Những minh chứng tình iu đầy thú vị

quynhthu

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/6/2010
Bài viết
590
Hoahoctro.vn - Có nhiều điều trong tình yêu chỉ có thể lý giải bằng khoa học. Mà một khi khoa học đã chứng minh rồi thì cấm …cãi






- Não bạn chỉ có thể xử lý tối đa 4 việc một lúc.

=> Không nên trách khi anh chàng vừa phải check mail, làm nốt bài assignment, cắt ghép clip minh họa cho bài thuyết trình, ghé qua forum, lúc sau nhìn đồng hồ thì đã trễ hẹn với nàng.

- Phụ nữ có khả năng nhận diện khuôn mặt chính xác hơn 5% so với nam giới. Đó là do phụ nữ và đàn ông đồng tính sử dụng cả hai bán cầu não để nhận diện và ghi nhớ khuôn mặt trong khi nam giới bình thường chỉ sử dụng một bán cầu não.

=> Chẳng thế mà con gái thường nhớ rất giỏi những nhân vật, diễn viên trong phim và nhớ luôn những cô nàng lượn lờ xung quanh chàng của mình trong khi anh kia vẫn đang ấm ớ.




- Trong 5 năm liên tiếp, theo một nghiên cứu của Cingular Wireless, nam giới dường như “bẻm mép” hơn phụ nữ trong thế giới di động. Nam giới nói nhiều hơn 35% trên điện thoại di động hơn phụ nữ, gấp đôi con số 16% của năm 2004.

=> Con trai đừng có mà nói con gái hay nấu cháo điện thoại nữa nhá.

- Các nhà khoa khoa học thuộc trường đại học Rochester và Munich (Đức) đã phát hiện rằng phụ nữ cảm thấy phái mạnh mặc trang phục màu đỏ trở nên hấp dẫn hơn so với những màu sắc khác. Nguyên nhân được cho là do màu đỏ giúp tăng cảm tình của phụ nữ đối với nam giới và giúp nam giới trở lên mạnh mẽ hơn trong con mắt của phái đẹp.

=> Các chàng hãy nhanh tay sắm thêm cho tủ quần áo của mình vài chiếc áo đỏ đi nhé.

- OnePoll, một công ty chuyên nghiên cứu thị trường của Anh đã tiến hành điều tra vấn đề nói dối với 3.000 nam nữ thành niên. Và kết quả là mỗi năm, trung bình nam giới nói dối 1.092 lần, tức mỗi ngày khoảng 3 lần.

Trong khi đó phụ nữ bình quân mỗi năm nói dối 728 lần, tức mỗi ngày khoảng 2 lần. Điều đặc biệt nữa là, 82% phụ nữ cho biết họ cảm thấy day dứt khi nói dối. Trong khi đó chỉ có 70% nam giới nói rằng họ có cảm giác ấy.

=> Hãy cảnh giác với những lời con trai nói.

- Các nhà khoa học tại Đại học London (Anh) đã chứng minh cảm xúc yêu đương dẫn đến việc những vùng của “hệ thống tưởng thưởng” của não được tăng cường. Khi các vùng này được kích thích - bằng thức ăn, thức uống hoặc tiền bạc - chúng tạo ra những cảm giác hưng phấn.

=> Các chàng muốn cưa các nàng thì hãy tích cực mời nàng đi ăn uống, thể hiện những lời nói, cử chỉ ngọt ngào. Hoặc các nàng muốn chiếm tình cảm của chàng thì tập nấu ăn ngay đi.

- Một nghiên cứu mới đây tại Đại học Pennsylvania (Mỹ) đã tiến hành khảo sát và phân tích giọng nói trong các tình huống khác nhau của hơn 200 đối tượng tại Đại học California và Pennsylvania.

Kết quả cho thấy, độ biến hoá trên dải tần số âm thanh giọng nói của những người tham gia nghiên cứu liên quan trực tiếp tới số lượng bạn gái của họ. Những người có giọng nói đều đều với dải tần âm thanh biến đổi không nhiều dường như hấp dẫn người khác giới hơn.

=> Thảo nào các nàng thường thích những anh chàng lạnh lùng. Còn các chàng, thử đổi giọng xem sao? Tập nói thật chậm rãi, từ tốn, rõ ràng, biết đâu lại có thêm nhiều bạn gái tình nguyện làm fan đấy!



- Theo một nghiên cứu mới công bố, một hóa chất có trong những hóa đơn mua hàng chứa đủ lượng Bisphenol A (BPA) làm mất cân bằng hoóc môn giới tính của nam giới.

Hóa chất này sẽ được đưa vào cơ thể khi đàn ông cầm tờ giấy rồi sờ lên miệng hoặc cầm thức ăn. Sau một thời gian, nó sẽ dẫn tới giảm h.am m.uốn t.ình d.ục, làm to bụng thay vì tăng cường cơ bắp và ảnh hưởng xấu tới cương dương và khả năng t.ình d.ục.

=> Những anh chàng ghét mua sắm giờ đã có lý do chính đáng để ở nhà rối đấy.


KuRik

Ngày đăng: 03/11/2010
 
Ha ha ha..mình thích nhìn người ta trong màu áo xanh dương thôi...ha ha
 
Mình không thích con trai ăn mặc lòe loẹt.
 
×
Quay lại
Top