Những mẫu thiết kế nhà đẹp sang trọng cho không gian nhỏ hẹp

shop1

Thành viên
Tham gia
29/8/2016
Bài viết
0
Những mẫu thiết kế nhà đẹp sang trọng cho không gian nhỏ hẹp
Nếu bạn đang lùng ý tưởng thiết kế cho phòng khách nhỏ hẹp thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích bởi sau đây chúng ta xin giới thiệu một số thiết kế sáng dạ cho phòng khách nhỏ hẹp lấy ý tưởng từ những thiết kế của không gian nhỏ xinh đẹp.
Tham khảo: mau thiet ke showroom, thiết kế nội thất văn phòng hiện đại


nhung-thiet-ke-thong-minh-cho-phong-khach-nho-hep%20(4).jpg

Một trong những cách dễ nhất khi trang hoàng phòng khách nhỏ hẹp khiến chúng trở nên rộng rãi thoáng khí hơn đó là dùng những màu phấn để khiến phòng ấm áp và hấp dẫn hơn. Những gam màu phấn hay màu trung tính như be , xám hay trắng khiến không gian sáng và không bị gò bó hơn so với những màu lòe loẹt khác.
nhung-thiet-ke-thong-minh-cho-phong-khach-nho-hep%20(1).jpg


Kệ nổi treo tường là ý tưởng toàn hảo cho những phòng nhỏ bởi chúng có khả năng chứa rất nhiều đồ đoàn nhỏ trên một bức tường hoặc trong góc tường. Thêm nữa để căn phòng của bạn trở nên gọn gàng hơn thì hãy sắp đặt chúng theo một trật tự nhất định , mọi thứ nên được sắp đặt với mục đích rỏ rành , đặc biệt với kệ sách , hãy sắp đặt chúng theo màu sắc thay vì độ cao hay độ dài của chúng , màu sự ngăn nắp trong màu sắc có hiệu quả hơn nhiều so với hình dạng.
Những thiết kế sáng dạ cho phòng khách nhỏ hẹp

Nếu bạn gặp dịp tốt có một căn phòng với trần nhà cao , chúng ta khuyên bạn nên chọn rèm cửa có bề dài bằng với bề dài của căn phòng. Những chiếc rèm dài sẽ là lựa chọn tốt cho căn phòng nhà bạn bởi chúng có khả năng gạt gẫm thị giác người nhìn. Bên cạnh đó những hoa văn cổ điển theo chiều dọc thẳng hoặc lượn sóng cũng mang đến cảm giác ngôi nhà rộng hơn và dài hơn. Một điểm nên lưu ý khi chọn rèm đó là bạn hãy chọn rèm có khả năng chuyển di được , nói cách khác những tấm rèm đó có khả năng kéo ra kéo vào mà không ngăn cản ánh sáng tự nhiên đi vào phòng.
Những thiết kế sáng dạ cho phòng khách nhỏ hẹp

Một tấm gương to rộng treo trên tường hay trên các đồ nội thất nên được thêm vào trong cách trang hoàng , chúng có khả năng phản ánh các đồ vật trong nhà , tạo ảo tượng về một ngôi nhà rất rộng. Hơn nữa , gương trang hoàng cũng giúp phản chiếu ánh sáng tốt hơn khiến căn phòng sáng hơn và thoáng khí hơn.

Nếu bạn yêu thích những không gian đẹp và đáng yêu , hãy thử xếp hàng những đồ vật có cùng màu sắc với nhau vào trong một nhóm , từ những bức tranh đến sofa hay các đồ trang hoàng lặt vặt , điều này tạo ra sự diễn đạt trôi trảy và hợp nhất cho không gian trong phòng khách.
Những thiết kế sáng dạ cho phòng khách nhỏ hẹp
Một điểm nữa bạn nên chú ý khi chọn đồ trang hoàng trong phòng khách đó là tạo ra điểm nhấn. Tận dụng những hốc tường bằng một bức tranh với màu sắc nổi. Dù cho chỉ là một tẹo màu sắc được thêm vào trên tường cũng tạo ra những có tác động đến một điều gì đó nhất định đến không gian sống. Bạn có hàng ngàn lựa chọn cho những bức tranh trong nhà để tạo xóa đi khuyết điểm của kích tấc phòng khách như tranh dán tường nhập khẩu Hàn Quốc đẹp
Trên đây là một số ý tưởng thiết kế cho phòng khách nhỏ hẹp. Điều quan yếu trong tất cả những thiết kế trên là sự tận dụng tối đa không gian và những đồ trang hoàng gạt gẫm thị giác. Ví như bạn chưa tự tín rằng bạn có khả năng trang hoàng phù hợp cho phòng khách nhà mình thì hãy để nội thất Morehome giúp bạn , hotline 0975438686!
Nguồn: https://thietkenoithat.com.vn/tin-t...g-thiet-ke-thong-minh-cho-phong-khach-nho-hep
 
×
Quay lại
Top