Những mẫu vách ngăn phòng khách và bàn thờ cắt cnc

vachngangodep

Banned
Tham gia
17/4/2018
Bài viết
0
Hiệu quả mà vách ngăn bàn thờ cnc mang lại

Trong những ngôi nhà hiện đại hay những căn nhà truyền thống thì việc đặt bàn thờ ở vị trí nào? Màu sắc ra sao? vẫn đang là chủ đề mà phần lớn các gia đình quan tâm. Vì với lối thiết kế hiện đại phù hợp cho những hộ chung cư và những ngôi nhà nhỏ sẽ không còn 1 vị trí riêng biệt cho nơi thờ cúng như trước mà bàn thờ gia tiên sẽ được đặt ở vị trí trọng tâm trong phòng khách hướng thẳng về cửa chính. Việc bố trí như vậy tạo một khuôn trang cho nơi hương hỏa trong gia đình nhưng lại làm mất đi sự tư nhiên của nơi tiếp đón khách, bạn bè tới chơi.

Chính vì vậy, ngành nội thất đã cho ra dòng vách ngăn phòng khách và phòng thờ cắt cnc đẹp tạo hiệu quả bất ngờ cho việc phân chia không gian thờ cúng và nơi đặt bàn ghế đón tiếp khách trong căn phòng.



1497923336vach-ngan-phong-tho-CN-30-2.jpg
34.png
24.png



Gia chủ thường nghĩ xây những bức tường gạch sẽ an toàn và đảm bảo sự riêng tư nhất nhưng nó lại làm vướng và hỏng ca tổng thể thiết kế của ngôi nhà. Thế thì tại sao bạn không thử dùng mẫu vách ngăn phòng thờ của chúng tôi được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp MDF, HDF chống ẩm cắt cnc với họa tiết hoa văn phù hợp nhất cho khu vực tâm linh cần có.


k%E1%BA%B9-ti-vi-go-oc-cho-tu-nhien-3.jpg
an-gian-25.jpg
ff581cb81253335eeb164de8ec8d0483.jpg






Hoa văn trên những tấm vách được trang trí và cắt khắc vô cùng tinh xảo, bắt mắt được tạo ra từ máy cắt cnc với công nghệ hiện đại. Nhưng hoa văn trên vách ngăn không vì thế mà quá phóng túng hay cầu kì vì nơi thờ cúng phải đặt tính trang nghiêm đơn giản lên hàng đầu. Màu sắc cũng như vậy chỉ nên chọn những gam màu gỗ trầm ấm cổ điển.


Hình ảnh vách ngăn cho bàn thờ

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu vách ngăn bàn thờ dành riêng cho không gian phòng khách có bàn thờ với những gam màu gỗ từ tươi sáng tới tối có khi đậm đà tạo cảm giác ấm áp pha lẫn hoa văn uyển chuyển với hình hoa sen thanh lịch, tinh tế nhẽ nhàng không quá cầu kì nhưng tạo những thiện cảm ấn tượng nhất định cho không gian này.




vach-cnc-phong-tho-11.jpg
vach-ngan-ban-tho-dep.jpg
thiet-ke-noi-that-phong-tho_1467362876.jpg






Nhà bạn đã có một không gian thờ cúng tâm linh giữ được sự trang nghiệm và riêng tư cần có. Nếu bạn vẫn có đang lo lắng về việc chọn lựa hay ngăn cách không gian sao cho phù hợp thì tại sao không để chúng tôi giúp bạn hoàn thành điều đó, để bạn vừa tạo ra được khoảng không để làm nơi thờ cúng ông bà tổ tiên, lại có riêng những không gian sinh hoạt mà không ảnh hưởng đến khu vực khác.


Hotline: 0938797625

Wesite: Vachhoavantrangtri.com

Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com
 
×
Quay lại
Top