và điều đó còn làm cho anh ấy cảm thấy bạn không tin tưởng anh ấy.

7. Những vật dụng “tân trang” cho cơ thể
Nếu chàng của bạn muốn có một hàm răng trắng khỏe, hoặc một bàn dao cạo râu, kem dưỡng da… thì chắc chắn chàng sẽ tự tìm đến cửa hàng để chọn cho mình loại thích hợp. Cho nên khi bạn tặng quà là những vật dụng này sẽ khiến chàng nghĩ rằng bạn đang cố tình gửi một thông điệp nào đó mà bạn không hài lòng về cơ thể của họ. Bạn hãy đứng ở góc độ của bản thân nếu một anh chàng nào đó tặng cho bạn một hộp thuốc giảm béo hoặc một chai dầu gội đầu, bạn sẽ nghĩ gì?! Do đó khi chọn quà cho chàng, hãy tránh xa những món quà này.
:-s chết tiêu rồi.
8. Tất, găng tay và đồ lót

Có nhiều cô gái, muốn tỏ ra mình là người hạnh phúc khi được quan tâm chăm sóc cho bạn trai của mình đến từng chi tiết nhỏ. Do đó họ thường có xu hướng chọn những món quà là những đôi tất, găng tay hoặc đồ lót để dành tặng bạn trai của mình. Bạn hãy tự nghĩ, nếu đặt địa vị vào bạn, bạn có thực sự tin tưởng khi chàng của bạn mua tặng bạn một bộ đồ lót?! Đàn ông cũng như vậy, nghĩ rằng họ có thể tự mua đồ lót và những phụ kiện khác cho mình vì vậy các cô gái đừng nên tỏ ra quan tâm chăm sóc họ bằng cách mua tặng họ những món quà như thế trừ phi các bạn đã là vợ chồng.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Kiểu này chỉ có nước tặng nụ hôn là chàng muốn nhận :KSV@03:
 
Có vài điều không đúng đâu.
 
gì của người mình yêu tặng thì cái gì t cũng nhận, kể cả tặng...... quần lót :KSV@01:
 
vô đọc để sau này lựa mấy đồ này mà tặng:)):)):))
 
Càng đọc càng thấy khó chọn quà là thế nào :|
 
×
Quay lại
Top