Những mẫu tủ sắt đa năng cần thiết cho văn phòng nhiều giấy tờ

suachuaaz

Thành viên
Tham gia
2/2/2013
Bài viết
0
Với văn phòng, cơ quan làm việc có nhiều giấy tờ, tài liệu, hồ sơ cần lưu trữ thì rất cần đến những chiếc tủ sắt đa năng hay còn gọi là tủ hồ sơ, loại tủ này thường có nhiều ngăn, nhiều khoang tiện lợi cho việc phân loại giấy tờ công ty, tính chất nhẹ, bền và hiện đại chính là những ưu điểm vượt trội của dòng tủ này.

Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới mọi người những mẫu tủ sắt văn phòng của thương hiệu 190 chất lượng tốt, độ bền cao, chống được thời tiết khắc nghiệt nhất, mà giá cả lại phải chăng.

Đa số các loại tủ này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, sử dụng loại sắt đặc biệt, sơn tĩnh điện nhiều lớp nên bạn hoàn toàn không lo ngại đến chuyện gỉ giét theo thời gian, hơn nữa kích thước và mẫu mã lại đa dạng đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cho nơi làm việc của bạn.

Mẫu tủ sắt mã TS03C

tu-sat-ts03c.jpg




Tủ sắt TS03C là mẫu tủ được chia thành các khoang và các ngăn kéo tiện nghi đảm bảo lưu trữ được nhiều loại tài liệu khác nhau, với kích thước 915 x 452 x 1830mm (dài x rộng x cao) phù hợp với diện tích của các phòng ban làm việc trong mỗi công ty, đặc biệt là phòng kế toán.

Mẫu tủ sắt cánh trượt TL03



tu-sat-tl03.jpg


Tủ sắt TL03 với thiết kế đơn giản nhưng luôn là dòng sản phẩm bán chạy trên thị trường, tủ được kết hợp với cánh bằng kính sang trọng, phần khoang dưới sử dụng cánh lùa sang hai bên giúp tiết kiệm diện tích mà không phải mở cánh rộng ra. Với Kích Thước W1000 x D452 x H1830mm bạn có thể kê tủ ở bất cứ vị trí nào trong văn phòng của mình.

Tủ sắt cánh kính TL05



tu-sat-tl05.jpg




Sự sang trọng và tiện nghi được thể hiện rất rõ trên chiếc tủ sắt TL05 này, với việc sử dụng cánh kính toàn bộ từ trên xuống dưới có thể giúp bạn tìm thấy hồ sơ sổ sách một cách nhanh chóng nhất, Thân tủ được làm từ các tấm thép có chiều dày 0.6 và 0.7mm, có kết cấu vững chắc và toàn bộ được sơn tĩnh điện.

Trên đây chỉ là một trong những số ít nổi bật các loại tủ văn phòng bằng sắt mà chúng tôi giới thiệu, bạn có thể tìm hiểu thêm những kiểu dáng khác phù hợp hơn cho văn phòng của mình.
 
Tủ đựng tài liệu bằng sắt là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi văn phòng làm việc. Chính vì vậy, Thưởng Thưởng đem đến cho quý khách hàng sản phẩm tủ để tài liệu cao cấp, chất lượng tốt và cực kỳ tiện dụng.

Tủ đựng tài liệu bằng sắt là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong các văn phòng làm việc của công ty. Hiện nay, các mẫu tủ để hồ sơ và tủ để tài liệu trên thị trường rất đa dạng, tuy nhiên lại khiến người tiêu dùng lo lắng bởi các sản phẩm kém chất lượng trà trộn dẫn đến việc không biết nên lựa chọn loại sản phẩm nào chất lượng và tốt nhất.
 
×
Quay lại
Top