Những mẹo hay tuyệt cú mèo để các bạn gái lựa chọn mỹ phẩm

chien020892

Thành viên
Tham gia
22/11/2017
Bài viết
0
Mỹ phẩm trang điểm là 1 trong những thứ không thể thiếu được đối với những chị em. thế nhưng, việc lựa chọn mỹ phẩm hợp lý là điều mà không phải ai cũng biết được. Để bạn sở hữu thể dễ dàng hơn trong việc làm lựa chọn dụng cụ trang điểm cũng như đa dạng sản phẩm mỹ phẩm thích hợp, bây giờ Shophay xin gửi đến các bạn những mẹo hay để chọn được loại mỹ phẩm vừa ý nhé.

product_1503709948.jpg

Phương pháp lựa chọn mỹ phẩm hiệu quả



1. Phương pháp chọn một số mỹ phẩm làm thế nào cho phù hợp nhất

Dưới đây là một trong những số mẹo hay hữu ích để bạn lựa chọn đa dạng sản phẩm mỹ phẩm sau cho hợp lý và hài hòa nhất nhé.

1.1 Bí quyết chọn kem nền cho nhiều loại da khác nhau

Nhiều các bạn gái vẫn có thói quen thử kem nền lên mu bàn tay hoặc vùng xương hàm, nhưng đó không hẳn là bí quyết lựa chọn dụng cụ trang điểm hiệu quả. Để chọn cũng như thử màu kem nền vừa ý với da mặt, bạn cần thoa nhẹ một lớp kem mỏng lên phần cổ, tán đều. Bởi vì đó nơi có sắc thái da tương tự với phần màu da mặt nhất.

352429_3.jpg

Làm sao để chọn mỹ phẩm hiệu quả

Cách thoa kem nền lên cổ này sẽ giúp bạn chọn được màu kem nền tự nhiên, gần bằng tone màu da để tránh lỗi mặt nhất là tình trạng cổ 2 màu, vì vậy bạn hết sức chú ý nhé.

1.2 Mẹo lựa chọn phấn phủ, phấn tạo khối hiệu quả

Phấn phủ là loại mĩ phẩm khá dễ chọn với số lượng lớn phụ nữ, vì chúng ta đều nên dùng cùng một loại phấn: loại phấn trong mờ. Khi mua phấn phủ dạng bột, hãy thử thoa một lượng lớn phấn lên mu bàn tay và xem sở hữu bị lộ hay không có. các bạn cũng sở hữu thể dùng phấn phủ thoa chèn lên nhũ mắt để cho nhũ mắt bền màu hơn và thoa dưới mắt để mascara được bền màu.

Đối với phấn tạo khối thì để hiệu quả nhất bạn nên chọn dòng sản phẩm phấn tạo khối maybelline, đây là loại phấn tạo khối đang được nhiều người dùng nhất ngày nay.

1.3 Mẹo chọn phấn má hồng

Bạn nên chọn lựa phấn màu hồng hoặc hồng nhung cho da trắng, và chọn màu nho khô hay hoa cà cho các làn da ngăm. các chuyên gia trang điểm khuyên chúng ta không cần e ngại về các dụng cụ trang điểm sở hữu màu sáng ở ngoài bao bì vì chúng sở hữu nhũ làm da sáng rạng rỡ hơn. Hơn nữa, gam màu má hồng khi áp dụng lên mặt chắc chắn sẽ nhạt hơn màu sắc thật của chúng ở bao bì để mang đến sự tự nhiên.

1.4 Cách chọn son môi đẹp và tốt nhất?

Sai lầm của số lượng lớn bạn gái là khi thử màu son là rất hay thoa lên mu bàn tay. bí quyết thử này sẽ phản tác dụng bởi phần da trên mặt tay sậm hơn so với da môi, do đó màu son lúc thử sẽ không có giống sự lựa chọn của các bạn.

Nếu không các mẫu thử lên môi, bạn hãy thử màu son lên đầu ngón tay trỏ của mình. Đây là lớp da sở hữu màu hồng tự nhiên giống với phần màu môi, do đó sẽ sở hữu tác dụng trong công việc lựa màu cho hợp nhất.

Các chuyên gia trang điểm nói rằng, một thỏi son tốt khi thoa lên môi vẫn giữ được nguyên màu sắc, có sự mềm mịn, bóng và hương thơm. những thỏi son tốt khi sử dụng không quá khô hoặc dính. Ngoài ra, khi mua son, bạn cần chú ý đến thời hạn sử dụng.

Trên đây là một trong số mẹo hay để các bạn lựa chọn công cụ trang điểm và mỹ phẩm, mọi thắc mắc cần giải thích hỗ trợ xin truy cập https://shophay.vn/g1-241-My-pham-trang-diem-cho-Nu.html để được trả lời nhé.


Chúc bạn nữa luôn rất dịu dàng và xinh đẹp !
 
×
Quay lại
Top