Những món quà 8/3 siêu cảm động

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855



Vì nó không hề đắt tiền mà là thành quả yêu thương của các chàng trai đã làm cho con gái “sụt sịt”.
Bạn có muốn thử làm một món quà “siêu cảm động” như vậy không?
Món quà dành cho những cô bạn thân dễ thương
Thiên Ân (Lớp 11, THPT Long Thành) khoe: “Lớp tớ có một anh chàng rất là khéo tay. Bạn ấy đã “kì công” thực hiện 26 tấm thiệp khác nhau với những lời chúc “hổng đụng hàng” cho 26 bạn nữ trong lớp đó. Khỏi phải nói là bọn tớ cực kì cảm động, không ngờ là một anh chàng mọt sách, im ắng nhất trong lớp lại ấm áp đến như thế!”
Khác với Thiên Ân, Anh Duy (Lớp 12, THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm) lại cực kì vui khi nhắc đến ngày 8/3 năm ngoái do chính mình làm “chủ xị của hạnh phúc”. Bình thường thì Duy là một lớp trưởng trầm tính và nghiêm khắc, vì thế các bạn nữ trong lớp ngại tiếp xúc với Duy. Anh chàng bắt đầu kế hoạch cho ngày 8/3, đó là lên phòng phát thanh của trường hát ca khúc do chính mình sáng tác để dành tặng các bạn nữ. Món quà đặc biệt này làm cho con gái trong lớp tha hồ “phổng mũi” vì có một “sếp” rất đáng yêu như thế đấy!
Monquasieudacbiet-chen.jpg
Cho đến những tình yêu ngọt ngào
8/3 cũng trở thành ngày đẹp để con trai ít nói có cơ hội để bày tỏ tình cảm với đối phương hoặc tạo chất keo gắn chặt thêm tình cảm của hai bên.
Phương Thanh (Lớp 11,THPT Bà Điểm) mỉm cười vui vẻ: “Hắn và mình quen nhau từ năm lớp 10. Tuy nhiên, sang lớp 11, hắn đi du học nên khoảng cách địa lí là một vấn đề không nhỏ đối với tình yêu của tụi mình. Thế là, “bù lỗ” lại cho việc “chỉ” tặng quà cho mình vào ngày sinh nhật mà không gặp nhau được trên Skype, hắn đã tặng cho mình một chiếc DVD gửi từ Úc qua. Mình thật sự bất ngờ vì đó là một clip nhạc với những hình ảnh từ lúc chúng mình mới quen cho đến bây giờ. Đến cuối đoạn clip thì xuất hiện một video clip tự quay mà hắn xin lỗi mình kèm theo những lời chúc cực kì dễ thương. Mỗi lần xem lại đoạn clip là mình có thể hình dung ra câu chuyện tình yêu của hắn và mình nữa đấy!”
Thùy Chi (12,THPT dân lập Bùi Thị Xuân) vẫn nhớ như in cái ngày 8/3 năm ngoái với món quà cực kì đặc biệt từ một “người không quen”: “ Lúc mình vừa mới đi học về thì đã thấy một bức tranh vẽ chân dung mình kèm theo lời nhắn “Cho mình làm bạn nhé!” mà không đề tên trên chiếc giỏ xe làmtim mình đập rộn ràng. Mình cứ nghĩ sẽ giữ chặt một tình cảm không-biết-đặt-tên-là-gì-ấy trong lòng thôi nhưng nào ngờ ngay sau đó, mình mới biết người ngỏ lời với mình là bạn lớp trưởng lớp bên cạnh.”
Món quà “siêu đặc biệt” chẳng ở đâu xa mà chính là ở những tấm lòng chân thành của con trai thôi. Bớt đi một khoảng thời gian lớn trên máy tính chỉ để chơi game online, lướt web hay tán dóc với hội bạn, con trai hãy dành thời gian cho những cô bạn gái xung quanh và nhất là “nửa kia” của mình trong ngày 8/3 để không cảm thấy tiếc nuối nhé!^^
 
ôi giời, bao giờ mình được như cô ấy
 
×
Quay lại
Top