Những mẫu sofa gỗ màu óc chó cho phòng khách sang trọng

tramy17

Banned
Tham gia
10/7/2019
Bài viết
0
Sofa gỗ đẹp vốn là món đồ nội thất được quá nhiều người thích thú với nhiều đẳng cấp cổ điển,hiện đại khác nhau,làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách thế nhưng mà muốn sofa gỗ óc chó luôn bên đẹp thì bạn nên cất giữ và vệ sinh đúng cách. Bài viết này maxxDecor hướng dẫn bạn cách lưu lại và vệ sinh sofa gỗ luôn bền đẹp và đúng cách:
Sofa%20go%20hien%20dai%20MDG%20149%20%282%29.jpg

1. Tránh để sofa gỗ tiếp xúc nhiều với ánh nắng
Đối với đồ nội thất gỗ óc chó nhân tố ánh nắng mặt trời rất ăn hại,nó có thể làm biến thành màu sắc trên bề mặt.Khi tiếp xúc lâu ngày sofa gỗ sẽ có những hiện tượng như cong vênh hoặc nứt. Chính do thế bạn nên bài trí sofa gỗ tránh những vị trí có ánh nắng chiếu vào thì đồ nội thất gỗ thế hệ bền đẹp lâu dài.

MDG%20178%20-1.jpg


2. cất giữ sofa gỗ khỏi ẩm mốc
Độ ẩm không chỉ ảnh hưởng đến sofa da,sofa vải nhưng mà cũng có hình họa hưởng không bé nhỏ tới sofa gỗ.Vào những ngày có độ ẩm lên quá cao thì sofa gỗ óc chó rất dễ bị phồng rộp và ngươc lại nếu độ ẩm mốc bề mặt gỗ cũng dễ hình thành hiện tượng rạn nứt. Chính bởi vì thế vào những ngày này bạn có thể nhờ đến sự giúp sức của máy hút ẩm để giữ giàng sofa gỗ giỏi nhất.
3. bảo quản và làm tinh khiết đồ gỗ
Bạn nên thường xuyên thực hiện công việc hút bui bẩn,lau trùi bề mặt sofa gỗ óc chó để tránh những lớp bụi lâu ngày trên ghế sofa. Bạn có thể cần dùng máy hút bụi rồi sau đó sử dụng khăn mềm để lau lại bằng tay,tránh sử dụng những loại vải thô giáp rất dễ gây ra những vết xước cho sofa gỗ.
Sofa%20go%20hien%20dai%20MDG%20148%20%281%29.jpg

4. gìn giữ sofa gỗ không bị vết xước
Trong thao tác cần dùng hãy sử dụng nếu để lộ hoa,cốc,chén…lên bề mặt nội thất sofa gỗ óc chó sang trọng thì hãy dùng những miếng đệm một phần là không bị ố bề mặt sofa mặt khác là giúp sofa gỗ không bị trầy xước.
Sofa%20go%20hien%20dai%20MDG%20168%20%281%29.jpg


maxxDecor chúng tôi chuyên giúp đỡ các loại sofa gỗ đẹp cao cấp. Hình như chúng tôi còn hỗ trợ các loại sofa da, sofa nỉ, sofa văng,... Còn nhiều thành phầm văn minh sáng ý theo xu hướng tại maxxDecor mời Cả nhà tham khảo thành tựu trên web hoặc tới trực tiếp showroom chính 37 Nguyễn Xiển tại Hà Nội để tham quan ảnh thực tế
 
×
Quay lại
Top