Những mẫu sơn hiệu ứng được nhiều người ưa chuộng

Nguyenlinh000

Thành viên
Tham gia
19/10/2017
Bài viết
0
Sơn hiệu ứng vải lụa Cashmere, sơn hiệu ứng cát sa mạc Safari... Được đa dạng người ưa thích vì sở hữu độ bắt sáng và mịn như lụa.

Sơn ko chỉ có tác dụng tô điểm cho ngôi nhà mà còn diễn đạt gu thẩm mỹ, bắt mắt của gia chủ.

Được coi là loại sơn cao cấp bởi hiệu quả thẩm mỹ phổ quát , độ bền cao, thích hợp sở hữu điều kiện thời tiết hot ẩm của Việt Nam, sơn hiệu ứng trước đây thường sử dụng trong các ngôi biệt thự , khách sạn đẳng cấp hay các resort sang trọng . Hiện tại , dòng sơn này được tiêu sử dụng đa dạng hơn trong các ngôi nhà có kiến trúc độc đáo , các Dự án kinh doanh…

Sơn hiệu ứng vải lụa Cashmere

Image-217618750-ExtractWord-0-9263-6450-1510630512.png


Sơn hiệu ứng cát sa mạc SafariDạo qua 1 số quán cà phê, cửa hàng thời trang , cũng như các cửa hàng trà sữa tại TP HCM, bạn mang thể bắt gặp các mảng tường thoáng nhìn như bê tông nhưng có độ bắt sáng và mịn như lụa. Đặc trưng , sơn hiệu ứng này với thể đổi thay màu phụ thuộc vào góc nhìn của người xem, hướng ánh sáng phòng.

Image-ExtractWord-2-Out-5372-1510630513.png


Sơn hiệu ứng vải dệt JuteSơn hiệu ứng cát sa mạc với vẻ đẹp vượt bậc từ những đồi cát sa mạc. Nó với phổ biến lớp nền khác nhau để cho ra các hiệu ứng mờ, sáng bóng như ngọc trai hoặc lấp lánh ánh kim, giúp gia chủ thỏa sức tuyển lựa .

Untitled-2056-1510738783.png


Mẫu sơn này tạo nên nét đẹp đột nhiên như những sợi vải, hiệu ứng vải dệt Jute thời thượng và ấm áp. Cũng như loại sơn Safari, tùy vào lớp nền, Jute sẽ cho ra có những hiệu ứng vải dệt mờ hoặc sáng bóng trên bức tường.

Hơn hết, để mang hiệu ứng đẹp mắt, chấp thuận, ngoài nguyên tố sơn chất lượng còn cần đến kỹ thuật sơn và kinh nghiệm của đội thi công. Tambour Việt Nam sẽ mang lại cho người tiêu dùng giải pháp thi công sơn hoàn chỉnh có sản phẩm sơn Tambour chất lượng Israel (100% sơn Tambour nhập khẩu trong khoảng Israel), dịch vụ tư vấn chọn màu miễn phí, đội thi công nhiều năm kinh nghiệm và chính sách bảo hành lên tới 10 năm.
 
×
Quay lại
Top